คิมซอนโฮ (Kim Seon Ho) และ ฮันโซฮี (Han So Hee) กำลังอยู่ระหว่างพูดคุยร่วมงานกับซีรีส์เรื่องใหม่ของ 2 พี่น้องตระกูลฮง
2023-07-03 19:35:12
Advertisement
คลิก!!!

คิมซอนโฮ (Kim Seon Ho) และ ฮันโซฮี (Han So Hee) อาจจะได้ร่วมงานกันในซีรีส์เรื่องใหม่!

วันที่ 3 กรกฎาคม สำนักข่าว Xportsnews รายงานว่า คิมซอนโฮ จะมารับบทนำในซีรีส์เรื่องใหม่ของ ฮงจองอึน และ ฮงมีรัน (เจ้าของฉายา 2 พี่น้องตระกูลฮง) ซึ่งเป็นที่รู้จักกันจากผลงาน My Girl, You’re Beautiful, My Girlfriend is a Gumiho, The Greatest Love, Master’s Sun, Hotel Del Luna และอีกมากมาย นอกจากนี้สำนักข่าว 10Asia ได้รายงานข่าวแบบเดียวกัน ระบุว่า ฮันโซฮี กำลังอยู่ในระหว่างพูดคุยเพื่อรับบทนำ

SALT Entertainment ต้นสังกัดของ คิมซอนโฮ ได้ออกมาชี้แจงข่าวดังกล่าวว่า

“คิมซอนโฮ ได้รับการเสนอบทจากโปรเจคใหม่ของ 2 พี่น้องตระกูลฮง เรื่อง ‘Can This Love be Interpreted?’ จริง และเขากำลังพิจารณาบทโดยมีแนวโน้มเชิงบวก”

 

9ato Entertainment ต้นสังกัดของฮันโซฮี ได้ออกมาชี้แจงว่า

“โปรเจคเรื่อง ‘Can This Love be Interpreted?’ ของ 2 พี่น้องตระกูลฮง เป็นหนึ่งในโปรเจคที่เธอได้รับการเสนอ แต่ตอนนี้ยังไม่มีการตัดสินใจเรื่องโปรเจคต่อไปของเธอ”


‘Can This Love be Interpreted?’ เล่าเรื่องของล่ามกับนักแสดงตัวท็อป ความโรแมนติกเกิดขึ้นเมื่อชายหญิงแปลความหมายของคำว่ารักที่อีกฝ่ายบอกออกมาแตกต่างกันไปคนละทาง

หลังจากเดบิวต์ในซีรีส์เรื่อง Good Manager เมื่อปี 2017 คิมซอนโฮมีผลงานการแสดงที่ได้รับกระแสตอบรับดีอย่างต่อเนื่อง ทั้ง Start Up และ Hometown Cha-Cha-Cha รวมถึงภาพยนตร์เรื่อง The Childe 


คิมโซฮีเดบิวต์ผลงานการแสดงซีรีส์ในปี 2017 เช่นเดียวกัน ในเรื่อง Into the World Again จากนั้นเธอเป็นที่จดจำมากขึ้นจากเรื่อง The World of the Married, Nevertheless, My Name และอีกมากมาย

ก่อนหน้านี้ ฮันโซฮี และ คิมซอนโฮ เคยร่วมงานกันในซีรีส์เรื่อง 100 Days My Prince เมื่อปี 2018 ถ้าทั้ง 2 คนตัดสินใจร่วมงานกับโปรเจคนี้ นี่จะเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในรอบ 5 ปี

ที่มา  (1) (2) (3) (4)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X