แชจงฮยอบ (Chae Jong Hyeop) ยืนยันร่วมงานกับ คิมโซฮยอน (Kim So Hyun) ในซีรีส์เรื่องใหม่
2022-11-19 19:52:52
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 18 พฤศจิกายน IOK Company ต้นสังกัดของ แชจงฮยอบ (Chae Jong Hyeop) ได้ประกาศว่า “นักแสดง แชจงฮยอบ ยืนยันจะร่วมงานกับซีรีส์เรื่องใหม่ ‘Is It a Coincidence’ และได้เริ่มถ่ายทำอย่างเป็นทางการไปแล้ว”

‘Is It a Coincidence’ ดัดแปลงจากเว็บตูนยอดนิยมชื่อเดียวกัน เล่าเรื่องของคนหนุ่มสาวที่ตามหารักแท้และความฝันของพวกเขา หลังจากได้เจอกับรักแรกของพวกเขาเมื่อ 10 ปีก่อน

ก่อนหน้านี้ คิมโซฮยอน (Kim So Hyun) ยืนยันจะรับบทเป็น อีฮงจู โปรดิวเซอร์การ์ตูนอนิเมะที่กลัวความรักหลังจากมีความหลังฝังใจกับความสัมพันธ์ครั้งก่อนของเธอ

 

แชจงฮยอบ จะรับบทเป็น คังฮูยอง หนุ่มนักวางแผนการเงินที่ทั้งหล่อและฉลาด เขาไม่เคยต้องพยายามอย่างหนักเพื่อให้ผลงานออกมาดี เพราะทุกอย่างที่เขาทำออกมาสมบูรณ์แบบ ในขณะที่กำลังเบื่อหน่ายกับชีวิตที่ไม่หวือหวาและไร้ความหมายของตัวเอง หัวใจของเขาเต้นอีกครั้งเมื่อเขาได้กลับมาเกาหลีเป็นครั้งแรกหลังจากไปอยู่อเมริกามาหลายปีและได้เจอกับ อีฮงจู รักแรกของเขาตั้งแต่สมัยมัธยมหลังจากผ่านไป 10 ปี

“Is It a Coincidence” คาดว่าจะออกอากาศในปี 2023

ที่มา  (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X