จอนยอบิน เล่าว่าเธอถ่ายทำฉากจูบกับ อันฮโยซอบ ในเรื่อง “A Time Called You” ท่ามกลางเสียงเชียร์ของนักท่องเที่ยว
2023-09-14 07:35:02
Advertisement
คลิก!!!

จอนยอบิน (Jeon Yeo Been) ได้เล่าเบื้องหลังบางส่วนของเรื่อง A Time Called You ทาง Netflix รวมถึงตอนที่ถ่ายทำฉากจูบในเรื่องด้วย
 

A Time Called You เป็นซีรีส์โรแมนติกลึกลับ เล่าเรื่องราวของ จุนฮี (รับบทโดย จอนยอบิน) หญิงสาวที่ย้อนเวลากลับไปเมื่อปี 1998 ตอนที่เธอได้เจอกับ ซีฮอน (รับบทโดย อันฮโยซอบ (Ahn Hyo Seop)) ที่เหมือนกับแฟนหนุ่มของเธอที่เสียชีวิตไปเมื่อปีก่อน ซีรีส์รีเมคมาจากซีรีส์ไต้หวันชื่อดัง Someday or One Day

 

ในซีรีส์ จุนฮีพบว่าตัวเองอยู่ในร่างของเด็กนักเรียนหญิง ชื่อว่า มินจู ซึ่งหน้าตาเหมือนเธอ เธอต้องแสดงเป็นตัวละคร 2 คนที่หน้าตาเหมือนกัน แต่มีบุคลิกต่างกัน รวมถึงถ่ายทอดเนื้อหาในช่วงเวลาที่แตกต่างกัน ซึ่งทำออกมาได้ดีมากและได้รับคำชื่นชมจากผู้ชม 

 

ระหว่างสัมภาษณ์ จอนยอบินพูดถึงซีรีส์เรื่องนี้หลายเรื่อง เริ่มจากเธอพูดถึงฉากบางฉากที่ทำให้ดูง่ายขึ้นเมื่อเปรียบเทียบกับต้นฉบับ และฉากของครอบครัวที่ถูกตัดออกซึ่งเธอรู้สึกเสียดาย

เธอชื่นชม อันฮโยซอบ (Ahn Hyo Seop) และ คังฮุน (Kang Hoon) ที่ได้ร่วมงานกันในครั้งนี้ บอกว่าพวกเขาทั้งคู่เป็นคนน่ารัก และเคมีของพวกเขาในกองถ่ายดีมาก เธอบอกว่าทั้ง 2 คนเป็นคนสร้างบรรยากาศให้กับกองถ่าย

 

 

เมื่อถามถึงความหล่อของ อันฮโยซอบที่ต้องรับบทเป็น ชีฮอน ในวัย 40 ด้วย จอนยอบินพูดถึงความสูงของเขา

“ฮโยวอบดูดีไม่ว่าจะเป็นแบบไหน เพราะเขาสูง เขาเป็นหนุ่มหล่อสูงยาว” 

 

เมื่อถามถึงฉากที่เธอจดจำ จอนยอบินพูดถึงฉากที่กองถ่ายต้องเปลี่ยนสถานที่ถ่ายทำเพราะลมพัดแรงเกินไป

“ฉากที่อยู่บนดาดฟ้า ตอนที่มินจูกลับมาจากโรงเรียน ลมพัดแรงมากจนทำให้ถ่ายทำลำบาก เราต้องเปลี่ยนโลเคชั่นไปถ่ายที่โรงยิมแทน” 

 

นอกจากนี้ยังมีฉากที่ถ่ายที่เกาะเชจู ซึ่งเป็นฉากที่เธอต้องจูบกับอันฮโยซอบ และมีนักท่องเที่ยวตะโกนเชียร์ เธอต้องตั้งสมาธิอย่างมาก เพราะฉากนั้นเป็นฉากเศร้า 

“ที่สุดท้ายที่จุนฮีและซีฮอนไปคือเกาะเชจู ซึ่งเป็นการแข่งกับเวลา เราต้องถ่ายทำในเวลาที่กำหนด แต่ตรงนั้นมีนักท่องเที่ยวเยอะมาก ตอนที่เราถ่ายทำฉากจูบ มีคนอยู่รอบๆและตะโกนว่า ‘โอ้โห! โอ้โห!’ ฉันต้องตั้งสมาธิหนักมาก (หัวเราะ) ได้ยินเสียงเชียร์แบบนั้น ฉันได้แต่คิดว่าแยกๆกันกับซีฮอนเถอะ”  

 

 

จอนยอบินพูดถึงการเป็นนักแสดงของเธอ และบอกว่าอยากจะแสดงอย่างมุ่งมั่นไปอีกนาน

“ฉันโชคดีที่ได้ทำงานที่ฉันรัก แต่ไม่ได้หมายความว่าทุกอย่างจะง่าย ฉันไม่เคยมองข้ามสิ่งใดใดและพยายามทำแต่ละอย่างด้วยความสงบมากขึ้น ฉันรู้สึกขอบคุณมาก ฉันคิดกับตัวเองว่า ‘ฉันจะพยายามมากขึ้น ฉันจะพยายามได้อย่างไร?’” 

 

รับชม A Time Called You ได้ทาง Netflix


ที่มา  News1

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X