‘ลี จุนฮยอก’ นักแสดง ‘Stranger 2’ ต้องตกที่นั่งลำบาก เพราะการกระทำของแฟนคลับของเขาเอง
2020-08-29 09:43:18
Advertisement
คลิก!!!

‘ลี จุนฮยอก’ นักแสดงหนุ่มที่แม้ว่าปัจจุบันนั้นกำลังรับบทเป็นอัยการผู้แสนมุ่งมั่น และทะเยอทะยานในละครเรื่อง ‘Stranger 2’ แต่ในชีวิตจริง เขากลับมีลักษณะที่แตกต่างไปอย่างสิ้นเชิง จุนฮยอกเป็นคนที่มีนิสัยขี้อาย ไม่ค่อยชอบเข้าสังคม อีกทั้งเขายังไม่มีบัญชีโซเชียลส่วนตัวใด ๆ เป็นของตัวเองอีกด้วย 

 

    อย่างไรก็ตาม แม้ว่าในปี 2015 จุนฮยอกจะเคยมีทั้งบัญชีทวิตเตอร์ และอินสตาแกรมส่วนตัวของตัวเอง แต่เขากลับไม่ค่อยโพสต์อะไรมากนัก จนกระทั่งบัญชีทวิตเตอร์ส่วนตัวของเขาถูกแฮ็ก และบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัวของเขาถูกลบทิ้งไป ซึ่งนั่นเป็นช่วงเวลาเดียวกันกับที่ละครเรื่อง ‘Stranger 1’ กำลังฉายตอนสุดท้ายทางโทรทัศน์พอดิบพอดี

 

    จากบันทึกในการให้สัมภาษณ์กับนิตยสารของเขาในปี 2019 จุนฮยอกยอมรับว่าตัวเขานั้นไม่มีความคิดที่จะกลับไปเปิดบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัวอีกครั้ง เพราะตัวเขานั้นไม่ชอบ ‘การถ่ายเซลฟี่’ รวมถึงไม่ค่อยมีความรู้สึกชอบที่ต้องทำการโพสต์เรื่องราวต่าง ๆ ของตัวเองลงในโซเชียลมากนัก

 

(Photo : Lee Joon Hyuk with the coffee truck from fan cafe )

 

    แต่แน่นอน ด้วยความที่จุนฮยอกนั้นเป็นคนของสาธารณะ (วงการบันเทิง) เขามีกลุ่มแฟนคลับที่ชื่นชอบเขา และมีเว็บไซต์แฟนคลับอย่างเป็นทางการที่ชื่อว่า ‘จูปิเตอร์’ ซึ่งมีไว้คอยอัพเดทความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของตัวเขาเอง (‘แฟนคาเฟ่’ ซึ่งดูแลโดยทีมงานแอดมิน) อย่างไรก็ตาม แม้ทุกอย่างจะดูราบรื่น

 

แต่อยู่ ๆ ในวันที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมา ‘แฟนคลับ’ คนหนึ่งของเขาได้โพสต์ระบายผ่านโซเชียลมีเดียเกี่ยวกับความผิดหวังจากการเป็นแฟนคลับของเขา เธอ (แฟนคลับคนดังกล่าว) กล่าวว่าแม้ว่าเธอจะเข้าใจว่านี่เป็นลักษณะนิสัยส่วนตัวของเขา (ที่ไม่ชอบ และไม่ค่อยอัพเดทข่าวคราวของตนเอง) แต่เธอก็ไม่สามารถห้ามไม่ให้ตัวเองรู้สึกผิดหวังได้

 

    ‘จีนี่’ (ชื่อแทนแฟนคลับคนดังกล่าว ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ดูแลแฟนคาเฟ่ของจุนฮยอก) ได้โพสต์ข้อความยาวเหยียดผ่านทวิตเตอร์ว่า “ฉันรู้สึกว่าการเป็นผู้ดูแลแฟนคาเฟ่มาอย่างยาวนานนี้ไม่มีค่าอะไรเลย การมีอยู่ของแฟนคาเฟ่ก็เช่นกัน พวกเราแฟนคลับคือคนที่อยู่เคียงข้างคุณ (จุนฮยอก) เสมอ พวกเราสนับสนุนคุณเสมอ แต่ดูเหมือนว่าคุณไม่เคยสนใจ หรือใส่ใจพวกเราเลย” เธออธิบายเพิ่มเติมว่า “และนี่มันไม่เกี่ยวกับที่ว่าคุณไม่ชอบเล่นโซเชียลหรืออะไรทั้งนั้น แต่มันเป็นเกี่ยวกับความรู้สึกจริงใจของคุณที่มีต่อแฟน ๆ คุณไม่เคยพยายามสื่อสาร หรือพูดคุยกับพวกเราเลย”

 

(Photo : Jupiter Admin)

 

    นอกจากนี้ ความรู้สึกผิดหวังของ ‘จีนี่’ ยังมีทั้ง “พวกเราส่งของขวัญไปให้คุณมากมาย แต่คุณไม่เคยรับรู้อะไรเลย คุณเคยพูดด้วยใช่ไหมว่ามันจะเป็นการสร้างความยากลำบากให้แฟน ๆ ถ้าหากคุณได้รับของขวัญ (ไม่ยากให้แฟน ๆ ซื้อของขวัญให้) แต่คุณก็บอกอีกด้วยว่ามันคงเป็นเรื่องยากสำหรับคุณที่จะแสดงออกความรู้สึกขอบคุณ (ที่แฟน ๆ ซื้อของขวัญให้) ของคุณที่มีต่อแฟน ๆ” นอกจากนี้ เธอยังบอกอีกว่า “ฉันรู้สึกผิดหวังที่คุณไม่เคยแม้แต่จะแบ่งเวลาในวันว่าง ๆ ของคุณมาให้พวกเราแม้สักนิดเดียว คุณไม่เคยพูดคุยกับเรา คุณไม่เคยบอกเราเลยว่าคุณกำลังคิดอะไรอยู่”

