5 พค นี้ เตรียมต้อนรับ คิมซอนโฮ รักษาสัญญาลัดฟ้าร่วมงาน TEACHA EXCLUSIVE EVENT
2023-04-27 20:03:29
Advertisement
Pyramid Game

ไม่ให้รักยังไงไหว! สัญญาบอกจะมาเจอแฟนๆชาวไทยแน่นอน 5 พฤษภาคม 2566 นี้ พระเอกหนุ่ม คิมซอนโฮ ก็จัดเต็มให้อีกครั้ง บินลัดฟ้ามาร่วมงาน TEACHA EXCLUSIVE EVENT WITH KIM SEON HO งานเปิดตัวพรีเซนเตอร์ TEACHA และกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับ คิมซอนโฮ  โดยสถานที่จัดงานคือ ICONSIAM @TRUE ICON HALL FLOOR7 HALL 1&2 สาวกคนรักคิมซอนโฮห้ามพลาด!

 

โดยผู้ที่คว้าตัวพระเอกหนุ่ม คิมซอนโฮ มาเอาใจแฟนๆในกิจกรรมครั้งนี้คือแบรนด์ TEACHA (ทีชะ) คอมบูชะในรูปแบบผงคุณภาพเยี่ยมผลิตและนำเข้าจากประเทศเกาหลีใต้ ที่ คิมซอนโฮ เป็นพรีเซนเตอร์นั่นเอง โดยกิจกรรมครั้งนี้จุดประสงค์คือเปิดตัว คิมซอนโฮ ในฐานะพรีเซนเตอร์แบรนด์ TEACHA อย่างเป็นทางการ ซึ่งนับได้ว่าเป็นแบรนด์แรกในไทยที่พระเอกหนุ่มเซย์เยสร่วมงานด้วย พร้อมทั้งนี้แบรนด์ TEACHA จึงจัดกิจกรรมเพื่อเอาใจแฟนชาวไทยกับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่จะไม่เหมือนทุกครั้งแน่นอน โดยสามารถสอบถามรายละเอียดและติดตามรายละเอียดเเพคเกจต่างๆได้ ที่ Line official: @TEACHASTORE และทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของเเบรนด์ TEACHA (ทีชะ)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X