ชอนอูฮี (Chun Woo Hee) และ คิมดงอุค (Kim Dong Wook) ในโปสเตอร์ใหม่ซีรีส์ “Delightfully Deceitful”
2023-04-19 09:20:26
Advertisement
คลิก!!!

Delightfully Deceitful ซีรีส์เรื่องใหม่ของช่อง tvN ได้ปล่อยภาพโปสเตอร์ใหม่ออกมาแล้ว!

Delightfully Deceitful ซีรีส์ล้างแค้นเล่าเรื่องของนักต้มตุ๋นไร้เมตตาและทนายความที่ขี้สงสารเกินความจำเป็น เพื่อต่อสู้กับความชั่วร้าย คน 2 คนที่แตกต่างกันสุดขั้วต้องมาร่วมมือกัน ซีรีส์กำกับโดย อีซูฮยอน ที่เคยร่วมงานกับ คิมดงอุค (Kim Dong Wook) ในเรื่อง Find Me in Your Memory เมื่อปี 2020

คิมดงอุค (Kim Dong Wook) จะรับบทเป็น ฮันมูยอง ทนายหนุ่มสุดหล่อที่ต้องเข้ารับการบำบัดทางจิต จากความขี้สงสารจนเกินไปของเขา จนส่งผลต่อการใช้ชีวิตประจำวัน

ชอนอูฮี (Chun Woo Hee) รับบทเป็น อีโรอึม นักต้มตุ๋นอัจฉริยะไร้หัวใจ ที่หลอกลวงผู้คนด้วยใบหน้าภายใต้หน้ากากและคำพูดชวนเชื่อ

 

ภาพโปสเตอร์ใหม่ เป็นภาพของอีโรอึม และ ฮันมูยอง ที่กำลังยืนอยู่หน้าฉากหลังที่เป็นท้องฟ้า ทั้งคู่กำลังจ้องมองมา โดยอีโรอึมมีสายตาที่เย็นชา และปืนที่ถืออยู่ในมือ ทำให้ผู้ชมสงสัยว่าเธอกำลังวางแผนแก้แค้นอะไร

อีกด้านหนึ่งเป็นภาพของ ฮันมูยอง ที่จับข้อมือข้างที่ถือปืนของอีโรอึมเอาไว้ เขากำลังพยายามหยุดเธอไม่ให้ทำอะไรสิ้นคิด หรือ กำลังช่วยเธอแก้แค้นกันแน่ โปสเตอร์มาพร้อมข้อความ “ฉันอยากจะเชื่อจนสุดใจ แต่ฉันทำไม่ได้จนกว่าเรื่องนี้จะจบ” ซึ่งไม่สามารถคาดเดาได้ว่าข้อความนี้มาจากตัวละครใด หรือ ต้องการจะบอกอะไรกับเรากันแน่

 

“Delightfully Deceitful” จะออกอากาศในวันที่ 29 พฤษภาคม เวลา 20.50 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X