ปลุกความเร่าร้อนในตัวคุณ เตรียมพบกับของขวัญสุดพิเศษใน "Magic Mike’s Last Dance - แมจิค ไมค์ เต้นจบให้จดจำ" 9 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์
2023-01-31 20:02:38
Advertisement
Pyramid Game

ผลงานภาคต่อตอนที่สามของภาพยนตร์แฟรนไชส์เรื่องดัง “Magic Mike” มาทันช่วงวาเลนไทน์นี้ ในรูปแบบมิวสิเคิลคอมเมดี้ “Magic Mike’s Last Dance - แมจิค ไมค์ เต้นจบให้จดจำ” ทีมงานเบื้องหลังผู้สร้างสรรค์ผลงานจากภาคแรกที่ได้รับคำชมจากนักวิจารณ์และผู้ชมกลับมาร่วมกันสร้างความมหัศจรรย์ขึ้นอีกครั้ง แชนนิ่ง เททั่มกลับมารับบทไมค์ เลน สตีเวน โซเดอร์เบิร์กกลับมาทำหน้าที่ผู้กำกับฯ และบทภาพยนตร์โดยรี้ด แคโรลิน ที่เคยเขียนบทในภาพยนตร์ทั้ง 2 ภาค นักแสดงร่วมกับเททั่มยังรวมถึงซัลม่า ซัลมา  ปิโนต์ ฮาเย็ค (“House of Gucci,” “Hitman’s Wife’s Bodyguard”)

 

“เมจิก” ไมค์ เลน (เททั่ม) ขึ้นเวทีอีกครั้งหลังจากเว้นช่วงมาอย่างยาวนาน อันเป็นผลจากเส้นทางธุรกิจที่ไม่ราบรื่น ทำให้เข้าเปลี่ยนทิศทางสู่การเป็นบาร์เทนเดอร์ในฟลอริด้าชั่วคราว และสิ่งที่เขาหวังเอาไว้ก็ดูเป็นสิ่งเดียวที่ทำให้ยิ้มได้ ไมค์มุ่งหน้าสู่ลอนดอนพร้อมกับผู้มีชื่อเสียงในวงสังคม (ซัลมา  ปิโนต์ ฮาเย็ค) ที่มาพร้อมข้อเสนอที่เขายากจะปฏิเสธได้ลง... ซึ่งตรงกับสิ่งที่เธอหวังเอาไว้ เมื่อเล่าผ่านไปไมค์ได้พบว่าแท้จริงแล้วเธอคิดอะไรอยู่ เขาและเหล่านักเต้นหน้าใหม่ที่เร่าร้อนจะฟอร์มทีมถ่ายทอดผลงานออกมาได้หรือไม่?


 

Magic Mike’s Last Dance - What's Your Name TV Spot (ซับไทย)

https://youtu.be/Sbc6VKM53y4 

 

Magic Mike’s Last Dance - Last TV Spot (ซับไทย)

https://youtu.be/5m0EtoZ5gJ0 

 

Magic Mike’s Last Dance - Warning TV Spot (ซับไทย)

https://youtu.be/dQwvSkWIdks 

 

ลืมความรู้สึกผิด..แล้วสัมผัสความสุข…พร้อมกัน

"Magic Mike’s Last Dance - แมจิค ไมค์ เต้นจบให้จดจำ"
9 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

#MagicMikesLastDance #แมจิคไมค์เต้นจบให้จดจำ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X