คิมดงอุค, อีชองอา, ชเวยอจิน คอนเฟิร์มร่วมงานกันในละครเรื่อง 'Riders'
2015-09-24 10:58:20
Advertisement
คลิก!!!

คิมดงอุค, อีชองอา, ชเวยอจิน

คอนเฟิร์มร่วมงานกันในละครเรื่อง 'Riders'

 

3 นักแสดง คิมดงอุค (Kim Dong Wook), อีชองอา (Lee Chung Ah) และชเวยอจิน (Choi Yeo Jin) คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Riders'

เมื่อวันที่ 23 กันยายน Tcast เปิดเผยว่า "คิมดงอุค, อีชองอา และชเวยอจิน จะเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Riders' ที่จะออกอากาศพร้อมกันทาง E Channel และ Drama Cube ครับ"

'Riders' ที่มีกำหนดจะออกอากาศในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน เป็นละครความยาว 12 ตอน ที่จะเล่าถึงรถลากที่สร้างขึ้นเป็นจักรยาน โดยจะเล่าถึงเรื่องราวความรักและการเติบโตของเหล่าผู้เริ่มเรียนรู้สังคมก่อนจะอายุ 30 กำกับโดย PD ชเวโดฮุน ที่เคยกำกับละครเรื่อง 'The Empress', 'Unemployed Romance' ทางช่อง E Channel

คิมดงอุคจะรับบทเป็น ชากีจุน พระเอกของเรื่อง โดยจะปรากฏตัวเป็นผู้เริ่มเรียนรู้สังคมที่เพิ่งจะเข้าทำงานในบริษัทใหญ่ กีจุนที่เติบโตมาภายในเส้นทางอัจฉริยะภายใต้การปกป้องดูแลของแม่ อยู่มาวันหนึ่ง เขาก็ได้เริ่มทำธุรกิจหนึ่งร่วมกับเพื่อน 2 คนที่อยู่ด้วยกันมาตั้งแต่เด็ก โดยนำรถลากมาเป็นไอเทม

อีชองอาจะรับบทเป็น ยุนโซดัม นักศึกษาที่ทำงานพิเศษไปด้วย เธอใฝ่ฝันอยากจะประสบความสำเร็จในฐานะนักวาดภาพประกอบ และจะมาถ่ายทอดเรื่องราวความรักสามเส้าระหว่างกีจุนที่เธอได้พบโดยบังเอิญที่ 'Riders' กับเพื่อนของเขา ซึ่งอีชองอาจะได้กลับมาร่วมงานกับคิมดงอุคอีกครั้งในละครเรื่อง 'Riders' หลังจากที่เคยร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง 'Finding Mr. Destiny'

ส่วนชเวยอจินจะรับบทเป็น โกแทรา เธอเป็นอดีตนักกีฬาปั่นจักรยาน และได้ทำงานที่บริษัทรถลากของกีจุน เธอมีหุ่นที่เพอร์เฟ็คจากการออกกำลังกาย และได้เริ่มต้นชีวิตใหม่จากความสัมพันธ์ในการพบกันครั้งแรกที่พิเศษกับยุนแจ เพื่อนของกีจุน

อนึ่ง 'Riders' จะเข้าสู่การถ่ายทำครั้งแรกตั้งแต่ช่วงต้นเดือนตุลาคม เป็นต้นไป


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X