ไอยู (IU) พูดถึงเคมีระหว่างเธอกับ พัคซอจุน (Park Seo Joon) ในเรื่อง Dream รวมถึงกำลังใจจาก อีจงซอก (Lee Jong Suk)
2023-04-25 12:48:34
Advertisement
คลิก!!!

Dream ผลงานของผู้กำกับ อีบยองฮอน จากเรื่อง Extreme Job และ Melo is My Nature เล่าเรื่องของกลุ่มคนที่เพิ่งเคยเล่นฟุตบอลเป็นครั้งแรกใน Homeless World Cup นำแสดงโดย พัคซอจุน (Park Seo Joon) รับบทเป็น ยุนฮงแด นักฟุตบอลอาชีพที่ถูกลงโทษทางวินัยและกลายเป็นโค้ชของทีมฟุตบอลไร้ประสบการณ์ ร่วมด้วย ไอยู (IU) รับบทเป็น อีโซมิน ผู้กำกับที่ทำสารคดีเกี่ยวกับทีมฟุตบอลทีมนี้

ก่อนภาพยนตร์จะเข้าฉาย ไอยู ได้ร่วมให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับผลงานเรื่องใหม่ของเธอ 

 

ไอยูบอกว่า

“น่าจะซัก 4 ปีที่แล้วค่ะที่ฉันได้รับบทเรื่องนี้เป็นครั้งแรก ตอนนั้นฉันอยากจะแสดงบทที่สดใสมาก เพราะว่าก่อนหน้านี้รับบทตัวละครที่แบบมืดมนติดต่อกันเลยค่ะ ทำให้ฉันสนใจตัวละครโซมิน” 

สำหรับเคมีระหว่างเธอกับ พัคซอจุน ไอยูบอกว่า

“ฉันคาดหวังไว้สูงค่ะกับการได้ถ่ายทำกับ [พัคซอจุน] พัคซอจุนเป็นคนที่ยืดหยุ่นและเป็นนักแสดงที่มีไหวพริบมาก เราเริ่มต้นถ่ายทำด้วยความกังวลใจเล็กน้อยเพราะว่าไม่ได้คุยกันเป็นการส่วนตัวเลย แต่พอเริ่มถ่ายทำก็รู้สึกสบายใจขึ้น เพราะว่าความสัมพันธ์ของโซมินกับฮงแดไม่ได้ดีอยู่แล้ว ฉันคิดว่าความรู้สึกกังวลนิดหน่อยนั้นมีส่วนช่วยค่ะ” 

 

ไอยูพูดต่อ

“พอเริ่มสนิทกับ [พัคซอจุน] แล้ว แต่การถ่ายทำถูกขัดจังหวะเพราะ COVID-19 เราเลยไม่ได้สนิทกันมากเป็นการส่วนตัวค่ะ” 

 

ช่วงท้ายของการสัมภาษณ์ ไอยูถูกถามเรื่อง อีจงซอก (Lee Jong Suk) แฟนหนุ่มของเธอซึ่งเมื่อไม่นานมานี้มีคนเห็นเขาใช้ของที่ระลึกที่เกี่ยวข้องกับไอยู 

ไอยูได้พูดถึงของที่ระลึกที่เขาใช้ว่า

“เขาไปคอนเสิร์ตค่ะ และของพวกนั้นเราก็ให้ทุกคนที่ไปคอนเสิร์ตอยู่แล้ว ไม่ได้เป็นของขวัญพิเศษอะไรที่ให้เฉพาะอีจงซอก แต่ก็ได้รับความสนใจมากเลยค่ะ”

ไอยูตอบแบบเขินๆว่า

“ฉันตกใจเหมือนกันค่ะที่มี [คนมากมาย] ให้ความสนใจกับความสัมพันธ์และเป็นกำลังใจให้ฉันเยอะมาก ฉันคิดว่าการมอบความรักและทำให้ความสัมพันธ์นี้ดำเนินต่อไปเป็นทางที่ดีที่สุดที่จะตอบแทนความรักนั้นค่ะ” ห

ภาพยนตร์เรื่อง “Dream” จะเข้าฉายในวันที่ 26 เมษายน

ที่มา  (1) (2)

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X