ต้นสังกัดของ นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) ออกมาปฏิเสธข่าวลือความรุนแรงในโรงเรียน และ วิดีโอชกต่อยที่เผยแพร่ในอินเตอร์เน็ต
2023-04-28 20:09:08
Advertisement
คลิก!!!

ต้นสังกัดของ นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) ได้ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับวิดีโอที่ถูกเผยแพร่ไปทั่วอินเตอร์เน็ต

เมื่อปีที่แล้ว นัมจูฮยอก ถูกกล่าวหาว่าเคยรังแกเพื่อนสมัยเป็นนักเรียน โดยมีผู้กล่าวหา 3 คนออกมาบอกว่าถูกรังแกโดยนัมจูฮยอกและเพื่อนของเขา หนึ่งในผู้กล่าวหาบอกว่าถ้ามีนักเรียนที่อ่อนแอทำอะไรไม่ถูกใจนัมจูฮยอกและเพื่อนของเขา พรรคพวกของนัมจูฮยอกจะยืนล้อมนักเรียนคนนั้นและบังคับให้เขาต่อยกับใครซักคนที่พวกเขาเลือก

ในเวลานั้น Management SOOP ต้นสังกัดของ นัมจูฮยอกได้ออกมาปฏิเสธข้อกล่าวหาที่มาจากผู้กล่าวหา 2 คนแรก และชี้แจงข้อกล่าวหาของคนที่ 3 บริษัทยังได้ดำเนินคดีทางกฎหมายต่อผู้กล่าวหา 2 คน รวมถึงนักข่าวและสำนักพิมพ์ที่รายงานข่าวสัมภาษณ์แรก เพื่อนของนัมจูฮยอกบางคนออกมาปฏิเสธเรื่องที่บังคับให้คนอื่นต่อยกันเหมือนที่ผู้กล่าวหา A กล่าวอ้างด้วยเช่นกัน
 

ช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้มีวิดีโอที่อ้างว่า A ถูกบังคับให้ชกต่อยกับคนอื่นโดยที่เขาไม่ได้ต้องการถูกเผยแพร่บน YouTube ถึงแม้จะไม่เห็นนัมจูฮยอกในวิดีโอนั้น แต่ A บอกว่าตอนที่เกิดเรื่องขึ้น นัมจูฮยอกอยู่ในเหตุการณ์ด้วย

วันที่ 28 เมษายน บริษัท Management SOOP ได้ออกมาปฏิเสธ ยืนยันว่าวิดีโอที่ถูกเผยแพร่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับนัมจูฮยอก และยืนยันว่าเขาไม่ได้อยู่ตอนที่วิดีโอถูกบันทึกไว้ ต้นสังกัดเปิดเผยว่านัมจูฮยอกเคยไปเจอกับผู้กล่าวหา A หลายครั้งเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องที่เขากล่าวอ้าง และได้ดูวิดีโอที่ถูกเผยแพร่นี้แล้วตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอกัน แต่วิดีโอนี้ไม่ได้เกี่ยวข้องกับเขาเลย
 


Management SOOP แถลงการณ์ดังนี้:

สวัสดีจาก Management SOOP

เราจะขอแถลงการณ์อย่างเป็นทางการเกี่ยวกับวิดีโอบน YouTube ที่ถูกปล่อยเมื่อวันที่ 26 เมษายน ซึ่งเกี่ยวกับนักแสดง นัมจูฮยอก (หลังจากนี้จะแทนด้วยคำว่า ‘นักแสดง’)

ก่อนอื่น เราขอแจ้งอย่างชัดเจนว่า วิดีโอบังคับใช้กำลังที่ถูกโพสบน YouTube ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับนักแสดง และไม่เป็นความจริงที่เขาบังคับและเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มคนที่ชกตีคนอื่น

ตอนที่นักแสดงได้ไปเจอกับผู้กล่าวหาครั้งแรก เรารู้อยู่แล้วว่ามีวิดีโอนี้และเราได้ดูทั้งหมดแล้ว ถ้าคุณได้ดูวิดีโอที่ถูกพูดถึง คุณจะเห็นว่านักแสดงไม่ได้อยู่ในวิดีโอนั้นเลย และไม่มีอะไรที่เกี่ยวข้องกับเขาเลย เรารู้สึกเสียใจมากที่มีช่อง YouTube ช่องหนึ่งพูดราวกับว่าในวิดีโอนั้นมีนักแสดงเป็นส่วนหนึ่งของวิดีโอชกต่อยนั้นด้วย

ตอนนี้การสืบสวนเกี่ยวกับความรุนแรงในโรงเรียนยังคงอยู่ในระหว่างการดำเนินการ เป็นเรื่องยากที่จะพิสูจน์ว่าใครบางคนไม่ได้ทำอะไร เราขอให้คุณงดการรายงานข่าวจากข้อมูลเพียงฝ่ายเดียวในขณะที่ยังไม่มีการสรุปการสืบสวนที่ชัดเจน

ขอบคุณ”


ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X