ซงฮเยคโย ตอบกลับความคิดเห็นที่ว่าเธอดูมีอายุมากขึ้นในซีรีส์ 'The Glory'
2023-01-29 18:47:54
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงสาว ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ตอบกลับความคิดเห็นที่ว่าเธอดูมีอายุเพิ่มมากขึ้นหลังปรากฏตัวในละครเรื่อง 'The Glory'

เมื่อวันที่ 26 มกราคมที่ผ่านมา นักแสดงสาวได้ให้สัมภาษณ์กับนิตยสารแฟชั่นรายหนึ่ง

 

ระหว่างการสัมภาษณ์ ซงฮเยคโย ได้พูดถึงการรับบท มุนดงอึน ในละครฮิตเรื่องล่าสุด 'The Glory' โดยเธอบอกว่าเธอถึงพอใจกับรูปลักษณ์ของตัวเองในเรื่อง เพราะเธอเชื่อว่าเธอสามารถดูเหมือน 'มุนดงอึน' ได้สมจริงที่สุด

นักแสดงหญิงกล่าวว่า “ในละครรักโรแมนติกทั้งนักแสดงนำชายและหญิงจำเป็นต้องดูสวยงาม แต่ฉันไม่จำเป็นต้องดูดีใน 'The Glory' เลยค่ะ ฉันไม่มีเหตุผลที่จะทำเช่นนั้น ดังนั้นฉันจึงพยายามแต่งหน้าให้น้อยที่สุดและใช้แสงไฟที่ทำให้ฉันดูเป็นแบบนั้นค่ะ”

เธอกล่าวต่อว่า “ฉันยังคิดว่ามันคงจะแปลกสำหรับ ดงอึน ที่จะดูดีในเรื่องเพราะเธอใช้ชีวิตอย่างยากลำบาก และฉันก็คิดว่ามันคงไร้สาระถ้าเธอมีผิวที่ไร้ที่ติอะไรทำนองนั้น เพราะวิธีที่ฉันมอง 'The Glory' หลายคนบอกว่าฉันดูแก่มากแล้วในตอนนี้ แต่มันคือความจริงค่ะ ฉันแก่แล้วจริง ๆ” หัวเราะ

 

หลังจากนั้น ซงฮเยคโย ถูกถามว่าเธอเคยคิดที่จะออกจากเส้นทางชีวิตนักแสดงหลังอยู่มานานกว่า 20 ปีหรือไม่

ซงฮเยคโยตอบว่า “อ่า เคยค่ะ มีอยู่ช่วงหนึ่งที่ฉันเฝ้าถามตัวเองว่า 'นี่คือเส้นทางที่ถูกต้องสำหรับฉันหรือเปล่า ฉันไม่คิดว่าฉันจะมีพรสวรรค์ทางด้านการแสดง' แต่การแสดงกลายเป็นเรื่องสนุกสำหรับฉันหลังจากที่ฉันเริ่มถ่ายทำ 'The Glory' ค่ะ บางฉากก็ยากมากแต่ฉันรู้สึกมีความสุขมากในตอนท้ายเมื่อถ่ายฉากเหล่านั้นสำเร็จค่ะ ทุก ๆ วันฉันแทบรอไม่ไหวที่จะกลับไปเป็น 'ดงอึน' อีกครั้งค่ะ”

เธอพูดด้วยแววตาเป็นประกายว่า “ตอนนี้ฉันตื่นเต้นกับโปรเจ็กต์ต่อไปของฉัน ฉันอยากถ่ายทำเรื่องต่อไปให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ การแสดงเป็นเรื่องที่สนุกมากค่ะ!”

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X