ภาคแยกของซีรีส์ Stranger นำแสดงโดย อีจุนฮยอก (Lee Joon Hyuk) ยืนยันออกอากาศในปี 2024
2023-09-18 18:04:10
Advertisement
คลิก!!!

ภาคแยกของซีรีส์เรื่อง “Forest of Secrets” หรือ “Stranger” ยืนยันออกอากาศในปี 2024

ก่อนหน้านี้ในเดือนกุมภาพันธ์ บริษัทผู้ผลิตซีรีส์ Studio Dragon ออกมายืนยันว่า ซีรีส์เรื่อง “Forest of Secrets” จะกลับมาในภาคแยกชื่อว่า “Good or Bad Dong Jae” โดยโฟกัสตัวละครที่ชื่อว่า ซอดงแจ

“Forest of Secrets” ออกอากาศครั้งแรกเมื่อปี 2017 เล่าเรื่องของ ฮวังซีม๊ก อัยการที่ไร้ความรู้สึก (รับบทโดย โจซึงอู (Cho Seung Woo)) และเจ้าหน้าที่ตำรวจผู้มีจิตใจอบอุ่น ฮันยอจิน (รับบทโดย แบดูนา (Bae Doona)) พวกเขาร่วมมือกันเพื่อไขคดีและสืบสวนการคอรัปชั่น

ในปี 2020 ซีรีส์กลับมาพร้อมภาค 2 ซึ่งฮวังชีม๊ก และ ฮันยอจิน กลับมาเจอกันอีกครั้งหลังจากผ่านไป 2 ปี ภายใต้สถานการณ์ใหม่ ทั้งคู่อยู่ฝั่งตรงกันข้ามกันภายใต้สถานการณ์ตึงเครียดระหว่างกรมตำรวจและสำนักงานอัยการ สำหรับ อีจุนฮยอก (Lee Joon Hyuk) ร่วมแสดงในทั้ง 2 ภาค โดยเขารับบทเป็นอัยการที่ฉ้อโกง ชื่อว่า ซอดงแจ 


ในเรื่อง “Good or Bad Dong Jae” อีจุนฮยอก จะกลับมารับบท ซอดงแจ อีกครั้ง เขาเป็นอัยการประจำสำนักงานอัยการชอนจู ผู้มีออนาคตมืดมนจากเรื่องการคอรัปชั่นในอดีต เขาได้รับมอบหมายคดีฆาตกรรมเด็กนักเรียนหญิงมัธยม และเขาได้เผชิญกับทางเลือกระหว่างสัญชาตญาณของอัยการในการไขคดีหรือจะยอมปล่อยคดีไปเพื่อหาประโยชน์ใส่ตัว

ทีมงานของซีรีส์กล่าวว่า

“ครั้งนี้ เราตัดสินใจเล่าเรื่องของ ซอดงแจ ตัวละครที่น่าสนใจ เขาไม่ได้เป็นคนชั่ว หรือ ดีไปเลย ซึ่งคงจะน่าเสียดายถ้าเขาได้มีเรื่องราวอยู่แค่ในเรื่อง Forest of Secrets ได้โปรดติดตามว่า โลกแห่งอัยการจะนำดงแจเดินทางไปในทิศทางใด”

Good or Bad Dong Jae มีแผนจะออกอากาศในปี 2024


ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X