ทำความรู้จัก NewJeans เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของค่าย HYBE/ADOR!
2022-07-24 14:56:20
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 22 กรกฎาคมที่ผ่านมา ค่ายเพลง ADOR ภายใต้สังกัดของ HYBE ได้เปิดตัวเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ที่มีชื่อว่า NewJeans โดยได้ปล่อยเอ็มวีเพลงของพวกเธอในชื่อ 'Attention' ออกมาทางช่องยูทูบ

 

เมื่อปีที่แล้ว HYBE ได้ก่อตั้งบริษัทลูกที่มีชื่อว่า ADOR พร้อมแต่งตั้งให้ มินฮีจิน (Min Hee Jin) CBO ของบริษัททำหน้าที่บริหารค่ายเพลงดังกล่าว

 

ก่อนที่จะเข้ามาอยู่กับ HYBE ในปี 2019 มินฮีจิน เคยทำงานเป็นครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ให้กับ SM Entertainment มาก่อน โดยตอนนั้นเธอได้ดูแลเกี่ยวกับเรื่องคอนเซปต์ให้กับวง SHINee และ f(x)

 

สำหรับ NewJeans ประกอบด้วยสมาชิกทั้งหมด 5 คนคือ คิมมินจี (Kim Minji), ฮานิ (Hani), แดเนียลล์ (Danielle), แฮริน (Haerin) และ อีฮเยอิน (Lee Hyein) แม้ว่าโปรไฟล์อย่างเป็นทางการของสมาชิกแต่ละคนจะยังไม่ถูกเปิดเผย แต่ข้อมูลคร่าว ๆ ของพวกเธอมีดังนี้:

 

คิมมินจี (Kim Minji) 

เกิดปี 2004 สัญชาติเกาหลี

อดีตเด็กฝึกของ JYP Entertainment และ SOURCE MUSIC 

 

ฮานิ (Hani)

เกิดปี 2004 สัญชาติเวียดนาม

 

แดเนียลล์ (Danielle) 

เกิดปี 2005 ลูกครึ่งเกาหลี-ออสเตรเลีย

แม่ของเธอเคยออกรายการเรียลลิตี้โชว์ของเกาหลีที่มีชื่อว่า 'Real Kids' Story Rainbow' เมื่อปี 2011

 

แฮริน (Haerin) 

เกิดปี 2006 สัญชาติเกาหลี

 

อีฮเยอิน (Lee Hyein) 

เกิดปี 2008 สัญชาติเกาหลี

ก่อนที่จะเดบิวต์เธอเคยปรากฏตัวในรายการ 'Play With Me Club' ทาง Pocket TV มาก่อน และยังเคยเป็นส่วนหนึ่งของเกิร์ลกรุ๊ปเด็กที่ชื่อ 'USSO.Girl' ภายใต้สังกัด Kids Planet อีกด้วย

 

NewJeans มีกำหนดการที่จะปล่อยเอ็มวีเพลงทั้งหมด 3 เพลงในวันที่ 23, 25 กรกฎาคม และ 1 สิงหาคม ขณะที่อัลบั้มเดบิวต์ของพวกเธอเตรียมปล่อยออกมาให้ฟังรูปแบบดิจิตอลกันแบบเต็ม ๆ ในวันที่ 1 สิงหาคมนี้

 

และหลังจากการขึ้นแสดงในรายการ Mnet 'M! Countdown', KBS 'Music Bank' และ SBS 'Inkigayo' แล้ว อัลบั้มจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 8 สิงหาคม

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X