ชินเยอึน แสดงให้เห็นด้านที่เย็นชาของเธอเช่นเดียวกับ พัคยอนจิน 'The Glory' ในระหว่างให้สัมภาษณ์?!
2023-03-27 12:47:14
Advertisement
คลิก!!!

ชินเยอึน (Shin Ye Eun) แสดงให้เห็นด้านที่เย็นชาของตัวเองในระหว่างการสัมภาษณ์ของเธอ เช่นเดียวกับตัวละคร 'พัคยอนจิน' ในซีรีส์ Netflix เรื่อง 'The Glory' ที่เพิ่งจบไปเมื่อไม่นานมานี้

 

เมื่อวันที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา นิตยสารแฟชั่นได้ปล่อยบทสัมภาษณ์ของ ชินเยอึน ทางออนไลน์

 

โดยในระหว่างการสัมภาษณ์นี้ ชินเยอึน ถูกถามคำถามในหัวข้อที่แตกต่างกันไปเกี่ยวกับตัวเธอเอง

 

เมื่อถูกถามว่าเธอชอบออกเดทกับผู้ชายที่มาจากครอบครัวที่มีเงิน 1 หมื่นล้านวอนแต่เป็นศัตรูของครอบครัวเธอ หรือผู้ชายติดหนี้เธอ 1 หมื่นล้านวอน ชินเยอึน เลือกอย่างหลังทันที

 

เธอแสดงความคิดเห็นว่า “ฉันเอนเอียงไปที่ออกเดทกับผู้ชายที่มีหนี้ก้อนโตมากถึง 10,000 ล้านวอน มันไม่ใช่ว่าฉันต้องจ่ายหนี้ให้เขา ดังนั้น...” จากนั้นกล่าวเสริมอย่างขำขันว่า “ฉันอาจจะยังเลือกที่จะคบกับผู้ชายที่มีหนี้แม้ว่าฉันจะต้องจ่ายหนี้ให้เขาก็ตามค่ะ”

 

หลังจากนั้น นักแสดงสาวถูกขอให้เลือกระหว่างการเลิกรา 2 แบบ แบบแรกคือแฟนของเธอไปคบคนอื่นทันทีโดยมีความเป็นไปได้ที่เขาจะนอกใจเธอในช่วง 2-3 เดือน/สัปดาห์ก่อนที่ความสัมพันธ์จะจบลง หรือจู่ ๆ ก็เทเธอไปเฉย ๆ

 

เธอเลือกแบบแรก โดยอธิบายว่า “สำหรับแบบแรก ฉันคงคิดว่า 'โอเค เขาเป็นคนแบบนั้น' ก็คงต้องตามนั้นแหละ แต่ถ้าเขาเทฉัน ฉันก็จะคิดไปเรื่อย ๆ และก็ยังหาข้อสรุปไม่ได้ค่ะ”

 

คำถามสุดท้ายคือ “คุณไม่ชอบอะไรมากกว่ากันระหว่างการทะเลาะกับเพื่อนหรือทะเลาะกับแฟน”

 

สำหรับเรื่องนี้ ชินเยอึน ได้ตอบกลับอย่างเย็นชา ราวกับว่าเธอได้แปลงร่างเป็นตัวละครของเธอใน 'The Glory' กับบท พัคยอนจิน ผู้นำแก๊งค์รังแกเพื่อนในโรงเรียนที่เอาแต่สนใจตัวเองและไม่มีความเห็นอกเห็นใจผู้อื่น

 

ชินเยอึน ตอบว่า “ฉันจะต้องเลือกคนเดิมอีกครั้ง (แฟน) ฉันจะบอกคุณว่าทำไม มันเป็นเพราะความสัมพันธ์ของฉันกับเขาจะต้องจบลงในที่สุดหากเราไม่ได้แต่งงานกันค่ะ”

 

ขณะที่เธอกำลังหัวเราะ เธอตระหนักว่าคำตอบของเธออาจฟังดูเย็นชาเกินไป เธอจึงพยายามแก้ไขด้วยการพูดที่ว่า “ฉันรู้สึกว่าฉันพูดเย็นชาเกินไป อ๊ะ ขอโทษด้วยนะคะ!”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X