รู้จัก ซนซอกกู (Son Seok Gu) พระเอกจาก My Liberation Notes ให้มากยิ่งขึ้น
2022-05-26 08:23:27
Advertisement
Pyramid Game

My Liberation Notes ซีรีส์เกาหลีเล่าเรื่องของพี่น้อง 3 คนที่อยากเป็นอิสระจากชีวิตธรรมดาที่น่าเหนื่อยหน่ายของพวกเขา และชีวิตของพวกเขาเปลี่ยนไปเมื่อได้เจอ คุณกู ชายลึกลับที่อยู่ๆก็ย้ายมาอยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน

 

 

คิมจีวอน (Kim Ji-won), อีมินกิ (Lee Min-ki) และ อีแอล (Lee El) รับบทเป็น 3 พี่น้องตระกูลยอม ได้แก่ ยอมมีจอง, ยอมชางฮี และ ยอมกีจอง ตามลำดับ

ในขณะที่ ซนซอกกู (Son Seok Gu) รับบทเป็น คุณกู พระเอกของเรื่องที่มีบุคลิกนิ่งๆ แต่เสน่ห์เหลือล้นและกำลังขโมยหัวใจสาวๆหลายคนในขณะนี้

วันนี้เราจะพาคุณไปรู้จักกับ ซนซอกกู นักแสดงที่มารับบท คุณกู หนุ่มข้างบ้าน ที่หลายคนอยากได้เขามาเชิดชู

ข่าวลือเรื่องเดท

เมื่อปี 2018 สำนักข่าว Ilgan Sports ได้รายงานว่า ซนซอกกู และ แบดูนา (Bae Doona) ซึ่งร่วมงานกันในเรื่อง Sense8 กำลังออกเดทกันอยู่ ซนซอกกูมักจะไปแถวยงซาน ซึ่งเป็นละแวกบ้านของแบดูนา อย่างไรก็ตามทั้งคู่ออกมาปฏิเสธข่าวลือ

เมื่อปีที่แล้ว Osen ได้รายงานว่า ซนซอกกู และ อีซอล (Lee Seol) กำลังออกเดทกัน แต่ต้นสังกัดของทั้งคู่ไม่ได้ออกมาชี้แจงอย่างใดเกี่ยวกับข่าวดังกล่าว

เขาขี้อายมาก

ซนซอกกูเคยเล่าไว้ในรายการ My Little Old Boy ว่าตอนเด็กเขาค่อนข้างขี้อาย พ่อแม่ของเขาจึงส่งเขาไปแคนาดาเพื่อหวังว่าจะช่วยให้ดีขึ้น

เขาบอกว่าความขี้อายของเขาเข้าขั้นวิกฤต เขาเป็นพวกติดบ้าน และจะตรงกลับบ้านทันทีหลังจากเลิกเรียน มีครั้งหนึ่งพ่อแม่พาไปห้าง เขาไม่พูดอะไรเลยระหว่างนั้นจนกระทั่งกลับมาถึงบ้าน

 

เขารู้สึกว่าการออกเดทเป็นเรื่องยาก 

ซนซอกกูเล่าว่าตอนที่เขาอยู่แคนาดา เขาตัดสินใจพาแฟนเก่าไปร้านอาหารในวันวาเลนไทน์ ร้านนั้นตั้งอยู่บนเกาะและต้องนั่งเรือไป แต่พอไปถึงเกาะนั้นมืดมาก จนพวกเขาต้องกลับมา และเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนั้นขึ้นอีก เขาเลยต้องวางแผนการออกเดทอย่างเคร่งเครียดและจริงจังมากขึ้น


เขาเคยอยากเป็นผู้กำกับสารคดี และเป็นเจ้าของธุรกิจ

ก่อนจะมาเป็นนักแสดง ซนซอกกูอยากเป็นผู้กำกับสารคดี เขาเรียนสาขาภาพยนตร์และศิลปะ ที่ School of the Art Institute of Chicago

หลังจากเรียนจบ และกลับมาเกาหลี เขาเป็นซีอีโอของ GOMT บริษัทเกี่ยวกับเครื่องมือ โดยมีรายงานว่าในปี 2016 บริษัทมีรายได้กว่า 4.6 ล้านดอลลาร์ อย่างไรก็ตาม SBD Entertainment ต้นสังกัดของเขาได้ออกมาชี้แจงว่าเขาได้ลงจากตำแหน่งนั้น เพื่อโฟกัสเรื่องงานแสดง

 

ตัวละครของเขาคือการแสดงด้านนั้นของตัวเขา

ซนซอกกูเคยให้สัมภาษณ์กับ Korea Joongang Daily ว่า เขาแสดงความเป็นตัวตนของตัวเอง ผ่านทางตัวละครของเขาเช่นกัน อย่างเช่นตัวละครในเรื่อง D.P ที่เป็นคนเหลี่ยมจัด เขาก็ได้แสดงด้านเจ้าเล่ห์ของตัวเองออกมา

 

 

หรือในเรื่อง Nothing Serious ที่เขารับบทเป็นนักเขียนประจำนิตยสาร เขาเข้าใจตัวละครนี้เพราะเป็นชีวิตคนธรรมดา ถึงแม้ว่าเขาจะคิดว่าตัวละครนี้ไม่ค่อยมีส่วนที่เหมือนกับเขาก็ตาม

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X