กูคโยฮวาน พูดคุยเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขา “Kill Boksoon” ความตื่นเต้นสำหรับ “D.P. 2” และอื่น ๆ
2023-04-02 19:10:38
Advertisement
คลิก!!!

กูคโยฮวาน (Goo Kyo Hwan) ได้พูดถึงตัวละครของเขาในภาพยนตร์ใหม่เรื่อง “Kill Boksoon” ระหว่างการให้สัมภาษณ์กับ Allure!

 

เมื่อผู้สัมภาษณ์ถามถึงความคล้ายคลึงกันระหว่างตัวตนในจอของ กูคโยฮวาน กับตัวตนในชีวิตจริงของเขา นักแสดงหนุ่มตอบว่า “ในท้ายที่สุดแล้วพวกเขาก็คือผมทั้งหมดครับ สถานการณ์ถูกสร้างขึ้นโดยสคริปต์ แต่ผมคิดว่าตัวผมได้แรงบันดาลใจจากตัวเอง บางครั้งผมก็เลียนแบบตัวเอง [ตอนแสดง] และเมื่อเจอกับความยาก ผมจะถามตัวเองให้มากขึ้นและทบทวนตัวเอง สุดท้ายแล้วทุกอย่างก็เริ่มต้นที่ตัวผมเองครับ”

 

หลังจากที่ กูคโยฮวาน เปิดเผยว่าเขาไม่เคยขอให้ต้นสังกัดพักงาน ผู้สัมภาษณ์จึงถามว่านั่นหมายความว่าเขากำลังมองหาโปรเจ็กต์ใหม่อยู่ตลอดเวลาหรือไม่ นักแสดงหนุ่มอธิบายว่า “ไม่ใช่อย่างนั้นครับ ผมแค่คิดถึงวันนี้เท่านั้นเอง ผมไม่กังวลเกี่ยวกับอนาคตหรือวางแผนล่วงหน้าเพราะสุดท้ายแผนก็พังอยู่ดี ผมลองวางแผนสำหรับอนาคตอันใกล้ก่อน เช่น ผมควรกินอะไรเป็นอาหารเย็นและฉากไหนที่ผมต้องเล่นต่อ ผมแค่โฟกัสที่ปัจจุบันเท่านั้นเองครับ”

กูคโยฮวาน เล่าถึงวิธีการเติมพลังเมื่อเขารู้สึกเหนื่อยล้าว่า “ผมชอบทานอาหารอร่อย ๆ และนอนให้ได้มากที่สุดครับ ถ้าผมมีพลังพิเศษ มันคงเป็นเรื่องที่ผมสามารถนอนหลับได้แม้ไม่เหนื่อย มันเป็นทักษะที่เหมือนเป็นพรจากพระเจ้าครับ”

 

เมื่อนับภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขา “Kill Boksoon” เข้าไปด้วย ถือได้ว่า กูคโยฮวาน ได้ทำงานหลายอย่างกับ Netflix ในช่วงที่ผ่านมา ทำให้ผู้สัมภาษณ์เรียกเขาว่า “ลูกชายของ Netflix”  นักแสดงหนุ่มตอบกลับพร้อมกับหัวเราะว่า “ลูกชาย? ผมแก่ [กว่า Netflix] เกินไปที่จะบอกว่าผมเป็นลูกชายครับ…”

 

เขากล่าวต่อว่า “ผมก็เป็นผู้ใช้ Netflix เหมือนกัน ผมติดวิดีโอ และสนุกกับการดูบางอย่างในตอนที่ผมกินครับ นั่นเป็นเหตุผลที่ผมตั้งใจอัดเนื้อหาบางส่วนเพื่อเอาไว้ดูเวลาที่ผมกินอาหารอร่อย ๆ ครับ”

 

สำหรับภาพยนตร์ Netflix เรื่องใหม่ของ กูคโยฮวาน “Kill Boksoon” บอกเล่าเรื่องราวของ กิลบกซุน รับบทโดย จอนโดยอน (Jeon Do Yeon) นักฆ่าในตำนานของวงการและเธอก็ยังเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวด้วย ขณะที่ กูคโยฮวาน รับบทเป็น ฮันฮีซอง นักฆ่าที่ทำงานร่วมกับ กิลบกซุน ที่ MK Ent. เขาเป็นผู้ที่มีความชำนาญสูงแต่มักถูกมองข้ามเสมอ

 

