ผลงานเรื่องใหม่ของนักแสดงเกาหลีคนโปรดของคุณที่กำลังเตรียมลงจอ
2020-10-20 11:39:38
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์เกาหลียังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง และในปี 2020 ที่เหลืออยู่นี้ไปจนถึงครึ่งปีแรกของ 2021 ซีรีส์หลายเรื่องก็ได้ประกาศบทนักแสดงนำออกมาเรียกน้ำย่อยผู้ชมกันแล้ว ไปดูกันดีกว่าว่านักแสดงคนโปรดของคุณกำลังจะมีซีรีส์เรื่องใดกันบ้าง
 

‘VINCENZO’

นักแสดง: ซงจุงกิ (Song Joong Ki), จอนยอบิน (Jeon Yeo Bin), อกแทคยอน (Ok Taecyeon)

VINCENZO เล่าเรื่องของมาเฟียที่ย้ายจากอิตาลีมาเกาหลี เนื่องจากปัญหาภายในองค์กร และได้พบกับทนายความผู้ชั่วร้าย เรื่องนี้ได้ ซงจุงกิ มารับบท Conceili Vincenzo Cassano คู่กับ จอนยอบิน รับบทเป็น ฮงชายอง และอกแทคยอน รับบทเป็น จาจุนอู โดยมีกำหนดออกอากาศในครึ่งปีแรกของปี 2021

 

‘THE ONE DAY DESTRUCTION ENTERED THE FRONT DOOR OF MY HOUSE’

นักแสดง: ซออินกุก (Seo In Guk), พัคโบยอง (Park Bo Young)

Destruction เป็นซีรีส์ที่เล่าเรื่องของ คิมซารัม หรือที่รู้จักกันในนาม ‘Ruin’ ชายหนุ่มที่ใช้ชีวิตอย่างสับสนวุ่นวาย เรื่อยเปื่อยไปตามโชคชะตา จนกระทั่งมาถึงจุดเลวร้ายที่ไม่อาจย้อนคืนได้ ซออินกุก รับบทเป็น ‘Ruin’ และ พัคโบยอง รับบทเป็น ทักดงคยอง เรื่องนี้มีแผนออกอากาศในเดือนเมษายน ปี 2021

 

‘CITY COUPLE’S WAY OF LOVE’

นักแสดง: จีชางอุค (Ji Chang Wook),  คิมจีวอน (Kim Ji Won) 

ซีรีส์คอมเมดี้เล่าเรื่องราวของการรออกเดทของคนหนุ่มสาวที่อาศัยอยู่ในเมืองที่แสนวุ่นวาย และชีวิตที่แสนเหนื่อยล้า จีชางอุค รับบทเป็น พัคแชวอน ส่วน คิมจีวอน รับบทเป็น อีอึนโอ/ยุนซอนอา ซีรีส์มีกำหนดออกอากาศเดือนพฤศจิกายน - ธันวาคม ปี 2020

 

‘THE SILENT SEA’

นักแสดง: แบดูนา (Bae Doona), กงยู (Gong Yoo)

Sea of Silence เล่าเรื่องสมาชิกสังคมร่ำรวยที่ท่องเที่ยวไปตามฐานวิจัยที่ถูกทิ้งร้างบนดวงจันทร์ ในยุคที่โลกถูกทำลายและไม่มีทรัพยากรธรรมชาติเหลืออีกต่อไป แบดูนา รับบทเป็น ศาสตราจารย์ซงจีอัน ส่วน กงยู รับบทเป็น ฮันยุนจา หัวหน้านักเดินทางที่ต้องทำภารกิจภายใต้ข้อมูลในการรับมืออันน้อยนิด เรื่องนี้มีแผนจะออกอากาศทาง Netflix ในเดือนธันวาคม 2020

 

‘JIRISAN’

นักแสดง: จอนจีฮยอน (Jun Ji Hyun), จูจีฮุน (Joo Ji Hoon), โอจองเซ (Oh Jung Se), ซองดงอิล (Sung Dong Il)

JIRISAN เล่าเรื่องของทีมช่วยเหลือที่เข้าช่วยคนที่ภูเขา Jiri ภูเขาที่สูงที่สุดในเกาหลี และเต็มไปด้วยเรื่องลึกลับมากมาย จุดที่ยังไม่มีการค้นพบ เรื่องนี้ได้จอนจีฮยอน มารับบทเป็น ซอจีคัง เจ้าหน้าที่กู้ภัยฝีมือดี และจูจีฮุน รับบทเป็น คังฮยอนโจ น้องใหม่ของทีมที่จบจากสถาบันของกองทัพ เขามาพร้อมความลับที่ยังไม่เปิดเผยให้ใครรู้ และกลายเป็นคู่หูคนใหม่ของซอจีคัง ซีรีส์เรื่องนี้เขียนบทโดย คิมอึนฮี (Signal, Kingdom) และ กำกับโดย อีอึงบก (Descendants Of The Sun, Goblin, Mr. Sunshine) ถือเป็นการรวมเอานักแสดง นักเขียนบทและผู้กำกับที่มีชื่อเสียงมารวมเข้าไว้ด้วยกัน ทำให้เป็นซีรีส์อีกเรื่องที่หลายคนเฝ้ารอ

 

‘BLADE OF THE PHANTOM MASTER’

นักแสดง: คิมมยองซู (Kim Myung Soo), ควอนนารา (Kwon Nara) 

