เหตุผลที่ อีจงซอก (Lee Jong Suk) ปฏิเสธบทในซีรีส์แนวย้อนยุค
2023-06-06 11:46:45
Advertisement
คลิก!!!

อีจงซอก (Lee Jong Suk) เดบิวต์ในฐานะนายแบบเมื่อปี 2005 ก่อนจะเป็นที่รู้จักในฐานะนักแสดงซึ่งเริ่มต้นในปี 2010 

 

ตลอดกว่า 10 ปีที่อยู่ในวงการ อีจงซอกแสดงมาหลายบทบาท ไม่ว่าจะเป็นคนที่สามารถอ่านจิตใจคนอื่นได้, หมอ, นักเขียน และอีกมากมาย และเราจะได้เห็นเขาแสดงในซีรีส์หลายแนว ไม่ว่าจะเป็นโรแมนติก, แฟนตาซี หรือ ระทึกขวัญอาชญากรรม อย่างไรก็ตามมีแค่ซีรีส์แนวย้อนยุคที่ผู้ชมอย่างเรายังไม่เคยเห็นอีจงซอกรับบทนำ

จนถึงตอนนี้ อีจงซอกมีผลงานแนวย้อนยุคแค่เรื่องเดียว คือภาพยนตร์เรื่อง The Face Reader เมื่อปี 2013 

 

ตอนนั้นเขาถือว่าเป็นนักแสดงหน้าใหม่ แต่ก็ได้รับการจดจำจากฝีมือการแสดงของเขา

จากการได้ร่วมงานกับ The Face Reader ทำให้อีจงซอกรู้ว่าผลงานการแสดงแนวย้อนยุคไม่เหมาะกับเขา ซึ่งเขาพูดไว้ในรายการ Three Meals A Day ทางช่อง tvN 

 

ในรายการนักแสดงอีซอจิน (Lee Seo Jin) ถามอีจงซอกว่าทำไมเขาถึงรู้สึกว่าไม่เหมาะกับแนวย้อนยุค อีจงซอกบอกว่าการแสดงของเขาไม่เข้ากับนักแสดงรุ่นพี่ในเรื่อง The Face Reader

“ผมหลีกเลี่ยงมาตลอดเลยครับ เวลาที่ผมต้องเข้าฉาก ผมรู้สึกเหมือนเสียงและการแสดงของผมไปทำลายบรรยากาศที่นักแสดงรุ่นพี่ได้สร้างเอาไว้ รู้สึกผิดมากเลยครับ” - อีจงซอก 

 

อีซอจินให้คำแนะนำอีจงซอกว่ายังมีโอกาสอีกมากสำหรับนักแสดงที่อายุน้อยได้ลองแสดงในซีรีส์ย้อนยุคในสมัยนี้

 

ถึงแม้อีจงซอกจะไม่ได้แสดงในซีรีส์แนวย้อนยุค แต่เขาก็มีผลงานการแสดงในแนวอื่นอีกมากมาย และเพิ่งจะได้รับรางวัลคู่พระ-นางยอดเยี่ยมจากงาน 2022 MBC Drama Awards ร่วมกับ ยุนอา (YoonA) วง Girls’ Generation จากผลงานเรื่อง Big Mouth

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X