นักแสดงสาวที่ผันตัวเป็นยูทูบเบอร์เผยว่าเธอทำเงินในหนึ่งเดือนได้มากกว่ารายได้ตลอด 14 ปีในฐานะนักแสดงของเธอ!
2023-06-26 08:29:52
Advertisement
คลิก!!!

โซยอง (Ssoyoung) นักแสดงสาวที่ผันตัวมาเป็นยูทูบเบอร์ เปิดเผยว่าเธอทำเงินในหนึ่งเดือนได้มากกว่ารายได้จากการเป็นนักแสดงตลอด 14 ปีของเธอ

 

เมื่อวันที่ 24 มิถุนายนที่ผ่านมา โซยอง ยูทูบเบอร์สาวสายม็อกบัง (กินโชว์) ได้มาปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญใน รายการวาไรตี้โชว์ 'Dongchimi' ทางช่อง MBN 

 

ปัจจุบัน โซยอง มีคนกดติดตามช่องยูทูบของเธอกว่า 9.94 ล้านคน ซึ่งในรายการเธอได้เล่าถึงที่มาที่ไปที่เธอได้ผันตัวมาเปิดช่องยูทูบของตัวเอง ซึ่งเริ่มต้นขึ้นเมื่อประมาณ 5 หรือ 6 ปีที่แล้ว เธอบอกว่าในตอนนั้นเธอมีงานไม่มากนักติดต่อกันประมาณ 2 ปี ดังนั้นบัญชีเงินฝากของเธอจึงมีเงินเหลืออยู่แค่ 37,000 วอน (ประมาณ 1,000 บาท) 

 

“ก่อนที่ฉันจะตัดสินใจลาออกจากอาชีพนักแสดงฉันรู้สึกอยากดื่มย้อมใจค่ะ หลังจากจ่ายค่าสาธารณูปโภคแล้ว ฉันไม่มีเงินเลยแม้แต่น้อย ดังนั้นฉันจึงออกไปซื้อแค่โซจูและราเม็งสำเร็จรูปรสพริกไทยจากร้านสะดวกซื้อ หลังจากกลับถึงบ้าน ฉันเปิดดูยูทูบและเห็นผู้คนโพสต์วิดีโอที่ตัวเองกำลังกินอยู่ และนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นของฉันค่ะ”

 

เกี่ยวกับรายได้ของเธอในตอนนี้ เธอเปิดเผยว่า “มันขึ้น ๆ ลง ๆ ทุกเดือนค่ะ ขึ้นอยู่กับการสนับสนุนและยอดวิว ฉันเป็นนักแสดงมา 14 ปี แต่ตอนนี้ฉันทำเงินในหนึ่งเดือนได้มากกว่า 14 ปีที่ผ่านมาทั้งหมดรวมกันเสียอีกค่ะ”

 

 

อนึ่ง โซยอง เริ่มต้นอาชีพยูทูบเบอร์ของเธอเมื่อปี 2019 ขณะที่เธอเดบิวต์ในฐานะนักแสดงในปี 2004 กับผลงาน 'Bunshinsaba' ตั้งแต่อายุยังไม่ถึง 5 ขวบ

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X