“หลังจากละคร 'Sunkyunkwan Scandal' ผมได้ทำการทดสอบเพื่อดูว่าผู้คนในนิวยอร์กจำผมได้หรือไม่…และมันน่าอายมากครับ” ซงจุงกิ
2023-01-30 09:16:36
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 28 มกราคม วิดีโอที่ชื่อ “Should I film this now that I’m in New York | Song Joong Ki Vlog in New York” ได้ถูกอัปโหลดบนช่องยูทูบของ HighZium Studio ต้นสังกัดของ ซงจุงกิ (Song Joong Ki) 

 

ซงจุงกิ ได้ไปเยือนนิวยอร์กเพื่อร่วมงาน 50th International Emmy Awards โดยหลังจากออกจากที่พัก ซงจุงกิ เปิดเผยว่าแฟน ๆ ในนิวยอร์กจำเขาได้จากการปรากฏตัวใน “Vincenzo” นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า

“น่าทึ่งมากเลยครับ ชาวต่างชาติที่ผมได้เจอบอกว่า 'ฉันดู Vincenzo และเห็นคนที่ดูเหมือนคุณอยู่ในนั้น'”

 

ต่อมา ซงจุงกิ ได้ไปที่ร้านอาหารเพื่อลองอาหารเม็กซิกัน ขณะเดินไปตามท้องถนนในนิวยอร์ก เขานึกถึงครั้งแรกที่เขามาที่นี่กับครอบครัว ซงจุงกิ ดึงดูดความสนใจเมื่อเขากล่าวว่า

“ผมเคยมาเที่ยวนิวยอร์กกับแม่และน้องชายหลังจากถ่ายทำละครเรื่อง 'Sunkyunkwan Scandal' ครับ ผมมาที่ไทม์สแควร์และเดินไปรอบ ๆ เพื่อดูว่าจะมีคนเกาหลีจำผมได้ไหม นึกถึงตอนนั้นก็อายมากเลยครับ ผมรู้สึกขอบคุณมากที่มีบางคนจำผมได้ครับ”

 

เมื่อมาถึงร้านอาหาร ซงจุงกิ ได้สร้างความประทับใจให้ทุกคนด้วยทักษะภาษาอังกฤษที่คล่องแคล่วของเขาเมื่อยืนยันการจองโต๊ะ หลังจากทานอาหารเอร็ดอร่อยแล้ว เขาก็แต่งตัวด้วยชุดสูทที่สวยงามและมุ่งหน้าไปยังพิธีมอบรางวัล นักแสดงหนุ่มโชว์ให้เห็นถึงด้านที่เป็นมิตรและแฟนเซอร์วิสของเขา เช่น จับมือและถ่ายรูปเซลฟี่กับแฟน ๆ ที่เขาพบในงาน

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X