จองอู (Jung Woo) และ ฮันเยรี (Han Ye Ri) ยืนยันร่วมเป็นกรรมการสำหรับงานประกาศรางวัล Busan International Film Festival ครั้งที่ 28
2023-09-25 18:30:14
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดง จองอู (Jung Woo) และ ฮันเยรี (Han Ye Ri) ยืนยันจะเป็นกรรมการตัดสินรางวัล นักแสดงแห่งปี ของงานประกาศรางวัล Busan International Film Festival (BIFF) ครั้งที่ 28

รางวัลนักแสดงแห่งปี ริเริ่มขึ้นในปี 2014 เพื่อมองหานักแสดงน้องใหม่ที่มีศักยภาพในการนำทัพวงการภาพยนตร์เกาหลี รางวัลนี้จะมองให้กับนักแสดงหญิง 1 รางวัล และ นักแสดงชาย 1 รางวัล โดยเลือกจากนักแสดงที่มีผลงานในภาพยนตร์เกาหลี ในสาขา New Currents and Korea Cinema Today Vision

จองอู ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากภาพยนตร์เรื่อง “Wish” เมื่อปี 2009 และเขาได้รับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากงาน Grand Bell Awards ครั้งที่ 47 ซึ่งจัดเมื่อปี 2010 จากการแสดงในเรื่องนี้ จากนั้น เขามีผลงานการแสดงมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Reply 1994, C’est si bon, The Himalayas, New Trial, Next Door Neighbor, Hot Blooded, Mental Coach Jegal และอีกมากมาย
 

ฮันเยรี มีผลงานการแสดงที่น่าสนใจหลายเรื่องเช่นกันเช่นภาพยนตร์เรื่อง As One, Worst Woman และ The Table รวมถึงซีรีส์เรื่อง Hello, My Twenties!, The Nokdu Flower, My Unfamiliar Family และอีกมากมาย เธอร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Minari และได้รับรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมจากงาน Gold List Awards ปี 2021

จองอู และ ฮันเยรี จะขึ้นมอบรางวัลนักแสดงแห่งปีที่งาน Busan International Film Festival ครั้งที่ 28 ในช่วงท้ายของงาน

Busan International Film Festival ครั้งที่ 28 จะจัดขึ้นที่ Busan Cinema Center ในวันที่ 4-13 ตุลาคม

ที่มา  (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X