ออกเดินทางสู่โลกพิศวงแห่งเสียงดนตรีใน “KUN 2023 World Tour” ฮ็อตทั่วเอเชีย เริ่มทัวร์เมืองแรกที่มาเก๊า พร้อมการันตี SOLD OUT
2023-06-07 13:53:19
Advertisement
Pyramid Game

ฮ็อตไม่หยุด ฮ็อตไม่สนลูกใคร! มาเก๊าแตกแล้ว คิวต่อไปเตรียมตัวไว้ให้ดี กับ “KUN 2023 World Tour” เวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตสุดอลังการจาก KUN (คุน) หรือ ช่ายสวีคุน (Cai Xukun) ศิลปินนุ่มสุดฮ็อตชาวจีน ที่ยกเอาการแสดงสุดปังไปเริ่มต้นทัวร์กันที่เมืองแรกอย่างมาเก๊า ในวันที่ 3 มิถุนายน 2023 พร้อมการันตีความปังด้วยป้าย “SOLD OUT” ภายในไม่กี่นาทีที่บัตรเริ่มจำหน่าย งานนี้ทำเอาไอคุนวิ่งหาบัตรกันให้วุ่น เพราะเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบแบบนี้ มีแต่คำว่า “พลาดไม่ได้!”


แต่ผู้จัดก็ไม่รอช้าประกาศคอนเสิร์ตเมืองต่อไป พร้อมแจกจ่ายความฮ็อตต่อในทันที โดยจะเดินทางไปที่ ฮ่องกง ในวันที่ 17 มิถุนายน 2023 และตามมาด้วย กรุงเทพฯ ในวันที่ 25 มิถุนายน 2023 โดยสำหรับ ไอคุนชาวไทยเตรียมตัวให้พร้อมจำหน่ายบัตรวันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนายน 2566 เวลา 10.00 เป็นต้นไป ที่ Thai Ticket Major ทุกช่องทาง  ซึ่งนี่จะถือเป็นการพบกันอีกครั้งของหนุ่มคุนและแฟนเพลงในคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ ที่จะพาทุกคนออกเดินทางสู่โลกพิศวงแห่งเสียงดนตรีและค้นหาเสน่ห์เหลือล้นที่ช่ายสวี่คุนเตรียมไว้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด

 

เร็วๆ นี้ ได้มีการเปิดเผยโฟโต้เซ็ตชุดใหม่ ที่ทำให้เราแทบจะสำลักความฮ็อต ความเซ็กซี่ และเสน่ห์ทะลุโปสเตอร์ของหนุ่มคุน ในคอนเสปต์เรโทร ซึ่งแสง เงา และกลิ่นอายของภาพฟิล์ม ทำให้โฟโต้เซ็ตชุดนี้ยิ่งน่าค้นหาขึ้นไปอีก ภาพการจับไมโครโฟนอันดุดัน สื่อถึงแพชชั่นอันแรงกล้า ลุคออลแบล็คแต่แฝงลูกเล่นความระยิบระยับในเนื้อผ้า สื่อถึงความบริสุทธิ์ของเสียงดนตรี ที่จะถูกขับขานอีกครั้งด้วยความรักที่ช่ายสวีคุนมีให้กับแฟนๆ อย่างไม่มีหมด 

 

   ใน “KUN 2023 World Tour” เราจะได้สัมผัสกับแนวเพลงและคอนเสปต์อันเป็นเอกลักษณ์ของช่ายสวีคุน ที่จะถูกถ่ายทอดในรูปแบบการนำเสนอที่ต่างออกไป ด้วยเทคนิคพิเศษ การออกแบบลีลา ไปจนถึงเสื้อผ้าหน้าผม ที่จะเผยเสน่ห์ด้านใหม่ๆ ของหนุ่มคุนให้แฟนๆ ได้ตื่นเต้น รวมทั้งการออกแบบเวทีและการแสดง ก็ถูกตีความให้มีความหลากหลายสอดประสานไปกับแนวเพลงที่ไร้ขอบเขต เพื่อประกอบกันออกมาเป็นโชว์ที่ดีที่สุดที่ช่ายสวีคุนจะมอบให้กับแฟนๆ ทุกคนที่ตั้งตารอ อย่างไม่ทำให้ใครต้องผิดหวัง

 

KUN (คุน) หรือ ช่ายสวีคุน (Cai Xukun) ศิลปินหนุ่มชาวจีนวัย 24 ปี ที่เป็นที่รู้จักในฐานะ นักร้อง แรปเปอร์ นักแสดง นักแต่งเพลงมากฝีมือ เดบิวต์เมื่อปี 2018 ในฐานะเซ็นเตอร์และลีดเดอร์ของวงบอยกรุ๊ป Nine Percent ปัจจุบันเป็นศิลปิน Solo เจ้าผลงานเพลงฮิตติดชาร์ตอย่าง เพลง “Lover” “Hug Me” และ “Phenomenon” ที่กวาดรางวัลเพลงยอดนิยมจากหลายเวทีทั่วเอเชีย พร้อมขนความสามารถอย่างไม่ที่สิ้นสุดกับบทบาทผู้กำกับมิวสิควิดีโอ คอนเสิร์ตไดเร็กเตอร์ นักเขียนบท รวมถึงโปรดิวเซอร์ที่ได้ฝากผลงานไว้ในการคัมแบ็กทุกๆ ครั้ง นับเป็นอีกหนึ่ง “ปรากฏการณ์” ที่วงการเพลงเอเชียต้องจับตามอง 

 

เตรียมออกเดินทางสู่โลกพิศวงแห่งเสียงดนตรีและค้นหาเสน่ห์เหลือล้นที่ช่ายสวีคุนเตรียมไว้รอทุกคนใน “KUN 2023 World Tour” แฟนชาวไทยเตรียมพบกันในวันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน 2023 เวลา 18.00 น. ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เริ่มจำหน่ายบัตรวันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนายน 2566 เวลา 10 โมงเช้าเป็นต้นไป ที่ช่องทางของ Thai Ticket Major ทุกช่องทาง

 

พิเศษสำหรับบัตร VIP PACKAGE (มูลค่า 9,900 บาท) รับสิทธิ์ SOUNCHECK และ VIP Priority เข้างานได้ก่อนใคร ขอย้ำ VIP PACKAGE มีจำนวนจำกัด !  สำหรับบัตร 8,900 (Standing) / 6,900 / 6,000 (Standing) / 4,900 / 3,900 และ 2,900 บาท จะได้รับบัตรแข็งและของที่ระลึก


#CaiXuKun #Kun2023WorldTour #CaiXukunConcertBangkok #ช่ายสวีคุน

เพื่อไม่พลาดข้อมูลข่าวสารและการอัพเดตก่อนใคร ไอคุนไทยห้ามพลาด! ติดตามความเคลื่อนไหวและทราบข่าวสารก่อนใครได้ทุกช่องทางที่ 

เฟซบุ๊ค: 樂騰演藝LetengLive https://www.facebook.com/gzlovelive?mibextid=LQQJ4d 
อินสตาแกรม: letenglive https://www.instagram.com/letenglive/
Weibo: https://weibo.com/u/7412072232 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X