คังดงวอน, อีจองฮยอน และนักแสดงอีกมากมาย ยืนยันร่วมงานกับหนังภาคต่อ “Train To Busan”
2019-06-28 19:59:36
Advertisement
Pyramid Game

เสร็จสิ้นไปแล้วสำหรับการวางตัวนักแสดงของภาพยนตร์เรื่องใหม่ “Peninsula”!

“Peninsula” เป็นภาคต่อของภาพยนตร์สุดฮิตอย่าง “Train to Busan” ซึ่งได้ คังดงวอน (Kang Dong Won), อีจองฮยอน (Lee Jung Hyun), อีเร (Lee Re), ควอนแฮฮโย (Kwon Hae Hyo), คิมมินแจ (Kim Min Jae) และ กูคโยฮวาน (Goo Kyo Hwan) มาร่วมแสดงในหนังเรื่องนี้ และได้เปิดกล้องถ่ายทำไปแล้วเมื่อวันที่ 24 มิถุนายน

“Peninsula” มีฉากหลังเป็นภาพเหตุการณ์ 4 ปีหลังจากเกิดเรื่องใน “Train to Busan” ซึ่งตัวละครในเรื่องต้องต่อสู้เพื่อหนีออกจากแผ่นดินหลังจากเกิดภัยพิบัติซึ่งไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน

คังดงวอนจะรับบทเป็น จองซอก ชายหนุ่มผู้เอาชีวิตไปเสี่ยงตายเพื่อต่อสู้กับฝูงซอมบี้ที่มีอยู่เต็มประเทศ นักแสดงสาวอีจองฮยอน รับบทเป็น มินจอง หญิงสาวผู้แข็งแกร่งซึ่งเป็นผู้นำให้แก่ผู้คนและไม่ยอมแพ้ให้กับซอมบี้

นักแสดงเด็ก อีเร รับบทเป็น จุน เธอต้องเผชิญกับความยากลำบากไปกับมินจอง ส่วนควอนแฮฮโย จะรับบทเป็น คิมโนอิน คนที่แก่ที่สุดในกลุ่มของ มินจอง และไม่เคยหมดหวังที่จะหลบหนี

คิมมินแจ และ กูคโยฮวาน รับบทตัวละครที่ช่วยสร้างความเข้มข้นให้กับตัวหนัง เป็นฝ่ายกองทัพของแผ่นดินที่มีวัตถุประสงค์ซ่อนเร้นแอบแฝงอยู่

“Peninsula” ได้ผู้กำกับ ยอนซังโฮ (Yeon Sang Ho) มารับหน้าที่นี้อีกครั้งหลังจากฝากฝีมือไว้ใน “Train to Busan”

ที่มา https://entertain.naver.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X