แฟนคลับเค-ป็อป รู้สึกเอ็นดูกับความน่ารักสมวัยเด็กของ NewJeans
2022-12-31 09:48:21
Advertisement
คลิก!!!

NewJeans คือเกิร์ลกรุ๊ปเค-ป็อปน้องใหม่ที่มาแรงเป็นอย่างมากในตอนนี้ เพลง Ditto ผลงานล่าสุดของพวกเธอได้รับกระแสตอบรับดีมาก

แน่นอนว่าเมื่อได้รับความนิยมมากขึ้น สมาชิกแต่ละคนก็ได้รับความสนใจมากขึ้น และมีคนติดตามทุกช่วงชีวิตของพวกเธอไม่ว่าจะเป็นบนเวที หรือ ในชีวิตประจำวัน

เมื่อไม่นานมานี้ แฟนคลับได้เห็นความน่ารักของพวกเธอ ที่ทำให้เห็นว่าถึงแม้จะเป็นไอดอลที่ได้รับความนิยม แต่จริงๆแล้วพวกเธอก็ยังคงเป็นเด็กน้อย และดูเหมือนกับเด็กสาวทั่วไป

แฟนคลับเขียนว่า

“เมื่อพวกเธออยู่ในชุดทั่วไป พวกเธอเหมือนเด็กน้อยเลย พวกเธอแค่ต้องการใส่เสื้อที่อุ่นเท่านั้น ทุกคนสะพายกระเป๋า แล้วลืมปิดอีก จนพี่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยต้องมาปิดให้”

“ฮันนี่ (Hanni) โชว์แหวนที่ แฮริน (Haerin) ให้เป็นของขวัญ”

ขนาดผู้กำกับ MV เพลง Ditto ยังได้ออกมาเล่าถึงความน่ารักของสมาชิกในวงผ่านโซเชียลมีเดีย เขาบอกว่าสมาชิกมาให้กำลังใจทีม DOLPHINERS FILM ในช่วงคริสต์มาสด้วย

ผู้กำกับเขียนว่า

“อยู่ๆ เด็กๆ NewJeans ก็มา บอกว่าอยากให้กำลังใจทีม DOLPHINERS FILM เพราะต้องทำงานในช่วงคริสต์มาส พวกเธอเป็นเด็กน่ารักที่ใส่ใจในเรื่องนี้”

 

ผู้กำกับชินอูซอก ได้โพสวิดีโอและรูปภาพที่พวกเธอเล่นกันเหมือนเด็ก นอกจากนี้ยังมีภาพที่แฟนคลับเห็นว่าสมาชิกในวงชอบของขวัญที่ได้รับจากแฟนคลับกันมาก

 

แฟนคลับยังได้โพสจดหมายที่ แฮอิน เขียนถึง ซีอีโอ มินฮีจิน ยิ่งทำให้เห็นถึงความน่ารักของพวกเธอ เธอเขียนจดหมายพร้อมกับติดสติ๊กเกอร์ ว่า

“สวัสดีค่ะ! ซีอีโอ! เราไปญี่ปุ่น และเจอโมเดลลูกโอ๊กน่ารัก (?) และ โปสการ์ดน่ารัก ฉันเลยคิดถึงคุณและซื้อมา ขอให้สุขภาพแข็งแรงและแข็งแกร่งเสมอนะคะ!! จาก แฮอิน”

แฮอิน วาดภาพหัวใจลงไปในโปสการ์ด พร้อมทำลูกศรชี้ไปและเขียนข้อความว่า “หัวใจดูแปลกไปหน่อย”


 

หลังจากได้เห็นความน่ารักนี้ แฟนคลับได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นอาที

“พวกเธอคือลูกกระต่าย”

“น่ารักมาก”

“พวกเธอคือเด็กน้อย”

“ทำไมน่ารักแบบนี้”

“ฉันรู้สึกเหมือนเป็นคุณแม่เลยตอนอ่านโพสนี้ 555”

ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X