6 คนดังหญิงที่ไม่กลัวและไม่แคร์กับเรื่องกินจุออกทีวี!
2020-04-20 09:06:29
Advertisement
คลิก!!!

เราทราบกันดีอยู่แล้วว่าในวงการบันเทิงเกาหลี มาตรฐานในเรื่องความงามของคนดังหญิงนั้นค่อนข้างสูง เรามักจะเห็นว่าพวกเธอต้องไดเอทอยู่บ่อย ๆ ดังนั้นจึงทำให้เรื่องการกินจุออกทีวีของพวกเธอเป็นอะไรที่หาชมได้ยากมาก ๆ

อย่างไรก็ตาม 6 คนดังหญิงด้านล่างนี้กลับไม่กลัวและไม่แคร์ที่จะกินออกทีวี แถมพวกเธอยังกิจุอีกด้วย!

1. กงฮโยจิน (Gong Hyo Jin)

ในรายการ I Live Alone ที่เพิ่งจะออกอากาศไปเมื่อไม่นานนี้ กงฮโยจิน ได้บอกกับเพื่อนของเธอ ซนดัมบี (Son Dam Bi) ว่า เธอได้ซื้อเนื้อสำหรับกินกันได้ 4 คนมาให้ และเธอก็ได้ทำให้ผู้ชมอิจฉาด้วยการกินแบบไม่แคร์เรื่องน้ำหนักกันเลย!

2. ฮันโซฮี (Han So Hee)

ในอดีตเธอมักจะไลฟ์สดกินอาหารอย่างอิสระในอินสตาแกรมของเธออยู่บ่อย ๆ เธอยังเคยโพสต์ในอินสตาแกรมสตอรี่ว่า เธอไม่ชอบกินอกไก่มาโดยตลอด เพราะมันเป็นอาหารสำหรับคนไดเอท ด้วยรูปร่างที่เพรียวบางของเธอ เธอไม่จำเป็นจะต้องลดน้ำหนักแต่อย่างใด!

3. ฮเยริ (Hyeri)

ฮเยริเป็นที่รู้จักกันดีว่าเธอชอบกินมาก ๆ เธอเคยไปออกรายการที่โชว์ให้เห็นว่าเธอรักในการกิน เธอกินบะหมี่และเค้กคำใหญ่ ๆ อย่างมั่นใจ ซึ่งมันเป็นอะไรที่หาชมได้ยากท่ามกลางเหล่าคนดังหญิง!

4. อียูริ (Lee Yoo Ri)

นักแสดงสาวผู้นี้เคยไปออกรายการ Convenience Store Restaurant และไลฟ์สดม็อกบังอยู่บ่อย ๆ เธอกินหมูย่าง บะหมี่ พิซซ่า และผักต่อหน้ากล้องจนเป็นเรื่องปกติ แม้ว่าจะมีอาหารมากมายอยู่ตรงหน้าของเธอ แต่เธอก็สามารถจัดการกับเรื่องน้ำหนักได้เป็นอย่างดี!

5. ควอนนารา (Kwon Nara)

ควอนนาราเคยไปออกรายการ I Live Alone เมื่อปีที่แล้ว และเธอก็ได้ทำให้แฟน ๆ ประหลาดใจด้วยการกินอาหารแคลลอรี่สูง ๆ อย่างพวก จาจังมยอน และ ต็อกปกกี ล่าสุด ในเบื้องหลังละคร Itaewon Class เราก็ได้เห็นการกินอย่างอิสระของเธออีกครั้ง!

6. ฮวาซา (Hwasa)

คนสุดท้ายคือ ฮวาซา MAMAMOO ที่เป็นแขกรับเชิญรายการ I Live Alone เมื่อปี 2018 ในตอนนั้นเธอกินพวกเครื่องในอย่างเอร็ดอร่อย จนทำให้เกิดเป็นกระแสกินตามเธอและอาหารจำพวกเครื่องในก็ขาดตลาดทันที! แม้ว่าเธอจะกินจุแต่เธอก็ควบคุมน้ำหนักของตัวเองได้ดี!

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X