สภาพปัจจุบันของ “BLACKPINK HOUSE”
2022-12-06 19:15:36
Advertisement
คลิก!!!

“BLACKPINK HOUSE” คือรายการที่สาวๆสมาชิกวง BLACKPINK มารวมตัวกันเพื่อทำกิจกรรมต่างๆในบ้านที่ถูกตกแต่งอย่างอบอุ่นและสวยงาม ถือเป็นสถานที่ในความทรงจำของทั้งสมาชิกในวงและแฟนคลับอีกแห่ง

หลังจากรายการออกอากาศไปเมื่อปี 2018 สถานที่แห่งนี้กลายเป็นบ้านที่เหล่าบลิ้งค์ต่างไปเยี่ยมชม

BLACKPINK HOUSE เคยเป็นคาเฟ่ธีมคิตตี้มาก่อน ตัวบ้านตกแต่งด้วยสีชมพูเป็นหลัก และเป็นที่นิยมมากในหมู่วัยรุ่นเกาหลี หลังจากนั้นคาเฟ่แห่งนี้ถูกปิดไป และถูกแทนที่ด้วย BLACKPINK HOUSE 

บริษัท YG ได้เข้ามารีโนเวทบ้านและตกแต่งใหม่ ให้ความรู้สึกเป็นบ้านที่อบอุ่นของสมาชิกทั้ง 4 คนของวง

นอกบ้านถูกทาด้วยสีขาว ให้ความรู้สึกอ่อนโยนและหรูหราไปในตัว นอกจากนี้ยังมีสวนที่สาวๆสามารถผ่อนคลายได้ 

IT REALLY IS AESTHETICALLY PLEASING - BlackPinkbuzz | House, Pink houses,  Dream house rooms

อย่างไรก็ตาม YG เคยประกาศเตือนว่า “ไม่ใช่คาเฟ่ กรุณาอย่าเข้าไป” เนื่องจากยังมีหลายคนเข้าใจผิดว่าที่นี่ยังคงเป็นคาเฟ่อยู่ แต่ก็ยังมีแฟนคลับมากมายมาถ่ายรูปที่นี่


ปัจจุบันไม่มีใครมาที่นี่แล้ว และสถานที่ถ่ายทำนี้ถูกทิ้งร้าง แฟนคลับที่ผ่านไปแถวนั้นได้โพสภาพบ้านที่เก่าลง, ใบไม้ร่วงที่ไม่ได้รับการเก็บกวาด

ถึงแม้รายการจะจบไปแล้ว แต่แฟนคลับก็ยังรู้สึกเสียดาย ยิ่งได้เห็นสภาพบ้านที่ใช้ถ่ายทำ BLACKPINK HOUSE ในตอนนั้น ก็แอบหวังว่าบ้านหลังนี้จะได้รับการปรับปรุงและมีรายการซีซั่นใหม่ในอนาคต

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X