ซีรีส์แนวประวัติศาสตร์ นำแสดงโดย คิมมยองซู รับบทเป็น ซองจีกยอม ข้าราชการฝีมือดีที่ถูกจับได้ว่าเล่นการพนัน และถูกลงโทษให้ไปทำงานลับกับทีมของ นักสืบสาวฮงดาอิน (รับบทโดย ควอนนารา) เขามีเพื่อนสนิทคือ พัคชอนซัม (รับบทโดย อีจีคยอง) ซีรีส์เรื่องนี้มีแผนออกอากาศในวันที่ 7 ธันวาคม 2020 – 26 มกราคม 2021

 

‘SNOWDROP’

นักแสดง: จีซู (Jisoo) วง BLACKPINK, จองแฮอิน (Jung Hae In)

ซีรีส์อีกเรื่องที่หลายคนรอคอย Snowdrop จะเป็นผลงานเดบิวต์การแสดงในบทนำเรื่องแรกของ จีซู วง BLACKPINK เธอรับบทเป็น อันยองชู ประกบคู่กับ จองแฮอินที่รับบทเป็น อิมซูโฮ เล่าเรื่องของโซลในปีช่วงปี 1987 เรื่องราวของความรักของ อิมซูโฮ เด็กหนุ่มมหา’ลัยชื่อดัง ที่หลบหนีเข้าไปในหอพักหญิงหลังจากได้รับบาดเจ็บ อึนยองชู ได้ช่วยเหลือเขาเอาไว้ จนทำให้เธอต้องตกอยู่ในอันตรายด้วย เรื่องนี้มีแผนออกอากาศในช่วงเดือนมีนาคม ปี 2021

 

‘RIVER WHERE THE MOON RISES’

นักแสดง: คิมโซฮยอน (Kim So Hyun), จีซู (Ji Soo)

River Where The Moon Rises เล่าเรื่องของ พยองกัง หญิงสาวผู้มีความทะเยอทะยาน และอยากเป็นพระราชาหญิงคนแรกแห่งโครยอ เธอได้เจอกับ อนดัล (รับบทโดย จีซู) ชายหนุ่มที่แยกตัวออกจากผู้คนและอาศัยอยู่ในป่า พยองกังสอนการต่อสู้ให้กับเขา และใช้ประโยชน์จากความรู้สึกที่เขามีต่อเธอ แต่อนดัลกลับยอมและทำเพื่อเธอไม่ว่าจะเป็นอย่างไรก็ตาม ซีรีส์เรื่องนี้มีแผนจะออกอากาศในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2021

 

‘QUEEN CHEORIN’

นักแสดง: ชินฮเยซอน (Shin Hye Sun), คิมจองฮยอน (Kim Jung Hyun) 

ซีรีส์เล่าเรื่องของ จางบงฮวาน ชายหนุ่มที่ทำงานเป็นเชฟในทำเนียบประธานาธิบดี แต่เขามีพลังล่วงรู้ถึงจิตวิญญาณของมเหสี คิมโซยง (รับบทโดย ชินฮเยซอน) และ พระราชาชอลจง (รับบทโดย คิมจองฮยอน) เรื่องนี้เขียนบทโดย พัคกเยอก (Doctor Prisoner และ Inspiring Generation) ร่วมงานกับ ชเวอาอิล นักเขียนบทภาพยนตร์เรื่อง Lovers of Six Years เมื่อปี 2007 และได้ พีดียุนซองชิก ผู้กำกับเรื่อง Hwarang และ Tower of Babel มาดูแลเรื่องนี้ ซีรีส์มีแผนจะออกอากาศวันที่ 12 ธันวาคม 2020 – 31 มกราคม ปี 2021 และจะถ่ายทอดมุมมองการต่อสู้ระหว่างเพศผ่านทางการเล่าเรื่องของซีรีส์

 

‘TIMES’

นักแสดง: อีจูยอง (Lee Joo Young), อีซอจิน (Lee Seo Jin)

ซีรีส์แนวระทึกขวัญลึกลับ เล่าเรื่องของผู้หญิงในยุค 2020 ที่สามารถโทรกลับไปหาอดีตได้ และผู้ชายในปี 2015 ที่ช่วยเหลือเธอในการปกป้องประธานาธิบดีจากการถูกลอบสังหาร เรื่องนี้นำแสดงโดย อีจูยอง เจ้าหน้าที่ระดับสูงหญิง และ อีซอจิน ที่รับบทเป็นชายหนุ่มในอดีต ซีรีส์มีแผนจะออกอากาศในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ - มีนาคม ปี 2021

 

‘SUNBAE, DON’T PUT ON THAT LIPSTICK’

นักแสดง: โรอุน (Rowoon) วง SF9, วอนจินอา (Won Jin Ah)

ซีรีส์ดัดแปลงจากเว็บตูนยอดนิยมชื่อเดียวกัน เล่าเรื่องของแชฮยอนซึง (รับบทโดย โรอุน) ผู้จัดการแบรนด์เครื่องสำอางที่เป็นรุ่นน้องของ ยุนซงอา (รับบทโดย วอนจินอา) เรื่องนี้เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกที่หนุ่มรุ่นน้องอย่างฮยอนซึงตกหลุมรักรุ่นพี่ของเขาอย่างถอนตัวไม่ขึ้น

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X