Paulo Coelho นักเขียนหนังสือขายดี กล่าวชื่นชมซีรีส์เรื่อง "My Mister"
2020-10-23 15:41:45
Advertisement
Pyramid Game

Paulo Coelho นักเขียนหนังสือขายดี "The Alchemist" ได้ทวีตข้อความหลังจากชมซีรีส์เกาหลีเรื่อง "My Mister" เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 

"My Mister" นำแสดงโดย ไอยู (IU) และ อีซอนกยุน (Lee Sun Gyun)

นักเขียนชื่อดังได้กล่าวชื่นชมซีรีส์ที่เล่าถึงเรื่องราวของตัวละครอีจีอัน และพัคดงฮุน ได้อย่างสวยงาม

Paulo Coelho เขียนข้อความว่า:

@paulocoelho: คิดว่าจะไม่รอดจนถึงตอนที่ 16 ซะแล้ว เรื่องนี้คือการอธิบายความเป็นมนุษย์ได้อย่างไม่มีที่ติ ขอแสดงความยินดีกับซีรีส์ที่ยอดเยี่ยม, ผู้กำกับฝีมือดี และนักแสดงที่ดีที่สุด

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Paulo Coelho ออกพูดถึงความเป็นเกาหลี ก่อนหน้านี้ เขาเคยแชร์ภาพจากเว็บตูนเรื่อง A Girl I Know ซึ่งตัวละครในเรื่องได้อ่านหนังสือของเขา The Alchemist

Paulo Coelho เคยอยู่ข้าง BTS ตอนที่ถูกแอนตี้โจมตี เขาบอกเอาไว้เมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ ว่า แอนตี้ก็เป็นคนชื่นชมที่กำลังสับสนในตัวเอง เพราะพวกเขาอยากไปแบบคนดังเหล่านั้น จากนั้นเขาก็ต่อท้ายด้วยรูปหัวใจสีม่วง 9 ดวง นักเขียนชื่อดังเริ่มออกมาชื่นชมบีทีเอส ตอนที่พวกเขาไปเปิดคอนเสิร์ต "Love Yourself: Speak Yourself" ที่บราซิล


Paulo Coelho เป็นนักเขียนชาวบราซิลที่โด่งดังจากผลงานการเขียนหนังสือเรื่อง The Alchemist และ The Archer ความสำเร็จของเขาเริ่มต้นตั้งแต่ปี 1982 ตอนที่ปล่อยผลงานนิยายเล่มแรก The Record of Hell จากนั้นเขาประสบความสำเร็จมากขึ้นจากหนังสือเรื่อง The Alchemist หนึ่งในหนังสือยอดนิยมและกวาดรางวัลมากมายของเขา ตอนนี้ The Alchemist ตีพิมพ์ไปแล้วกว่า 40 ล้านครั้งทั่วโลก

นอกจาก Paulo Coelho ที่ออกมาชื่นชมซีรีส์เรื่อง My Mister แล้ว ยังมี Sebastian Roché นักแสดงชื่อดังชาวฝรั่งเศสได้ออกมาเชิญชวนให้คนดูเรื่องนี้กันมากขึ้น เขาทวีตข้อความว่า “สะเทือนใจ, สมจริง, เข้าถึงความรู้สึก, การแสดงยอดเยี่ยม, ดีทั้งบทละครและการกำกับ”

 

อีจีอึน หรือที่เรารู้จักกันในนาม ไอยู เป็นศิลปิน และนักแสดงเกาหลี เธอมีผลงานหลายเรื่อง และเรื่องล่าสุดในบทนำจากซีรีส์เรื่อง Hotel Del Luna เมื่อปี 2019 นอกจากนี้ไอยูยังมีผลงานเรื่อง Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo, Heroes, Dream High และอีกมากมาย 

 

อีซอนกยุน นักแสดงดังที่ร่วมงานกับภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง Parasite ในปี 2019 นอกจากนี้เขายังมีผลงานอีกมากมายอาทิ A Hard Day, Listen to Love และ Golden Time 

รับชม My Mister ทั้ง 16 ตอนได้ทาง Netflix 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X