อีจงซอก กล่าวชื่นชม ชาอึนอู หลังทั้งสองได้ร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่องใหม่ “Decibel”!
2022-11-12 19:28:10
Advertisement
คลิก!!!

นับตั้งแต่เดบิวต์ในปี 2016 ชาอึนอู (Cha Eunwoo) จากวง ASTRO ก็มีผลงานมาอย่างต่อเนื่องและเป็นที่พูดถึงทั้งในวงการเพลงและวงการนักแสดง ถึงกระนั้น เขาก็ยังเป็นคนที่น่ารักและทำงานหนักที่สุดคนหนึ่ง ซึ่งคนรอบข้างก็ไม่เคยพูดอะไรเกี่ยวกับเขาที่ไม่ดีเลยนอกจากจะมีแต่คำชื่นชม

 

นอกเหนือจากพรสวรรค์และภาพลักษณ์อันล้นเหลือแล้ว ชาอึนอู ยังได้รับการยกย่องเสมอสำหรับความเป็นมืออาชีพในโปรเจกต์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการแสดง การร้องเพลง หรือรายการวาไรตี้

 

ล่าสุด ชาอึนอู ได้มีโอกาสโดดไปรับงานภาพยนตร์เรื่องแรกของเขาในชื่อ Decibel

 

ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว ไอดอลหนุ่มได้มีโอกาสร่วมงานกับเหล่านักแสดงระดับท็อปของวงการซึ่งรวมถึง อีจงซอก (Lee Jong Suk) ด้วย 

 

ถึงกระนั้น แม้ว่าประสบการณ์การแสดงจะแตกต่างกัน แต่ดูเหมือนว่าแม้แต่ อีจงซอก ก็อดที่จะชื่นชม ชาอึนอู ไม่ได้

ก่อนที่ภาพยนตร์จะเข้าฉาย นักแสดงในเรื่องนี้ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ที่ซึ่งพวกเขาได้พูดคุยเกี่ยวกับการทำงานและตอบคำถามจากสื่อเกาหลี

 

ในระหว่างการแถลงข่าว อีจงซอก ถูกถามเกี่ยวกับประสบการณ์ของเขาในขณะที่ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ นักแสดงหนุ่มอธิบายว่าเขาทำงานหนักและทุ่มเทให้กับบทบาทของเขามากแค่ไหนเพื่อให้แน่ใจว่าเขาได้ถ่ายทอดความเป็นตัวละครในเรื่องออกมาได้อย่างชัดเจนไม่ใช่ในฐานะ อีจงซอก

“ผมพยายามควบคุมอารมณ์อย่างเต็มที่ก่อนที่จะปรากฏในภาพยนตร์ครับ เสียงคาแรคเตอร์ของผมค่อนข้างจะมีลักษณะที่เฉพาะ ดังนั้นผมจึงปรึกษากับผู้กำกับฮวังเยอะมากเกี่ยวกับวิธีการแสดงโดยใช้เสียงของผมครับ หลังจากการอัดเสียง ผมสงสัยว่ามันจะถูกใช้อย่างไร โชคดีที่เสียงของผมถูกปกปิดอย่างดีในภาพยนตร์ครับ” — อีจงซอก

 

นักแสดงหนุ่มยังเผยด้วยว่ามันเป็นครั้งแรกที่เขาได้ร่วมงานกับ ชาอึนอู

 

แม้ว่าเขาจะมีประสบการณ์มาแล้วมากมาย แต่ อีจงซอก ก็ไม่สามารถหยุดชื่นชมไอดอลหนุ่มในคำตอบของเขาได้ ไม่ว่าใครก็ตามที่ร่วมงานกับ ชาอึนอู พวกเขามักจะชื่นไอดอลหนุ่มสำหรับทักษะการทำงาน กับ อีจงซอก เองก็เช่นกัน นอกเหนือจากรูปลักษณ์และความหล่ออย่างเหลือเชื่อแล้ว อีจงซอก ยังชื่นชมความสามารถของ ชาอึนอู และวิธีที่ช่วยเขาผ่านภาพยนตร์เรื่องนี้

“อย่างที่ทุกคนเห็นพ้องต้องกัน เขาน่าทึ่งมาก หล่อมาก ความหลงใหลในการแสดงของเขาช่วยให้ผมมีสมาธิอย่างมากครับ” — อีจงซอก

 

ในทางกลับกัน ชาอึนอู ก็มีคำพูดที่น่ารักอย่างมากต่อนักแสดงรุ่นพี่ของเขา ไอดอลหนุ่มเปิดเผยว่าเขาตื่นเต้นแค่ไหนที่ได้ร่วมงานกับ อีจงซอก

“ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมแสดงกับรุ่นพี่ อีจงซอก ครับ การได้ทำงานร่วมกับเขา ผมสงสัยอยู่เสมอว่ามันจะเกิดขึ้นได้หรือไม่ และผมก็รู้สึกยินดีกับโอกาสนี้ครับ” — ชาอึนอู

 

“รุ่นพี่ช่วยให้ผมมีสมาธิมากขึ้นในขณะถ่ายทำด้วยครับ เมื่อใดก็ตามที่ผมขอคำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการแสดงให้ดีขึ้น เขาจะแบ่งปันปัญหาและให้คำแนะนำที่ดีแก่ผม เขาเป็นเหมือนพี่ชายแท้ ๆ ของผมเลยครับ”— ชาอึนอู

 

ทว่า อีจงซอก ไม่ใช่นักแสดงเพียงคนเดียวในเรื่องที่ชื่นชม ชาอึนอู ตลอดงานแถลงข่าวเหล่านักแสดงคนอื่น ๆ ต่างชื่นชม ชาอึนอู ด้วยเช่นกัน มีการกล่าวด้วยว่า

“ด้วยทัศนคติเช่นนี้ เขา (ชาอึนอู) จะประสบความสำเร็จในฐานะนักแสดงครับ”

 

อนึ่ง Decibel มีกำหนดการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้

 

ที่มา  TongTongCulture

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X