ต้นสังกัดปัด “ฮาจองอู” (Ha Jung Woo) กุ๊กกิ๊ก “คิมแทฮี” (Kim Tae Hee)
2012-10-17 09:02:48
Advertisement
Pyramid Game

 

ต้นสังกัดปัด ฮาจองอู” (Ha Jung Woo) กุ๊กกิ๊ก คิมแทฮี” (Kim Tae Hee)

หลังจากที่มีข่าวลือออกมา เกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างนักแสดงหนุ่มฮาจองอูและนางฟ้าแห่งเกาหลีคิมแทฮี งานนี้ทางต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่มก็ได้ออกมาพูดเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวแล้ว

ทางด้านซีอีโอ นาบยองจุน จากทาง Fantagio ต้นสังกัดของฮาจองอูได้ออกมากล่าวปฏิเสธเกี่ยวกับข่าวลือดังกล่าวว่า ทางเราได้ยินข่าวลือดังกล่าวและได้ตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว มันไม่ได้เป็นความจริงแต่อย่างใด

เขาได้กล่าวเสริมว่า เป็นเวลานานแล้วที่ฮาจองอูนั้นเลิกรากับแฟนคนเก่าไปและเขาก็ไม่มีเวลาที่จะเปิดใจคบใครใหม่เพราะว่ามีตารางงานอยู่

ทางด้านฮาจองอูเองได้ออกมาอธิบายผ่านทางต้นสังกัดว่า เขานั้นสนิทกับคิมแทฮีและเจอกันบ่อยตามงานอีเว้นท์หรืองานปาร์ตี้ แต่เขาก็สนิทกับนักแสดงชายหญิงคนอื่นๆด้วย

อีกทั้ง นาบยองฮุนเองยังได้ออกมาปฏิเสธเกี่ยวกับเรื่องที่ทั้งสองนั้นแสดงในหนังเรื่อง Clean Boyfriend ด้วยกันว่าไม่ใช่เรื่องจริง  ซึ่งโปสเตอร์หนังที่หลุดออกมาตามโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้เป็นของปลอม

 ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X