HYBE ปฏิเสธข่าวลือเกี่ยวกับเรื่องสมาชิกวง BTS ซึ่งเชื่อมโยงกับ จีดราก้อน และ อีซอนกยุน
2023-10-30 09:08:54
Advertisement
คลิก!!!

HYBE ปฏิเสธอย่างหนักแน่นต่อข่าวลือเกี่ยวกับสมาชิกสองคนของ BTS ที่มาที่ร้านซึ่ง อีซอนกยุน และ จีดราก้อน แห่ง BIGBANG ถูกกล่าวหาว่าเสพยาเสพติด

 

เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา BIGHIT MUSIC ปฏิเสธข่าวลือเกี่ยวกับ BTS ที่เริ่มเผยแพร่ทางออนไลน์ หลังจากมีข่าวว่า จีดราก้อน ถูกกล่าวหาในข้อหาเกี่ยวข้องกับยาเสพติด โดยต้นสังกัดประกาศว่าจะดำเนินการทางกฎหมายกับข่าวลือที่เป็นเท็จเกี่ยวกับวง

 

อย่างไรก็ตาม หลังจากการปฏิเสธครั้งแรก ช่อง YouTube Garo Sero Institute ได้โพสต์วิดีโอใหม่โดยอ้างว่าสมาชิก BTS สองคนไปที่สถานประกอบการที่เป็นปัญหาเป็นประจำซึ่งเชื่อมโยงกับข้อกล่าวหาการใช้ยาของ จีดราก้อน และ อีซอนกยุน

 

เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม HYBE บริษัทแม่ของ BIGHIT MUSIC ได้ออกแถลงการณ์ฉบับใหม่ซึ่งปฏิเสธความเชื่อมโยงระหว่างสมาชิก BTS และสถานประกอบการที่เป็นปัญหา

 

“ข่าวลือที่แพร่สะพัดเกี่ยวกับศิลปินของเราและสถานที่นั้นไม่เป็นความจริง” HYBE กล่าว “สมาชิก BTS ไม่รู้จักสถานประกอบการที่เป็นปัญหา และพวกเขาไม่เคยไปที่นั่น”

 

“เรากำลังดำเนินการต่อการแพร่กระจายข่าวลือเท็จและการหมิ่นประมาทศิลปินของเรา และเรากำลังดำเนินการทางกฎหมายทั้งทางแพ่งและทางอาญา” พวกเขากล่าวต่อว่า “เราได้เริ่มดำเนินการทางกฎหมายกับข้อความเท็จอันไม่มีมูลเกี่ยวกับศิลปินของเราแล้ว”

 

ในขณะเดียวกัน จีดราก้อน ได้ออกมาปฏิเสธเรื่องการใช้ยา และเขาสัญญาว่าจะ “ให้ความร่วมมืออย่างจริงจัง” กับการสืบสวนของตำรวจ

 

ที่มา  (1) (2)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X