อีโดฮยอน (Lee Do Hyun) แตกต่างจนแทบจำไม่ได้หลังจากประสบอุบัติเหตุในซีรีส์เรื่องใหม่ “The Good Bad Mother”
2023-03-25 10:27:13
Advertisement
คลิก!!!

The Good Bad Mother” ซีรีส์เรื่องใหม่ของช่อง JTBC ได้ปล่อยโปสเตอร์หลักออกมาแล้ว!

“The Good Bad Mother” ซีรีส์คอมเมดี้อบอุ่นหัวใจเรื่องใหม่ เล่าเรื่องผู้หญิงคนหนึ่งที่ต้องกลับไปทำหน้าที่แม่อีกครั้งหลังจากที่ลูกชายกลับไปเป็นเหมือนเด็กอีกครั้ง

รามีรัน (Ra Mi Ran) รับบทเป็น ยองซุน แม่เลี้ยงเดี่ยวที่เป็นม้ายตั้งแต่อายุน้อย เธอเลี้ยงลูกชาย คังโฮ (รับบทโดย อีโดฮยอน (Lee Do Hyun)) มาตามลำพังด้วยรายได้จากฟาร์มเลี้ยงหมู เพราะว่าเธอไม่อยากให้ลูกชายของตัวเองโตขึ้นมายากจนหรือไร้อำนาจ เธอเลยเลือกที่จะเป็น ‘แม่ใจร้าย’ ที่คอยเจ้ากี้เจ้าการลูกชายของตัวเองตลอดเป็นการใช้ความรักที่เข้มงวดในการเลี้ยงดูเขา
 

การที่ยองซุนเข้มงวดกับลูกชายของเธอ ทำให้คังโฮไม่มีทางเลือก เขาทำทุกอย่างตามที่แม่ของเขาต้องการ และโตขึ้นเป็นอัยการที่โดดเด่น แต่เย็นชาและมีความลับปิดบังอยู่ เขาประสบความสำเร็จมากขึ้นและห่างเหินกับแม่มากขึ้นเช่นกัน แต่อยู่มาวันหนึ่งได้เกิดอุบัติเหตุขึ้นกับเขา เขาต้องกลับมาบ้านเกิดอีกครั้งพร้อมตัวเองที่กลับไปเป็นเด็ก 7 ขวบ

ภาพโปสเตอร์ใหม่ที่ปล่อยออกมาเผยให้เห็นใบหน้าที่แตกต่างกันของคังโฮ ระหว่างก่อน-หลังเกิดอุบัติเหตุ ด้านหนึ่งของโปสเตอร์เขามีใบหน้าเรียบเฉยและเย็นชา แต่อีกด้านหนึ่ง หลังจากเกิดอุบัติเหตุ เขามีรอยยิ้มใส่ซื่อบนใบหน้า เป็นรอยยิ้มที่มีความสุข
 

ในขณะที่ยองซุนอยู่ตรงกลางภาพลูกชายของเธอ เธอมีสีหน้าที่เต็มไปด้วยอารมณ์ขัดแย้งกัน ทั้งรู้สึกผิด แต่ก็ต้องเลือกเส้นทางที่ยาก เพื่อประโยชน์ของคังโฮ ที่จะกลับมาเป็นผู้ใหญ่อีกครั้ง ยองซุนจำเป็นต้องกลับไปเป็นแม่ใจร้ายของเขาอีกหนเช่นกัน

ข้อความบทโปสเตอร์เขียนว่า

“ฉันจะกลายเป็นแม่ใจร้ายอีกครั้ง” ในขณะที่อีกข้อความเขียนว่า “แม่ทุกคนบนโลกใจร้าย” 

 

โปรดิวเซอร์เรื่อง “The Good Bad Mother” กล่าวว่า

“ได้โปรดติดตามและร่วมค้นหาคำตอบในอุบัติเหตุที่เปลี่ยนชีวิตของยองซุนและคังโฮ รวมถึงการแสดงที่เต็มไปด้วยความตั้งใจของรามีรัน และ อีโดฮยอน ที่พวกเขาได้ถ่ายทอดการเปลี่ยนแปลงระหว่างแม่และลูกชายในรายละเอียดเล็กน้อย”

“ในตอนท้ายของเรื่องราวโชคร้าย ทั้ง 2 ตัวละครจะเริ่มต้นค้นพบความสุข” ทีมงานกล่าวต่อว่า “การเติมทางที่แสนพิเศษของพวกเขาจะมีเสียงหัวเราะและโมเม้นท์ที่ซาบซึ้งที่ทำให้คุณเสียน้ำตา”

“The Good Bad Mother” จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 26 เมษายน เวลา 22.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X