นักแสดงจากละครชื่อดัง Coffee Prince ปัจจุบันพวกเขาเป็นยังไงกันบ้างน๊อ?
2017-03-25 12:49:13
Advertisement
คลิก!!!

 

หนึ่งในละครที่ฮอตฮิตสุดๆเมื่อปี 2007 จะเป็นเรื่องใดไปไม่ได้นอกจากละครเรื่อง Coffee Prince เป็นเวลากว่า 10 ปีแล้วที่ละครนางเอกปลอมเป็นชายเรื่องนี้ออนแอร์ให้ผู้ชมได้ดูกัน หลายคนอาจจะสงสัยว่านักแสดงที่เราชอบเมื่อสมัยนั้น ปัจจุบันพวกเขาเป็นอย่างไรบ้าง ยังมีผลงานในวงการอยู่มั้ย

แต่ก่อนที่จะไปดูว่าแต่ละคนเป็นยังไง ต้องบอกก่อนว่าหนึ่งในนักแสดงที่เราชอบ อีออน ในบทของมินยอบได้จากพวกเราไปด้วยอุบัติเหตุทางรถมอเตอร์ไซด์เมื่อปี 2008 ซึ่งเป็นเรื่องที่ช็อกแฟนละครในตอนนั้นเป็นอย่างมาก

 

โกอึนชาน (ยุนอึนฮเย)

หลังจากที่หยุดพักงานไปในช่วงเวลาสั้นๆ เธอก็รับงานภาพยนตร์เรื่อง After Love สาวสวยวัย 32 ปีคนนี้ได้ไปเป็นนักแสดงรับเชิญในละครจีนเรื่อง Prince Coffee ละครรีเมคของ Coffee Prince เกาหลีนั่นเอง อย่างไรก็ตามเธอไม่ได้มีผลงานละครของเกาหลีอีกเลยตั้งแต่แสดงเรื่อง I Miss You และ Marry Him If You Dare เมื่อปี 2013

 

ชเวฮันคยอล (กงยู)

หนุ่มสุดฮอตจากละครเรื่อง Goblin โอปป้าวัย 37 ปีของสาวหลายคนผู้นี้มีผลงานมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นหนังเรื่อง A Man and a Woman, Train to Busan และ The Age of Shadows เขาก็แสดงมาแล้วทั้งนั้น

 

ชเวอันซอง (อีซอนกยุน)

หนุ่มวัย 42 ปีที่ประสบความสำเร็จทั้งเรื่องแสดงและเรื่องครอบครัว เขามีลูกตั้ง 3 คน และก็ยังคงรับงานแสดงมาจนถึงทุกวันนี้ ผลงานล่าสุดของเขาคือละคร My Wife's Having an Affair This Week ภาพยนตร์เรื่อง A Special Lady และอนาคตก็มีงานภาพยนตร์เรื่อง The King’s Case Note และ Bad Police ที่จ่อคิวฉายในปีนี้ด้วย

 

ฮันยูจู (แชจองอัน)

สำหรับใครก็ตามที่ติดตามละคร The Entertainer เมื่อปีที่แล้วก็คงจะเห็นนักแสดงวัย 39 ปีผู้นี้ ก่อนหน้านั้นเธอก็ได้รับงานภาพยนตร์เรื่อง Two Rooms, Two Nights มาก่อน และเดือนหน้าเธอก็จะมีงานละครเรื่อง Man to Man อีกด้วย

 

ฮงกแยชิก (คิมชางวาน)

นักแสดงและนักร้องวัย 63 ปีที่มีผลงานมาอย่างต่อเนื่องและมากมายนับไม่ถ้วน ล่าสุดคือรับบทสมทบในละครเรื่อง Glamorous Temptation, Hwarang และ Father I'll Take Care of You และเร็วๆนี้ก็ได้รับงานละครเรื่อง Whisper อีกด้วย

 

จินฮาริม (คิมดงอุก)

เมื่อปีที่แล้วนักแสดงวัย 33 ปีผู้นี้ได้แสดงละครเรื่อง Riders: Catch Tomorrow ของช่อง E Channel ในปีนี้เขาจะกลับมารับงานทางจอแก้วอีกครั้งกับละครเรื่อง Radiant Office และงานจอเงินเรื่อง With God อีกด้วย

 

โนชอนกี (คิมแจอุก)

นักแสดงที่ตีบทโรคจิตได้แตกสุดๆกับละครเรื่อง Voice ที่เพิ่งจะลาจอไป คิมแจอุกวัย 33 ปีคนนี้ มีตารางงานที่แน่ขนัดเมื่อปีที่แล้ว ก่อนหน้านี้เขารับงานภาพยนตร์ถึง 3 เรื่องด้วยกันคือ Two Rooms, Two Nights, The Last Princess และ Another Way


รับชมสารคดี Coffee Prince 
https://bit.ly/3nhKRtY


รับชม ซีรีส์ Coffee Prince
https://bit.ly/3ikV4C4


ที่มา https://www.dramafever.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X