ชาวเน็ตเอ็นดู ฮยอนบิน (Hyun Bin) กับท่าถ่ายรูปให้ ซนเยจิน (Son Ye-jin) ที่บรรดาพ่อบ้านส่วนใหญ่เข้าใจกันดี
2023-08-30 19:47:09
Advertisement
คลิก!!!

งานหินอีกอย่างของบรรดาพ่อบ้านยุคโซเชียล คือการถ่ายรูปให้ภรรยายังไงให้ดูสวย ดูผอม ดูขายาว! ซึ่งแม้แต่ ฮยอนบิน (Hyun Bin) ก็ประสบพบเจอกับเรื่องนี้เช่นกัน!
 

เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ซนเยจิน (Son Ye-jin) ได้ออกมาบ่นๆ ฮยอนบิน สามีของเธอผ่านทางอินสตาแกรมถึงเรื่องฝีมือการถ่ายรูปของเขาว่า

“พอฉันให้สามีถ่ายรูปให้ในสนามกอล์ฟ ฉันขอให้เขาถ่ายรูปให้ฉันดูขายาว ฉันรู้สึกว่านั่นเป็นสิ่งเดียวที่เขาให้ความสนใจ เขาเลยไม่ได้แคร์ส่วนอื่นของรูปเลย” 

 

เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม ซนเยจินโพสภาพบนอินสตาแกรมอีกครั้ง ซึ่งดูเหมือนว่าฝีมือการถ่ายภาพของฮยอนบินดีขึ้นกว่า 2-3 สัปดาห์ก่อน และเธอพอใจกับภาพในครั้งนี้ ภาพที่เธอถ่ายเป็นภาพที่ทั้งคู่ไปตีกอล์ฟด้วยกันเหมือนเดิม ภาพนี้เธอดูสูง เห็นวิวข้างหลัง และเห็นแฟชั่นสนามกอล์ฟของเธอแบบเต็มตัว

ซนเยจินเขียนแคปชั่นประกอบภาพว่า

“ตอนนี้ฉันดูดีหรือยัง? ฝีมือการถ่ายภาพของเขาดีขึ้นแล้วแน่ๆ” 

 

อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ไม่ได้จบอยู่แค่รูปของซนเยจิน แต่แฟนคลับกลับเห็นสิ่งที่แม้แต่ซนเยจินก็ไม่คิดว่าจะซ่อนอยู่ในภาพนั้นด้วย

นั่นคือ เคล็ดลับการถ่ายภาพของสามีของเธอ!


ในภาพมีเงาของฮยอนบินสะท้อนอยู่ในแว่นตาของซนเยจิน และท่าที่เขากำลังถ่ายภาพเป็นท่าที่คุณพ่อบ้านหลายคนคงเคยทำท่านี้ ท่าย่อเข่า, กางขา เพื่อให้ได้มุมที่สมบูรณ์แบบที่สุดในการถ่ายภาพภรรยา


ทำเอาแฟนคลับหลายคนถึงกับขำ เมื่อคิดภาพหนุ่มหล่อแบบฮยอนบิน กำลังทำท่าแบบนั้นเพื่อทุ่มเทถ่ายภาพให้กับภรรยาที่เขารัก และดูเหมือนภรรยาของเขาจะพอใจภาพที่ถ่ายด้วย เป็นอีกคู่รักคนดังที่น่ารักมากเลยจริงๆ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X