 

(Photo : Jupiter Admin)

 

    ภายในข้อความที่ถูกโพสต์ ‘จีนี่’ อธิบายว่า ผู้ดูแลแฟนคาเฟ่ของนักแสดง หรือแม้แต่คนดังอื่น ๆ พวกเขาเหล่านั้นล้วนได้รับการใส่ใจ ได้รับคำขอบคุณ และกำลังใจจากคนที่พวกเขาสนับสนุน ‘จีนี่’ กล่าวว่าสิ่งสำคัญสำหรับ ‘(การมีอยู่ของ) แฟนคาเฟ่’ นั้นไม่ใช่แค่การมีผู้ดูแลเว็บไซต์อย่างเป็นทางการเท่านั้น แต่เป็น ‘ความร่วมมือ และความใส่ใจที่มีให้กันระหว่างนักแสดง หรือคนดัง และผู้ดูแลแฟนคาเฟ่นั้น ๆ’ ต่างหากที่จะทำให้แฟนคาเฟ่สามารถคงอยู่ต่อไปได้ในระยะยาว โดย ‘จีนี่’ ยอมรับว่า ณ ตอนนี้ เธอรู้สึกสับสน เธอไม่แน่ใจว่าตัวเองควรดูแลแฟนคาเฟ่ต่อไปหรือไม่ 

 

(Photo : Jupiter Admin)

 

    และแน่นอน ภายหลังจากข้อความของ ‘จีนี่’ ได้รับการเปิดเผยต่อสาธารณะชน โพสต์ดังกล่าวก็ถูกแชร์ออกไปในวงกว้างอย่างรวดเร็ว และ ‘จีนี่’ ก็ได้รับทั้งกระแส และคำวิจารณ์ด้านลบแทบจะในทันที เพราะสาธารณะชนมองว่า ‘จีนี่’ นั้นไร้เหตุผล และการกระทำของเธอนั้นยังเข้าข่ายล่วงละเมิดความเป็นส่วนตัวของนักแสดงหนุ่มอย่าง ‘จุนฮยอก’ อีกด้วย

 

    ภายหลังจากกระแสด้านลบเพียงไม่นาน ‘แฟนคาแฟ่จูปิเตอร์’ ก็ถูกระงับการใช้งานทั้งหมด พร้อมทั้งได้มีการชี้แจงต่อผู้ใช้งานคนอื่น ๆ ว่าทีมงานแอดมินจะทำการปรึกษาหารือกันถึงปัญหานี้อย่างเร็วที่สุด อย่างไรก็ตาม อยู่ ๆ ก็มีบัญชีทวิตเตอร์ปริศนาออกมาทำการทวีตว่า “ในวันที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมา ‘จีนี่’ หนึ่งในแอดมินผู้ดูแลเว็บไซต์ (จูปิเตอร์) ได้ทำการโพสต์ข้อความ ‘ร้องเรียน’ บนบอร์ดข่าว (Bulletin board) ซึ่งนั่นเป็นบอร์ดที่ ‘อี จุนฮยอก’ สามารถเข้าถึง และอ่านข้อความที่ถูกโพสต์ได้” 

(Photo : Twitter)

 

    ผู้ใช้งานทวิตเตอร์ปริศนากล่าวว่า เพราะ ‘จีนี่’ ทำแบบนั้น “พวกเรา (ผู้ใช้งานแฟนคาเฟ่จูปิเตอร์ ซึ่งได้รับการคาดการณ์ว่าอาจเป็นทีมงานแอดมิน) จึงตัดสินใจประนาณการกระทำที่ไม่สมควรนั้นของเธอ (ด้วยการแชร์ข้อความร้องเรียนดังกล่าวลงในทวิตเตอร์) ... โดย 1 ชั่วโมงหลังจากที่ ‘จีนี่’ ได้รับการถูกประนาณถึงการกระทำของตัวเธอเองนั้น เธอเป็นคนตัดสินใจสั่งระงับการใช้งานภายในแฟนคาเฟ่”  

 

    “หลังจากนี้ พวกเราจะปรึกษาหารือกันว่า ‘จีนี่’ ยังสมควรที่จะเป็นแอดมินของแฟนคาเฟ่อยู่หรือไม่ และแม้ว่า ‘จีนี่’ จะติดสินใจถอนตัวจากการเป็นแอดมินด้วยตัวของเธอเอง เธอก็ต้องทำการขอโทษต่อ ‘ลี จุนฮยอก’ เพราะนั่นคือเป็นความรับผิดชอบของเธอ” 

 

    ผู้ใช้งานทวิตเตอร์ปริศนายังได้อธิบายเพิ่มเติมอีกด้วยว่า “จุนฮยอกนั้นทำการสื่อสาร พูดคุยกับแฟน ๆ ของเขาอยู่ตลอด” ด้วยเหตุนี้ นักแสดง ‘ลี จุนฮยอก’ กำลังเผชิญกับสถานการณ์ที่ค่อนข้างยากลำบาก เนื่องจากเรื่องราวที่เกิดขึ้นนั้นเกิดขึ้นโดย ‘บุคคลที่เป็นแฟนคลับของตัวเขาเอง’

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X