ชินแจฮา (Shin Jae Ha) พูดถึงปรัชญาด้านการแสดงของเขา และเหตุผลที่มักจะเล่นบทร้ายบ่อยๆ
2023-03-28 10:54:23
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดง ชินแจฮา (Shin Jae Ha) ได้ร่วมถ่ายแบบและให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Esquire Korea โดยเขาได้ร่วมงานกับซีรีส์กระแสดีติดต่อกัน 2 เรื่องทั้ง Crash Course in Romance และ Taxi Driver 2

พูดถึงความสำเร็จของ Crash Course in Romance ชินแจฮาบอกว่าเขารู้สึกโล่งใจมาก

“ตัวละครของผม จีดงฮี เป็นคนที่เป็นจุดเปลี่ยนใหญ่ของ [ซีรีส์] ความลับนี้ถูกเปิดเผยในตอนที่ 12 ผมได้รับข้อความจากเพื่อนหลายคนและครอบครัว”

เขาพูดติดตลกว่า

“ข้อความเยอะมากจนผมต้องโพสในอินสตาแกรมว่า ‘ผมได้ข้อความมากกว่าที่ส่งมาในวันเกิดอีก ผมต้องไปหลบบนภูเขาไหม?’ ตอนนั้นทำให้ผมรู้ว่าซีรีส์ได้รับความนิยมมากแค่ไหน” 

 

สำหรับในเรื่อง Crash Course in Romance เคมีระหว่างตัวละครในเรื่องทั้งในจอและนอกจอดีมาก ชินแจฮาใช้โอกาสนี้ชื่นชม จองคยองโฮ (Jung Kyung Ho)

“เราพยายามจะทำให้เกิดพลังงานที่แตกต่างตั้งแต่ต้น” ชินแจฮาอธิบาย

“ยกตัวอย่างเช่น จองคยองโฮจะเป็นคนมุ่งมั่น คำพูดและใบหน้าของเขาจะตลก ในขณะที่ผมจะนิ่งและช้า เพื่อทำให้เกิดสมดุล มีการด้นสดหลายฉากด้วย”

ชินแจฮามุ่งมั่นในการแสดงของเขามาก แต่เขาเปิดเผยว่าไม่ชอบที่ตัวเองจมไปกับตัวละครมากเกินไป

“เมื่อก่อนมีอยู่ครั้งหนึ่งที่ผมอินกับตัวละครมากและกว่าจะสลัดออกไปได้ต้องใช้เวลานานมากแม้ว่าโปรเจคนั้นจะจบไปแล้ว” 

ชินแจฮาขึ้นชื่อเรื่องการแสดงเป็นตัวละครที่ไว้ใจไม่ได้ ต้นมีหักมุมตลอด ทั้งในเรื่อง Crash Course in Romance, Page Turner และ Welcome 2 Life เมื่อถามว่าเขาตั้งใจเลือกเล่นบทแบบนี้หรือไม่ ชินแจฮาบอกว่า 

“ผมเริ่มมาคิดเรื่องนี้ตอนแสดงเรื่อง Crash Course in Romance ครับ ผมก็หาคำตอบด้วยตัวเองไม่ได้ แต่ผู้กำกับและนักแสดงรุ่นพี่บอกผมว่า ‘[ตัวละคร] ไม่ได้มีนิสัยที่ชัดเจน’ และ ‘ผมน่าจะชอบเพราะเหมือนกับเป็นการรวมเอาระหว่างด้านดีและร้าย’ และผมก็รู้สึกดีนะครับ ผมคิดว่านั่นเป็นคำชมที่ยิ่งใหญ่ในฐานะนักแสดง ทำให้ผมได้รับความรักมากมายแบบที่ไม่เคยได้รับมาก่อน” 

 

ชินแจฮาร่วมงานในซีรีส์ Taxi Driver ซีซั่น 2 ด้วยเช่นกัน โดยเขารับบทเป็น อนฮาจุน 

“นี่ก็เหมือนกับ Crash Course in Romance ครับ แต่ว่าอนฮาจุนเป็นอีกตัวละครที่สร้างจุดพลิกผันใหญ่เหมือนกัน แต่เขาดูเหมือนจะเป็นวายร้ายแบบจริงๆ แต่ถ้าคุณลองมองตัวต้น 2 ด้านของเขาและความเจ็บปวดที่ซ่อนไว้ ซีรีส์เรื่องนี้ก็จะน่าสนใจยิ่งขึ้นครับ”

เขาอธิบาย

“ผมคันปากอยากจะพูดนะครับ แต่ผมพูดไม่ได้แล้ว” เขาพยายามเต็มที่เพื่อไม่ให้หลุดสปอยล์ผู้ชม

ชินแจฮายังได้พูดถึงความกังวลในตอนแรกที่ต้องร่วมงานกับซีรีส์ที่มีฉากแอคชั่นหลายฉาก แต่สุดท้ายก็รู้สึกสนุกหลังจากได้ซ้อมและแสดงกับนักแสดงคนอื่น

หลายคนอาจยังไม่ทราบว่า ชินแจฮา ถ่ายทำเรื่อง Crash Course in Romance และ Taxi Driver 2 ในช่วงเวลาไล่เลี่ยกัน

“ร่างกายล้ามากเลยครับ” ชินแจฮายอมรับ

“พอย้อนกลับไปก็คิดว่า การทำงานหนักทำให้เกิดผลลัพธ์ที่ดี แต่เพราะตารางที่แน่นมากของผมทำให้ไม่มีเวลานอนเลย ผมเลยโฟกัสในส่วนของแก่นของตัวละครและของเรื่อง”

ชมภาพถ่ายและบทสัมภาษณ์ของ ชินแจฮา ได้ในนิตยสาร Esquire Korea ฉบับเดือนมีนาคม

ที่มา  (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X