อีซองมิน เปิดเผยเรื่องราวสุดเซอร์ไพรส์เกี่ยวกับฉากอุบัติเหตุรถชน และฉากที่เป็นโรคเพ้อใน 'Reborn Rich'
2023-01-29 10:02:35
Advertisement
คลิก!!!

อีซองมิน (Lee Sung Min) เล่าถึงประสบการณ์ของเขาในการถ่ายทำละครเรื่อง “Reborn Rich” โดยเฉพาะอย่างยิ่งฉากที่เขาและ ซงจุงกิ (Song Joong Ki) ประสบอุบัติเหตุรถชน รวมถึงฉากที่เป็นโรคเพ้อด้วย

ในซีรีส์ยอดฮิตทางช่อง JTBC จินยังชอล ตัวละครของ อีซองมิน เป็นผู้ก่อตั้งกลุ่มบริษัทชั้นนำแห่งหนึ่งของเกาหลีที่ชื่อซุนยังกรุ๊ป และเขายังเป็นปู่ของ จินโดจุน ทายาทรุ่นที่สามซึ่งรับบทโดย ซงจุงกิ อีกด้วย

 

เรื่องนี้ อีซองมิน ได้รับคำชมมากมายจากการแสดงภาพผู้ก่อตั้งซุนยังกรุ๊ป ที่น่าทึ่งของเขา

และล่าสุดในระหว่างการปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญในรายการ "You Quiz on the Block” นักแสดงมากประสบการณ์ผู้นี้ได้พูดถึงฉากพิเศษ 2 ฉากใน "Reborn Rich”

 

เมื่อ ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) ถามว่าเขาได้เคยทำนายความสำเร็จครั้งใหญ่ของ "Reborn Rich” เอาไว้หรือไม่ อีซองมิน กล่าวว่าเขาไม่ได้คาดหวังในการตอบรับของผู้ชม อย่างไรก็ตาม เป้าหมายหลักของเขาคือการเล่นเป็นตัวละครที่แก่กว่าอายุจริงได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ต่อมา พิธีกรได้หยิบยกฉากรถชนที่เป็นฉากที่ผู้ชมจดจำและตอนที่ จินยังชอล มีอาการเพ้อขึ้นมากล่าวถึง ซึ่ง อีซองมิน เปิดเผยว่าเขาได้กำลังถ่ายทำโปรเจ็กต์อื่นในช่วงเวลาเดียวกับที่เขาต้องถ่ายทำฉากเพ้อ

สำหรับฉากรถชน นักแสดงกล่าวว่าการใช้ซีจี(เทคนิคภาพพิเศษ)ได้เป็นตัวช่วยเสริมให้ฉากนี้ดูน่าเชื่อถือขึ้น

“ฉากอุบัติเหตุทางรถยนต์ถ่ายทำโดยรถจอดอยู่และได้รับการรีทัชโดยใช้ซีจีครับ ซงจุงกิ และผมทำเพียงแค่เขย่าตัวไปมา และเศษแก้วก็ถูกขว้างมาที่เราครับ” เขากล่าว

ฉากดังกล่าวคือตอนที่ประธาน จินยังชอล กำลังจะประกาศว่า จินโดจุน หลานชายของเขาจะเข้ามาบริหารแผนกที่ใหญ่ที่สุดของกลุ่มบริษัท อย่างไรก็ตาม สมาชิกในครอบครัวคนหนึ่งได้วางแผนลอบสังหาร จินยังชอล สามารถรอดชีวิตจากอุบัติเหตุรถชนได้ แต่ก็ต้องมาพบกับปัญหาสุขภาพหลังจากได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคเพ้อ

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X