เจนนี่ (Jennie) – BLACKPINK เล่าถึงสิ่งที่เธอทำเวลาเดินทาง และ สิ่งที่อยากให้เกิดขึ้นในปีใหม่นี้
2023-01-19 12:57:51
Advertisement
Pyramid Game

เจนนี่ (Jennie) วง BLACKPINK ได้ร่วมถ่ายแบบและให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Vogue Korea

สำหรับภาพถ่ายเซ็ตนี้ เจนนี่ได้ถ่ายที่เบอร์ลินระหว่างที่เธออยู่ในช่วงทัวร์คอนเสิร์ตกับ BLACKPINK เมื่อถามว่าเธอรักษาสมดุลในชีวิตอย่างไรเวลาที่ต้องเดินทางจากที่หนึ่งไปอีกที่หนึ่ง เจนนี่บอกว่า

“ฉันคิดว่ามันเป็นสิ่งสำคัญที่ฉันต้องสร้างบรรยากาศให้รู้สึกสบายใจมากที่สุด เพราะฉะนั้นเวลาฉันไปทัวร์ ฉันจะขนกระเป๋าเดินทางไปเยอะมาก เหมือนย้ายห้องฉันไปเลยค่ะ สิ่งที่สำคัญที่สุดคือหมอนของฉัน ฉันต้องเอาหมอนที่ฉันใช้ที่บ้านไปด้วยแม้ว่าจะไปต่างประเทศก็ตาม”

 

เวลาที่ไปแต่ละเมือง เจนนี่บอกว่าเธอชอบไปที่ที่มีบรรยากาศเฉพาะของเมืองนั้น

“ฉันชอบไปที่ที่ฉันรู้สึกถึงบรรยากาศที่เป็นเอกลักษณ์ของเมืองนั้น บางครั้งฉันก็ไปสถานที่ท่องเที่ยวดังๆ หรือไม่ก็ตลาด ระหว่างทัวร์ยุโรป ฉันไปตลาดคริสต์มาสของแต่ละเมืองค่ะ” 

 

เมื่อถามว่ารู้สึกว่าตัวเองเป็นบุคคลต้นแบบหรือเปล่า เจนนี่บอกว่า

“การได้เป็นบุคคลต้นแบบของใครบางคนเป็นเรื่องที่รู้สึกเป็นเกียรติมาก และรู้สึกขอบคุณค่ะ ฉันหวังว่าปีนี้จะเป็นปีที่ฉันสามารถเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับคนที่สนับสนุนฉันได้” 

 

เจนนี่ได้พูดถึงแรงบันดาลใจล่าสุดของเธอ

“ฉันมักจะได้รับแรงบันดาลใจมาจากสิ่งเล็กๆ ฉันได้แรงบันดาลใจจากรูปร่างของก้อนเมฆที่เห็นในแต่ละวัน และนิตยสาร และผู้คนที่ฉันเห็นมาตลอดทาง เมื่อไม่นานมานี้ฉันได้แรงบันดาลใจจากการเห็นคนหลายคนและตึกรามบ้านช่องระหว่างทัวร์ในหลายเมืองที่ยุโรป” 

 

เจนนี่บอกเพิ่ม

“มันไม่ใช่ว่าฉันอยากทำโปรเจคใหม่หรอกค่ะ แต่ฉันอยากจะลองถ่ายภาพกับกล้องฟิล์มที่ฉันทิ้งไปซักพักอีกครั้ง”

 

สำหรับปี 2023 ของเจนนี่เริ่มต้นด้วยทัวร์คอนเสิร์ตที่ยุ่งของ BLACKPINK เมื่อถามถึงสิ่งที่เธอต้องการในปีนี้ สิ่งที่เธอต้องการคืออยากเป็นคนธรรมดาเหมือนที่เคยบอกไปก่อนหน้านี้ 

“เมื่อปีที่แล้วยุ่งมากเลยค่ะ และวุ่นวายมาก สำหรับปีนี้ นอกจากงานแล้ว ฉันอยากจะให้มันเป็นปีที่ฉันได้ดูแลตัวเองและคนของฉันให้ดียิ่งขึ้น ฉันหวังว่าฉันจะได้ใช้เวลาที่มีความสุขและสนุกกับคนที่ฉันรักมากขึ้น” 


ติดตามภาพถ่ายและบทสัมภาษณ์ของเจนนี่ได้ใน Vogue Korea ฉบับเดือนกุมภาพันธ์



ที่มา  (1)

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X