จิน BTS กลับมาที่อินสตาแกรมอีกครั้งเพื่ออวยพรวันเกิดให้กับ เจโฮป!
2023-02-19 12:57:05
Advertisement
Pyramid Game

จิน (Jin) BTS สมัครเข้ารับราชการทหารอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 13 ธันวาคมที่ผ่านมา และเข้าร่วมกองทหารราบที่ 5 ในเมืองยอนชอนเพื่อฝึกขั้นพื้นฐาน เขาจะไม่ปรากฏตัวในการโปรโมตใด ๆ จนกว่าจะเสร็จสิ้นการเกณฑ์ทหารในปี 2024

 

เราทุกคนคิดถึงเขา ถึงกระนั้น กองทัพเกาหลีก็ได้แชร์การอัปเดตอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับ จิน โดยโชว์ให้เห็นภาพของเขาในเครื่องแบบทหารระหว่างการปฏิบัติหน้าที่ในกองทัพ ในขณะเดียวกัน จิน ก็ได้สัญญาว่าจะอัปเดตเหล่า ARMY ทุกเดือน แต่จนถึงตอนนี้ การอัปเดตของเขาก็มักจะผ่านสื่อที่บันทึกเอาไว้ล่วงหน้า

 

อย่างไรก็ตาม จิน ได้รับอนุญาตจากกองทัพให้โพสต์ภาพสองสามภาพในเครื่องแบบ และเขาก็ได้อัปเดต ARMY ผ่าน Weverse เมื่อวันที่ 18 มกราคม

“ผมมีช่วงเวลาที่ดีครับ ผมลงรูปนี้หลังจากได้รับอนุญาตจากกองทัพแล้ว ขอให้ ARMY มีความสุขและสบายดีอยู่เสมอนะครับ” — จิน

ตั้งแต่นั้นมาเราก็ไม่เห็นหรือได้ยินอะไรจาก จิน อีกเลย เพื่อนสมาชิก BTS ของเขา เช่น จีมิน (Jimin) และจองกุก (Jungkook)  ได้ให้ข้อมูลอัปเดตสั้น ๆ เกี่ยวกับ จิน แก่เหล่า ARMY ในระหว่างการไลฟ์สดของพวกเขา

 

แต่ในที่สุด จิน ก็กลับมาอีกครั้งในโอกาสพิเศษ!

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เจโฮป (J-Hope) ได้โพสต์ภาพโฆษณาที่เขาไปให้สัมภาษณ์กับ แจแจ (Jaejae) MMTG และวันนี้ จิน ก็ได้เข้าไปคอมเม้นท์ที่โพสต์ดังกล่าว เพื่ออวยพรวันเกิดให้กับน้องชายของเขา

 

“ผมไปออกรายการ MMTG มาครับ ช่วยดูกันด้วยนะ! แล้วก็สารคดีช่วยดูอันนั้นกันด้วยนะครับ”— เจโฮป

 

“เจโฮป สุขสันต์วันเกิดนะ”— จิน

 

หลังจากนั้นไม่นาน วี (V) ก็เข้าไปตอบกลับความคิดเห็นของ จิน โดยเขาอวยพรวันเกิด เจโฮป และเพิ่มอีโมจิน่ารัก ๆ เข้าไปด้วย!

“สุขสันต์วันเกิด เจโฮป”— วี

 

เจโฮป ฉลองวันเกิดปีที่ 29 ของเขาในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

 

เขาจัดรายการสดผ่านทาง Weverse และ จีมิน ก็ปรากฏตัวร่วมกับเขา ในช่วงเวลาที่พวกเขาอยู่ด้วยกันทั้งสองได้พูดถึง จิน  และเห็นได้ชัดว่า เจโฮป คิดถึงเขามาก และได้รับโทรศัพท์จาก จิน ด้วย!

 

จิน และ เจโฮป มักใช้อินสตาแกรมเพื่อโต้ตอบกันบ่อย ๆ ก่อนเข้ากรม นอกจากนี้ เจโฮป ยังได้ทานอาหารค่ำเพื่อร่วมฉลองวันเกิดของ จิน วันคริสต์มาส และเลี้ยงส่ง จิน ก่อนที่จะเข้ากรมอีกด้วย 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X