5 คู่รักคนดังเกาหลี ที่แต่งงานกันในปี 2017
2017-04-14 16:37:46
Advertisement
คลิก!!!

1.ชา เยรยอน (Cha Ye Ryun) และ จู ซังวุค (Joo sang wook)

จะแต่งงานในเดือนพฤษภาคม คู่รักนักแสดงทั้งสองคนนี้ตัดสินใจแต่งงานหลังจากได้เปิดเผยเรื่องเดทต่อสาธารณะเป็นเวลาหนึ่งปี จู ซังวุค (Joo sang wook)กล่าวเกี่ยวกับการแต่งงานกับชา เยรยอน (Cha Ye Ryun) ว่า "ผมต้องการใช้เวลาที่เหลือในชีวิตของฉันกับคนที่คอยดูแลผมอยู่ตลอดเวลา ผมจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อสร้างความสุขในฐานะนักแสดงและสามี ขอขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนเราและหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการสนับสนุนและกำลังใจจากทุกคนต่อไป "

2.คิม โซยอน(Kim So Yeon) และ อี ซังอู(Lee Sang Woo)

จะแต่งงานในวันที่ 9 มิถุนายน สถานที่: ห้องจัดงานแต่งงานในกังนัม คู่ของ คิม โซยอน และ อี ซังอู จะจัดงานแต่งงานแบบส่วนตัวเชิญเพียงเพื่อนและคนในครอบครัวเท่านั้น ซึ่งหมายความว่าไม่มีงานแถลงข่าวหรือเชิญคนที่มีชื่อเสียงมา

3.คิม โซยอง (Kim So Youn) และ โอ ซางจิน(Oh Sang Jin)

จะแต่งงานในวันที่ 30 เมษายน โอ ซางจิน จากเรื่อง My Love From Another Star และนักข่าว คิม โซยอน

4.คัง แจจุน (Kang Jae Joon) และ อี อึนฮยอง (Lee Eun Hyung)

แต่งงานเมื่อ 8 เมษายน สถานที่: โรงแรมริเวอร์ไซด์ คู่รักตลกที่คบกันมานานกว่า 10 ปี ในที่สุดพวกเขาก็ตกลงแต่งงานกัน "ฉันต้องการที่จะแต่งงานกับฉันเมื่อฉันจะมีเงินมากขึ้น ดังนั้นเราจึงเลื่อนออกไป (งานแต่งงาน) เป็นเวลาหนึ่งปีและแล้วก็มาถึงปี 2017 เรายุติการเดทเพื่อจะอยู่ด้วยกันตลอดไป "คังแจจุนกล่าว

5.แกรี่และคู่หมั้น

แต่งงานเมื่อ 5 เมษายน แทนที่เขาจะจัดงานแต่งงานแกรี่และคู่หมั้นของเขาเลือกให้มีพิธีเลี้ยงเล็ก ๆ สำหรับสองคน คู่หมั้นของเขาไม่ใช่คนในวงการ

ขอแสดงความยินดีกับคู่รักทั้งหมดที่แต่งงานในปี 2017

ที่มา https://www.dramafever.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X