"เธอเก่งมากเลยครับ" จองซองอิล ชื่นชมการแสดงที่น่าทึ่งของ อิมจียอน ใน 'The Glory'
2023-03-26 09:45:26
Advertisement
คลิก!!!

จองซองอิล (Jung Sung Il) นักแสดงจาก 'The Glory' ได้ให้สัมภาษณ์กับ Wikitree เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับประสบการณ์ของเขาในการทำงานกับนักแสดงในละครฮิต พร้อมแบ่งปันความประทับใจของเขาที่มีต่อการแสดงของ อิมจียอน (Lim Ji Yeon)

 

'The Glory' เป็นละครเกี่ยวกับหญิงสาวที่อุทิศชีวิตของเธอเพื่อวางแผนแก้แค้นครั้งยิ่งใหญ่ต่อพวกอันธพาลที่เคยทรมานเธอในสมัยเรียน ชีวิตของ มุนดงอึน แตกเป็นเสี่ยง ๆ จากเหตุการณ์ความรุนแรงในโรงเรียน แต่เธอเลือกมีชีวิตอยู่เพื่อตัดสินผู้กระทำผิดของเธอ ใน 'The Glory' จองซองอิล รับบทเป็น ฮาโดยอง สามีของ พัคยอนจิน หัวหน้ากลุ่มที่ใช้ความรุนแรงในโรงเรียน ฮาโดยอง ไม่เคยรู้อดีตของภรรยามาก่อน แต่ตอนหลังเขาก็เริ่มรู้ตัวตนที่แท้จริงของภรรยา

 

ในระหว่างการสัมภาษณ์ จองซองอิล ชื่นชมเพื่อนนักแสดงในเรื่อง 'The Glory' เขาแสดงความชื่นชม พัคซองฮุน (Park Sung Hoon) และ คิมฮีออรา (Kim Hieora) ซึ่งเป็นที่รู้จักจากการแสดงที่ยอดเยี่ยมใน Daehangno จองซองอิล รู้จักพวกเขาตั้งแต่ทำงานในวงการละครเวที

 

เขายังกล่าวถึงประสบการณ์เชิงบวกของเขาที่ได้ร่วมงานกับ ชาจูยอง (Cha Joo Young) ซึ่งแสดงพลังออกมาอย่างสุดจะพรรณนาระหว่างที่พวกเขาเข้าฉากด้วยกัน เขาเสริมด้วยว่า อีโดฮยอน (Lee Do Hyun) ซึ่งเป็นนักแสดงร่วมของเขา ไม่เพียงแต่เป็นนักแสดงที่ดีเท่านั้น แต่ยังเป็นคนนิสัยดีอีกด้วย จองซองอิล อธิบายว่า

"เขาเป็นคนดีคนหนึ่ง เขาสดใสและใจดีมากเลยครับ ความใจดีของเขาจะแสดงออกมาเมื่อแสดงด้วยกัน ดังนั้นผมจึงสามารถร่วมงานกับเขาได้อย่างสบายใจครับ”

 

สุดท้ายนี้ นักแสดงหนุ่มได้กล่าวชื่นชม อิมจียอน ซึ่งเป็นนักแสดงที่เขาทำงานด้วยอย่างใกล้ชิดที่สุด เขาเล่าว่าการแสดงภาพของ พัคยอนจิน ของเธอนั้นไร้ที่ติและน่าประทับใจมาก เขาอธิบายว่า

“เธอมีวิธีผลักใครบางคนให้ไปจนสุดขอบ ผมคิดว่าเธอน่าจะเป็นที่สุดของที่สุดเมื่อพูดถึงการทำให้ใครบางคนปั่นป่วน เธอแสดงได้ดีมากครับ”

 

เขาพูดต่อไปว่า “ใน 'The Glory' ภาค 2 นั้น ตัวละครของเธอหน้าด้านจนรับไม่ไหวเลยครับ หลังจากถ่ายทำเสร็จ ผมบอกเธอไปว่าเธอทำเกินไป โดยเฉพาะตอนที่เธอ (พัคยอนจิน) เข้าไปในห้องของ มุนดงอึน โดยสวมรองเท้าและสูบบุหรี่ เธอโยนบุหรี่ลงบนพื้นแล้วเหยียบมัน ซึ่งมันน่าโมโหมาก นั่นเป็นวิธีที่เธอแสดงได้ดีทีเดียวเลยครับ”

 

ที่มา  wikitree

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X