ซนซอกกู (Son Suk Ku) ชื่นชม ชเวฮยอนอุค (Choi Hyun Wook) ที่ร่วมงานกันใน “D.P.”
2023-08-14 18:48:52
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดง ซนซอกกู (Son Suk Ku) ซึ่งก่อนหน้านี้ได้รับกระแสตอบรับดีมากจากซีรีส์เรื่อง My Liberation Notes ได้กลับมาร่วมงานกับซีรีส์ D.P. ของ Netflix อีกครั้งในซีซั่น 2 

 

เมื่อไม่นานมานี้ ซนซอกกูได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับซีรีส์เรื่อง D.P. ว่า

“โปรเจคนี้มอบพลังให้ผมเยอะมาก เพราะเป็นการรวมตัวของนักแสดงที่มีความสามารจริงๆ เวลาผมไปกองถ่าย ผมไม่ต้องคิดเรื่องอื่นเลยนอกจากสนุกไปกับการแสดง และผมมีความสุขจริงๆ” 

 

นอกจากนี้ ซนซอกกู บอกว่าเขาพอใจฉากที่ถ่ายทำกับ ชเวฮยอนอุค (Choi Hyun Wook) 

“ผมโดยฮยอนอุคตกครับ เขายังเด็กมาก แต่ตอนที่เขาแสดง ผมยังถามเขาเลยว่า ‘ทำไมทำได้ดีจัง? แสดงมานานหรือยัง?’ สำหรับผมกว่าจะแสดงได้อย่างเป็นธรรมชาติใช้เวลานานครับ แต่เขาทำได้ดีจริงๆ”

 

เขายังชื่นชมชเวฮยอนอุคต่อ

“เรื่องนี้มีนักแสดงหนุ่มๆหลายคนที่มารับบทเป็นทหารในเรื่องนี้ มันน่าทึ่งมากที่ได้เห็นการแสดงที่ยอดเยี่ยมของพวกเขา และผมรู้สึกแบบนั้นโดยเฉพาะเวลาเห็นฮยอนอุคแสดง ผมคิดว่าผมแสดงไปด้วยและก็ทึ่งกับความสามารถของเขาไปด้วย ฮยอนอุคบอกว่า ‘ผมแสดงได้อย่างสบายใจต้องขอบคุณรุ่นพี่เลยครับ’ แต่จริงๆแล้ว ผมได้รับการช่วยเหลือจากเขาเยอะมาก เขาแสดงด้านที่หลากหลายของตัวละครของเขา และมันน่าทึ่งมาก” 

 

ซนซอกกูยังได้พูดถึงตารางงานที่มากขึ้นของเขาในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา

“ช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ผมทำงานหลายโปรเจคในเวลาเดียวกัน คุณอาจจะคิดว่าผมคงไม่สามารถมีสมาธิในการทำโปรเจคพร้อมกันได้ แต่ผมไม่คิดแบบนั้น ผมคิดว่าผมโฟกัสได้ดีขึ้นเวลาที่มีหลายโปรเจคในเวลาเดียวกัน โปรเจคที่ผมแสดงอยู่กำลังจะจบเร็วๆนี้ และผมจะพัก 3 เดือนเป็นครั้งแรก งานของผมไม่ได้ยากเย็นในเรื่องของสภาพจิตใจ แต่ผมคิดว่าคงจะดีถ้ามีเวลาได้พักผ่อนร่างกายบ้าง” 

 

ที่มา  ilgan sports

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X