INFINITE เปิดเผยเหตุผลสุดฮาที่พวกเขาต้องไปเข้าห้องน้ำด้วยกันเวลาไปรายการเพลง
2023-08-04 09:12:25
Advertisement
คลิก!!!

INFINITE คัมแบคผลงานเพลงอีกครั้งด้วย 'New Emotions' หลังจากห่างหายไป 5 ปี

ตอนนี้พวกเขาเดบิวต์ในฐานะไอดอลมาเป็นเวลา 13 ปี และยอมรับว่ารู้สึกทำตัวไม่ถูกที่ต้องเจอกับรุ่นน้องที่อายุต่างกันมาก จนถึงกับต้องหาวิธีแก้ ด้วยการไปห้องน้ำด้วยกัน เวลาจะไปห้องน้ำ พวกเขาจะรวบรวมคนให้ครบ 3 คนก่อน แล้วค่อยไป 

 

แอล (L) เล่าว่าเขากลัวเวลาที่ต้องคุยกับรุ่นน้องในวงการระหว่างช่วงโปรโมทอัลบั้มนี้

“มันมีความรู้สึกไม่สบายใจครับ คือความกลัวที่กลัวถูกเรียกว่าเป็น ไอดอลยุคเก่า หรือ ฟอสซิล มีจริงนะครับ พูดตามตรงเลยว่าผมกังวลเวลาต้องอยู่ท่ามกลางวงน้องใหม่ แผนของผมคืออยู่แต่ในห้องรอจนกว่าจะขึ้นแสดงครับ”

 

อีซองยอล (Lee Sung Yeol) เสริมว่า

“จริงๆแล้วตอนที่เราอัดรายการ 'Show! Music Core' เมื่อไม่นานมานี้ ความกดดันนี้ทำให้เราขังตัวเองไว้ในห้องแต่งตัวครับ ขนาดไปห้องน้ำเรายังรู้สึกลำบากเพราะกังวลเลย”
 

เขาเล่าต่อ

“พอเราเดินออกไป น้องๆก็ทำความเคารพเรา แล้วก็บอกชื่อวงกับเราเวลาเราเดินผ่าน ตอนนั้นผมรู้สึกตื้นตันกับความกระตือรือร้นของพวกเขา แล้วก็พบว่าตัวเองงึมงำตอบไปว่า ‘สวัสดี ผมวง INFINITE…’”


นอกจากนี้พวกเขายังรู้สึกเขินเมื่อต้องชวนรุ่นน้องมาทำชาเลนจ์เต้นเพลง 'New Emotions' ด้วยกัน พวกเขายังบอกอีกว่าถ้าใครมาทำชาเลนจ์นี้ด้วยกัน อูฮยอน (Woohyun) จะเลี้ยงกาแฟ ส่วน ดงอู (Dongwoo) จะสอนท่าเต้นให้ด้วยตัวเองเลย
 

ต้องขอบคุณ ชยอนู (Shonwu) และ ฮยองวอน (Hyungwon) วง Monsta X ที่มาร่วมเต้นกับพวกเขา ฮันเตอร์ (Hunter) วง Xikers ก็มาเต้นกับ ซองกยู (Sunggyu) 

 

หวังว่ารุ่นพี่ INFINITE จะปรับตัวเข้ากับรุ่นน้องได้เร็วๆนะ
 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X