ทีมนักแสดง “Taxi Driver 2” อาทิ อีเจฮุน พโยเยจิน ชินแจฮา ฯลฯ เข้าร่วมการอ่านบทครั้งแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว!
2023-01-14 20:15:38
Advertisement
คลิก!!!

SBS ได้แชร์ภาพการอ่านบทครั้งแรกของเหล่านักแสดงในเรื่อง “Taxi Driver 2”!

สำหรับ “Taxi Driver” สร้างจากเว็บตูนในชื่อเดียวกัน บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับบริการแท็กซี่ลึกลับที่มอบความยุติธรรมและแก้แค้นแทนผู้ที่ตกเป็นเหยื่อซึ่งไม่สามารถขอความช่วยเหลือจากกฎหมายบ้านเมืองได้ หลังจากประสบความสำเร็จในปี 2021 “Taxi Driver” ก็ได้รับการจัดอันดับผู้ชมสูงสุดเป็นอันดับ 4 ในบรรดาละครวันศุกร์และวันเสาร์ทางช่อง SBS

ผู้ร่วมที่เข้าร่วมการอ่านบทครั้งแรกในครั้งนี้ ได้แก่ มือเขียนบทโอซังโฮ (Oh Sang Ho) ผู้กำกับอีดัน (Lee Dan) อีเจฮุน (Lee Je Hoon) คิมอึยซอง (Kim Eui Sung) พโยเยจิน (Pyo Ye Jin) จางฮยอนจิน (Jang Hyun Jin) แพยูริม (Bae Yoo Rim) ชินแจฮา (Shin Jae Ha) ฯลฯ

ผู้กำกับเริ่มต้นการอ่านบทด้วยการกล่าวว่า “ผมปรารถนาสิ่งที่ดีที่สุด ที่ซึ่งความสวยงามของการเดินทางได้กลายเป็นความสวยงามของผลลัพธ์ครับ” นักเขียนโอซังโฮ กล่าวเสริมว่า “มีคนร้ายจำนวนมากเกินไปที่เราไม่ควรลืม การเสียดสีและอารมณ์ขันเป็นเครื่องมือที่ดีที่สุด ถ้าเรามุ่งไปที่การสร้างจักรวาลของเราให้เสร็จสมบูรณ์ในซีซั่น 1 ซีซั่น 2 จะใช้มุมมองโลกนั้นเพื่อทำให้มันมีสีสันมากขึ้นครับ”

อีเจฮุน จะกลับมารับบทนำในฐานะคิมโดกี ผู้เล่นหลักในภารกิจแก้แค้นของทีม Rainbow Taxi คิมอึยซอง จะรับบทหัวหน้าจางซองชอล แห่งทีม Rainbow Taxi อีกครั้ง พโยเยจิน จะกลับมาในบท อันโกอึน ผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีและแฮ็กเกอร์ของทีม ในขณะที่ จางฮยอนจิน และ แพยูรัม จะกลับมารับบทเป็นคู่วิศวกร ชเวคยองกู และ พัคจินอูน ส่วน ชินแจฮา จะมาร่วมแสดงในบท อนฮาจุน ผู้ไร้เดียงสาซึ่งเป็นคนขับรถคนใหม่ของ Rainbow Taxi

อีเจฮุน กล่าวถึงแฟน ๆ ว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้กลับมาในฐานะ คิมโดกี ครับ ผมได้เฝ้ารอช่วงเวลานี้จริง ๆ ผมมีความสุขมากที่เรากลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง ผมจะถ่ายทำด้วยหัวใจที่มีความสุขและพยายามอย่างเต็มที่เพื่อแสดงให้ผู้ชมได้เห็นถึงละครที่สนุกของเราครับ”

 

อนึ่ง “Taxi Driver 2” มีกำหนดออกอากาศตอนแรกในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ เวลา 22:00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นของเกาหลี)

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X