ยอนอูจิน (Yeon Woo Jin) บอกว่า พัคโบยอง (Park Bo Young) เหมือนกับนางฟ้า ในกองถ่าย 'Daily Does of Sunshine'
2023-11-11 20:01:53
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน นักแสดง ยอนอูจิน (Yeon Woo Jin) ได้ให้สัมภาษณ์ถึงผลงานการแสดงเรื่องล่าสุดของเขา 'Daily Dose of Sunshine'


เรื่องนี้ ยอนอูจิน รับบทเป็น กงโดยุน ศัลยแพทย์ด้านทวารหนักประจำโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยมยองชิน สำหรับซีรีส์เรื่องนี้ เล่าเรื่องราวของ จองดาอึน พยาบาลจิตใจดีที่ทำงานในแผนกจิตเวชของโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยมยองชิน เธอได้เจอกับประสบการณ์ชีวิตระหว่างเส้นทางการทำงาน รวมถึงเรื่องราวโรแมนติกระหว่างเธอและคุณหมอดงโกยุน 

 

 

เมื่อถามว่าการทำงานกับพัคโบยองเป็นครั้งแรกเป็นอย่างไร ยอนอูจินบอกว่า

“ผมถึงกับคิดว่านางฟ้ามีอยู่จริงซินะ” 

 

จากนั้นเขาเล่าเรื่องราวเบื้องหลังที่เกิดขึ้นในกองถ่าย

“จองดาอึนเป็นตัวละครที่ต้องให้ความตั้งใจเป็นพิเศษในการแสดง ตัวผมเองอยากรู้จักพัคโบยองให้มากขึ้น และมีหลายครั้งในกองถ่ายที่ผมมีโอกาสนั้น มีครั้งหนึ่งที่เธอนั่งอยู่ตรงทางเดิน แต่เธอดูเครียดอย่างเห็นได้ชัด ผมกำลังจะเข้าไปคุยกับเธอแต่ก็คิดว่าคงดีกว่าถ้าให้พื้นที่กับเธอบ้าง เหมือนกับดงโกยุนที่คอยจองดาอึนอย่างอดทน ผมเองก็อยากจะรอเธอเช่นกัน” 

 

ยอนอูจินเล่าเรื่องที่พัคโบยองพยายามจะทำให้กองถ่ายสนุกสนาน แม้ว่าการการแสดงเป็นตัวละครของตัวเองก็ยากพออยู่แล้ว

“แม้ว่าเธอจะเครียด แต่พัคโบยองเคยใส่ชุดซานต้าครอสมาที่กองถ่าย พร้อมด้วยของขวัญให้ทุกคน ในวันชูซอก เธอซื้ออาหารกล่องมาให้ทุกคนด้วย ตารางงานของเธอแน่นมาก แต่เธอก็ยังดูแลคนรอบตัวเธอ ผมคิดว่าเธอมีหัวใจเหมือนนางฟ้า และผมหมายความว่าแบบนั้นจริงๆ ผมประทับใจมาก” 

 

ยอนอูจินบอกว่าตอนนี้เขาและพัคโบยองสนิทกันมากขึ้นแล้ว แต่ยังมีสิ่งที่เขาติดใจอยู่ คือพัคโบยองอายุน้อยกว่าเขา และเธอเป็นรุ่นพี่เขาในวงการบันเทิงเพราะเข้าวงการก่อน แต่พัคโบยองยังเรียกเขาว่า ‘ซอนเบ’ (รุ่นพี่)

“เธอพูดสุภาพกับผมครับ ผมก็บอกให้เธอพูดปกติเถอะ แต่เธอก็ยังทำบ้างไม่ทำบ้าง เวลาเราเจอกัน เธอก็ยังเรียกผมว่า ซอนเบ-นิม แบบทำตัวไม่ถูกครับ” 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X