ต้นสังกัดของ อีซอนกยุน (Lee Sun Gyun) ออกแถลงการณ์หลังจากมีข่าวลือว่าเขาเกี่ยวข้องกับยาเสพติด
2023-10-20 22:07:10
Advertisement
คลิก!!!

ต้นสังกัดของ อีซอนกยุน (Lee Sun Gyun) ได้ออกแถลงการณ์หลังจากมีการรายงานข่าวที่เขาเกี่ยวข้องกับยาเสพติด

วันที่ 19 ตุลาคม สำนักข่าว Gyeonggi Shinmun รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำสถานีตำรวจนครบาลอินชอนแผนกสืบสวนอาชญากรรมยาเสพติดกำลังมีการสืบสวนเป็นการภายในต่อนักแสดงระดับท็อป ตัวอักษรย่อ L และบุคคลอีก 7 คน ในข้อหากระทำผิดกฎหมายว่าด้วยยาเสพติด

หลังจากนั้น ทางตำรวจได้ออกมายืนยันว่า

“ระหว่างที่กำลังสืบสวนเกี่ยวกับยาเสพติดที่เกี่ยวข้องกับสถานบันเทิงในย่านกังนัม เราได้ข้อมูลมาว่ามีคนดังคนหนึ่งเกี่ยวข้องกับการใช้ยาเสพติดด้วย ตอนนี้เรากำลังสืบสวนเป็นการภายในกับบุคคล 8 คนรวมถึงนักแสดง L นักแสดงชายวัย 40 กว่าปี”
 

หลังจากนั้น Gyeonggi Shinmun รายงานต่อว่า นักแสดง L ได้ให้เงินเป็นจำนวนหลายล้านวอนกับพ่อค้ายาหลังจากถูกข่มขู่ ซึ่งตำรวจได้ออกมายืนยันเรื่องนี้ว่า

“เป็นเรื่องจริงที่ L ได้ให้เงินจำนวนหนึ่งกับพ่อค้ายาระหว่างที่เกี่ยวข้องกับการใช้กัญชา เราประมาณมูลค่าได้ 300 ล้านวอน (ประมาณ 8.1 ล้านบาท)

จากข่าวที่ออกมา ทำให้หลายคนคาดเดาว่านักแสดงที่ถูกพูดถึงน่าจะเป็น อีซอนกยุน และต้นสังกัด HODU&U Entertainment ได้ออกมาแถลงการณ์ว่า:

 

“สวัสดีจาก HODU&U Entertainment

ก่อนอื่น เราขอแสดงความเสียใจเป็นอย่างยิ่งที่ทำให้กังวลจากข่าวที่รายงานเกี่ยวกับนักแสดงของเรา อีซอนกยุน

ตอนนี้บริษัทของเรากำลังอยู่ในระหว่างขั้นตอนการตรวจสอบข้อเท็จจริงเกี่ยวกับข้อกล่าวหาที่เกิดขึ้นกับอีซอนกยุน เราได้ให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่ในการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ด้วยความจริงใจและซื่อสัตย์

นอกเหนือจากนี้ อีซอนกยุนได้ฟ้องร้องบุคคล A ผ่านทางบริษัทกฎหมาย ซึ่งเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากได้รับการข่มขู่และแบล็คเมล์อย่างต่อเนื่อง

การอัพเดทข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้จะดำเนินการผ่านตัวแทนกฎหมายของเรา เราขอให้คุณเข้าใจ

นอกจากนี้ เราตั้งใจจะดำเนินการอย่างเข้มงวดต่อข้อความหยาบคายหรือข้อความเท็จที่อาจจะทำให้เกิดการส่งต่อข้อมูลที่ไม่เป็นความจริง

อีกครั้ง เราขอโทษจากใจจริงที่ก่อให้เกิดความกังวล” 

 

ที่มา  (1) (2) (3) (4)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X