คู่รักต้อนรับปีใหม่ของ ดิสแพท (Dispatch) : ไอยู (IU) และ อีจงซอก (Lee Jong Suk)
2022-12-31 14:22:30
Advertisement
คลิก!!!

ถือเป็นธรรมเนียมประจำปีของ ดิสแพท (Dispatch) สำนักข่าวเกาหลีที่จะเปิดปีด้วยการรายงานข่าวคู่รักคนดังคู่ใหม่ของวงการ และคู่รักที่ถูกเปิดตัวคู่แรกในปี 2023 คือ ไอยู (IU) และ อีจงซอก (Lee Jong Suk)

จากรายงานของ ดิสแพท เปิดเผยว่า ทั้งคู่ออกเดทมาได้เป็นเวลา 4 เดือน ดิสแพทถ่ายภาพตอนที่ทั้ง 2 คนไปญี่ปุ่นด้วยกัน พวกเขาเที่ยวในช่วงฤดูหนาวด้วยกัน 3 วัน 2 คืน ที่นาโกย่า ประเทศญี่ปุ่น

 

ทั้งคู่ระมัดระวังในการคบหากันในครั้งนี้ อีจงซอก ได้บินไปโอซาก้า ในวันที่ 20 ธันวาคม ส่วน ไอยู ได้เดินทางไปนาโกย่า ในวันที่ 24 ธันวาคม พวกเขาพักที่รีสอร์ท Amannemu รีสอร์ทหรูในนาโกย่า อีจงซอกได้เดินทางไปนาโกย่าหลังจากงานแฟนมีทติ้งของเขา ส่วนไอยูเดินทางไปพร้อมกับน้องชาย

 

อีจงซอกเดินทางไปญี่ปุ่นโดยไม่บอกใครแม้แต่ผู้จัดการส่วนตัว เขาจองโรงแรมและเรียกรถมารับด้วยตัวเอง

 

ดิสแพทได้เปิดเผยว่าอีจงซอกเดินทางในญี่ปุ่น 4 เมือง ได้แก่

20 ธันวาคม - โอซาก้า

23 ธันวาคม - โตเกียว

24 ธันวาคม -  นาโกย่า

26 ธันวาคม - โตเกียว

27 ธันวาคม - โซล 

ดิสแพทรายงานว่าครอบครัวของทั้งคู่รับรู้การคบหากันในครั้งนี้ นอกจากนี้ ไอยู ยังได้ไปร้องเพลงอวยพรในงานแต่งงานของน้องชายอีจงซอก และ อีจงซอกได้ชวนน้องชายของไอยูให้มาร่วมทริปนาโกย่าในครั้งนี้ด้วย หลังจากไปเที่ยวด้วยกัน อีจงซอกและไอยูแยกกันบินกลับ ไอยูบินกลับจากนาโกย่า ส่วน อีจงซอกบินกลับจากโตเกียว

 

ทั้งคู่ยังมีไอเทมคู่รัก ได้แก่ แว่นตา และ กระเป๋า

สำหรับข่าวเดทในครั้งนี้ ต้นสังกัดของอีจงซอกออกมาบอกว่ากำลังตรวจสอบ ส่วนคนรู้จักของ ไอยู เปิดเผยกับดิสแพทว่าทั้งคู่ออกเดทกันมาเป็นเวลา 4 เดือนแล้ว และเข้ากันได้ดี

 

ที่มา  Dispatch และ Star News

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X