เมื่อพูดถึงการทำงานในภาพยนตร์เรื่อง “Kill Boksoon” เขาเปิดเผยว่า “จริง ๆ แล้วผมกำลังถ่ายทำโปรเจ็กต์อื่นที่ชื่อว่า ‘Escape‘ ในตอนที่ผมได้รับข้อเสนอให้คัดเลือกบท ฮันฮีซอง ครับ ผมบอกว่าผมอยากจะทำแม้ว่ามันจะเป็นตารางงานที่ยากลำบากก็ตามครับ”

 

นักแสดงหนุ่มอธิบายว่าทำไมเขาถึงสนใจแม้ว่าตารางงานจะแน่น เขากล่าวว่า “ผมคิดว่าผมรู้สึกดีที่ได้มีส่วนร่วมในโปรเจ็กต์นี้ และผมก็รู้สึกแบบนี้กับทุกโปรเจ็กต์ครับ อย่างไรก็ตาม ผมอยากเป็นสมาชิกของทีมนี้ในฐานะแฟนคลับของผู้ผลิตและนักแสดงคนอื่น ๆ ครับ” เขากล่าวเสริมว่า “โชคดีที่มีจำนวนตอนไม่มากจนเกินไป ดังนั้นผมจึงสามารถเข้าร่วมได้ครับ”

 

ผู้สัมภาษณ์ชี้ให้เห็นว่ามีนักแสดงที่มีพรสวรรค์จำนวนมากในภาพยนตร์เรื่อง “Kill Boksoon” โดยกล่าวถึงนักแสดงนำหญิง จอนโดยอน โดยเฉพาะ กับเรื่องนี้ กูคโยฮวาน กล่าวว่า “ผมรู้สึกดีมากเลยครับ พูดตามตรงผมยังคงมีความคิดแบบนี้ต่อไป ผมเคยเข้าถึงตัวละครของผมใน ‘Extraordinary Attorney Woo’ ด้วยความคิดแบบเดียวกันครับ ผมเคยสงสัยเกี่ยวกับการแสดงของ พัคอึนบิน และผมก็สงสัยเกี่ยวกับละครด้วย ดังนั้นผมจึงขอให้พวกเขาช่วยบีบคั้นผมด้วยวิธีใดวิธีหนึ่งและผมก็เข้าถึงบทในทันทีครับ”

ปลายปีนี้ กูคโยฮวาน จะแสดงในซีซั่นที่ 2 ของซีรีส์ยอดนิยมทาง Netflix เรื่อง “D.P.”  (ย่อมาจาก Deserter Pursuit) ด้วย โดยนักแสดงหนุ่มได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับตัวละครของเขาในเรื่องนี้ว่า “สิ่งที่สนุกเกี่ยวกับตำแหน่งของ 'D.P' คือผมได้ไล่ล่าผู้คนแม้ว่าตัวเองจะไม่ใช่เจ้าหน้าที่ตำรวจหรือนักสืบก็ตามครับ ผมคิดว่านั่นเป็นเหตุผลที่ผมสนใจเรื่อง ‘D.P.’ มันเป็นเรื่องของคนหนุ่มสาวที่ยังไม่พัฒนาด้วยครับ และในบทพูดของ ฮันโฮยอล ผมชอบประโยคที่ว่า 'เราไม่ได้เป็นนักสืบด้วยซ้ำ' มากที่สุดครับ”

 

ผู้สัมภาษณ์ยังพูดถึงความตื่นเต้นของแฟนซีรีส์ “D.P.” สำหรับซีซั่น 2 ด้วย เมื่อได้ยินแบบนั้นนักแสดงหนุ่มก็ตอบกลับว่า “อย่างนั้นเหรอครับ? นี่เป็นเกียรติอย่างยิ่งเลยครับ ผมก็มีภาพยนตร์ที่ผมรู้สึกแบบนั้นด้วยเช่นกันครับ”

 

เขาอธิบายเพิ่มเติมว่า “ความพิเศษของ ‘D.P.’ ก็คือมันเป็นครั้งแรกที่ผมได้ถ่ายทำภาคต่อ ผมต้องแสดงอีกครั้งในฐานะตัวละครที่ผมเคยใช้เวลาด้วยมานานครับ การแสดงของผมควรเป็นเรื่องใหม่ และในขณะเดียวกันก็ไม่ควรเป็นเรื่องใหม่ นั่นคือส่วนที่สนุกสำหรับผมครับ”

 

อนึ่ง “Kill Boksoon” ได้ปล่อยออกมาให้ได้ชมกันทั่วโลกทาง Netflix เมื่อวันที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา และบทสัมภาษณ์ฉบับเต็มของ กูคโยฮวาน กับ Allure Korea จะวางจำหน่ายในเดือนเมษายนนี้

 

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X