ชมเบื้องหลังการซักซ้อมฉากจูบของ ซงจุงกิ (Song Joong Ki) และ จอนยอบิน (Jeon Yeo Bin) ในซีรีส์ Vincenzo
2021-04-09 11:41:14
Advertisement
คลิก!!!

ใครยังฟินกับฉากจูบใน Vincenzo ตอนที่ 14 อยู่บ้าง? วันนี้เรามีเบื้องหลังการถ่ายทำฉากนั้นของ ซงจุงกิ (Song Joong Ki) และ จอนยอบิน (Jeon Yeo Bin) มาฝากกัน

ถึงแม้การถ่ายทำจะดำเนินไปจนดึกดื่น แต่จากวิดีโอเบื้องหลัง จะเห็นได้ว่านักแสดงทุกคนต่างยังมุ่งมั่นในการทำงาน และมีบรรยากาศสนุกสนานในกองถ่าย ยุนคยองโฮ ที่มาเป็นแขกรับเชิญยังบอกว่าเขาสนุกที่ได้ทำงานกับทีมนักแสดงและทีมงานในโปรเจคนี้ นอกจากนี้ยังมีภาพตอนที่ ซงจุงกิ, อิมชอลซู, ยังคยองวอน และยุนบยองฮี รวมตัวกันกินมันหวาน ตอนที่พวกเขากำลังจะเข้าฉาก เรียกเสียงหัวเราะให้กับทีมงานได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ยังมีเบื้องหลังฉากที่ซงจุงกิและจอนยอบินเป่าหมากฝรั่ง ซึ่งทั้งคู่สามารถเป่าได้แบบไม่ยากเย็น ทำให้ฉากนั้นถ่ายทำเสร็จอย่างรวดเร็ว

ต่อกันด้วยฉากที่หลายคนรอคอย นั่นคือฉากจูบของคู่พระ-นาง ตอนนี้มีอีฮเยจอง มาเป็นแขกรับเชิญ โดยเธอรับบทเป็นผู้อำนวยการแกลอรี่ เธอบอกว่าบรรยากาศในกองถ่าย Vincenzo ดีมากและรู้สึกสบายใจที่ได้มาร่วมงาน

ซงจุงกิได้ให้คำแนะนำในฉากจูบ เพื่อให้ฉากนั้นดูน่าสนใจขึ้น ตอนที่จอนยอบินกำลังซ้อมฉากจูบ อีฮเยจองเป็นตัวแทนของแฟนคลับคู่ Chacenzo ทุกคน เธอปิดอาการตื่นเต้นไม่มิด จนกรี๊ดออกมาเลยล่ะ!

เคมีของนักแสดงทุกคนในเรื่องทำให้ผู้ชมรู้สึกสนุกไปกับการรับชม และอย่าลืมติดตามโมเม้นท์หวานของคู่ Chacenzo ที่คงมีมากขึ้นเรื่อยๆ ใน 6 ตอนที่เหลือของ Vincenzo กันด้วยนะ!

ชมฉากจูบของซงจุงกิ และ จอนยอบิน อีกครั้ง:

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X