ฮันกาอิน เผยว่าเธอทิ้งสามีของเธอ ยอนจองฮุน ไว้คนเดียวในคืนแต่งงาน!
2022-12-05 09:03:41
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงสาว ฮันกาอิน (Han Ga In) เผยว่าเธอได้ทิ้งสามีของเธอ ยอนจองฮุน (Yeon Jung Hoon) ให้อยู่คนเดียวในคืนแต่งงานของพวกเขา

เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม ทีมงานผู้ผลิตรายการโทรทัศน์ใหม่ 'Best Days to Move' ทางช่อง JTBC ได้ปล่อยตัวอย่างตอนที่กำลังจะมาถึงของรายการ

ในตัวอย่างนี้ ฮันกาอิน ได้พบกับ 'ลูกค้า' ที่เพิ่งจะแต่งงานและวางแผนที่จะย้ายออกจากบ้านของครอบครัวไปยังบ้านหลังใหม่กับสามีของเธอ

ขณะที่คุยกัน ฮันกาอิน ได้นึกย้อนกลับไปในตอนที่เธอเพิ่งแต่งงานกับ ยอนจองฮุน

ฮันกาอิน กล่าวว่า “หลังจากที่ จองฮุน และฉันกำหนดวันแต่งงานของเราแล้ว ฉันดันได้รับข้อเสนอจากละครเรื่องหนึ่งค่ะ เมื่อฉันไปประชุมกับทีมผู้ผลิตของละครในตอนนั้น ฉันได้บอกพวกเขาว่างานแต่งของฉันจะจัดขึ้นในเดือนเมษายน และถามพวกเขาว่ามันจะไปขัดกับตารางการถ่ายทำหรือเปล่าค่ะ”

นักแสดงหญิงกล่าวต่อว่า “พวกเขาแบบว่า 'ไม่เป็นไรหรอก มันจะไม่ขัดกับงานแต่งงานของคุณอย่างแน่นอน' อย่างไรก็ตาม เรามีตารางการถ่ายทำที่แน่นเอี๊ยดจนต้องรีบจบการถ่ายทำ ดังนั้นฉันจึงลงเอยด้วยการถ่ายทำฉากของฉันจนถึงเช้าตรู่ของวันแต่งงานของตัวเอง ฉันได้นอนแค่ 2-3 ชั่วโมงในวันแต่งงานของฉันค่ะ”

เธอกล่าวต่อไปว่า “ในงานแต่งงานของฉัน ฉันเกือบทำเหมือนว่าตัวเองกำลังถ่ายโฆษณาอยู่ ฉันรีบทำให้เสร็จ แล้วก็กลับบ้านเพื่อพักผ่อนและนอนหลับ เพราะฉันต้องกลับไปที่กองถ่ายละครของฉันในกลางดึกของวันนั้น ฉันทิ้งสามีไว้ตามลำพังในคืนแรกที่เราอยู่ด้วยกันค่ะ” แล้วเธอก็หัวเราะ

อนึ่ง ฮันกาอิน และสามีของเธอเข้าพิธีวิวาห์กันในเดือนพฤษภาคม ปี 2005 ปัจจุบันทั้งคู่มีลูกด้วยกัน 2 คนแล้ว

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X