8 คนดังเกาหลีที่เอาชนะความยากลำบากจากการเติบโต
2022-10-28 16:40:27
Advertisement
คลิก!!!

ทุกคนคงชอบที่จะเห็นผู้คนเอาชนะอุปสรรคในชีวิต เมื่อทุกคนผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากในชีวิตก็จะสร้างความหวังและเป็นแรงบันดาลใจให้คนอื่นได้ มีคนดังเกาหลีบางคนเปิดเผยว่าตนเองประสบกับความยากลำบากในวัยเด็ก แต่ก็ผ่านมันมาได้เพื่อที่จะกลายเป็นผู้ใหญ่ที่ประสบความสำเร็จอย่างที่พวกเขาทั้ง 8 คนต่อไปนี้เป็น

 

ฮํนโซฮี

ฮันโซฮีย้ายมาโซลตอนอายุ 20 เพื่อเริ่มเส้นทางการแสดง เธอแทบจะไม่มีเงินเลยและพ่อแม่ก็ไม่มีเงินจะให้เธอเช่นกันในช่วงเวลานั้น หลังจากที่เธอเป็นที่รู้จักในโลกออนไลน์ ฮันโซฮีก็ได้เป็นนางเอก music video เพลง “Tell Me What To Do” ของ SHINee หลังจากนั้นเส้นทางอาชีพของเธอก็พุ่งขึ้นอย่างรวดเร็ว และเมื่อเธอได้เล่นซีรีส์ที่โด่งดังอย่าง “The World of the Married” เส้นทางบันเทิงของเธอก็ถูกกำหนดขึ้นมาแล้ว

 

ชเวแดเนียล

แม่ของชเวแดเนียลเสียตั้งแต่เขาอายุ 5 ขวบ ส่วนธุรกิจของพ่อก็ล้มละลายตั้งแต่เขายังเด็ก ๆ ทำให้เขาและพี่ชายไม่มีเงิน พ่อไม่สามารถเลี้ยงเขาได้จึงส่งเขาไปอยู่บ้านป้า สมัยเรียนมัธยมแดเนียลต้องทำงานพาร์ทไทม์หลายอย่างเพื่อหาเลี้ยงตัวเอง เขาโรงเรียนเพื่อเรียนการแสดง หลังจากนั้นก็มีแสดงต่าง ๆ เข้ามา บทบาทใหญ่ครั้งแรกของเขาคือเรื่อง “High Kick Through the Roof” ซึ่งทำให้เขาได้รางวัลนักแสดงซิตคอมหน้าใหม่อีกด้วย

 

ซออินกุก 

ซออินกุกเริ่มต้นอาชีพในวงการด้วยการเป็นนักร้อง เขาเป็นผู้เข้าแข่งขันรายการประกวดร้องเพลงสุดฮิตอย่าง “Superstar K” ผู้ชมรายการต่างเห็นใจเขาเพราะดูเหมือนว่าในตอนนั้นซออินกุกใช้ชีวิตอย่างยากลำบาก หลังจากเป็นผู้ชนะ อาชีพในวงการบันเทิงของเขาก็เริ่มต้นขึ้น ซออินกุกได้แสดงซีรีส์สุดคลาสสิกอย่าง “Reply 1997” ถึงแม้จะเป็นการแสดงครั้งแรกของเขาแต่ก็สร้างความประทับใจให้ผู้ชมเป็นอย่างมาก หลังจากนั้นเขาก็ได้แสดงซีรีส์เกาหลีที่ประสบความสำเร็จอีกหลาย ๆ เรื่อง

 

พัคโบกอม

แม่ของพัคโบกอมเสียชีวิตตั้งแต่เขายังเด็ก ทำให้พ่อต้องเลี้ยงโบกอมและพี่น้องอีก 2 คน ช่วงเวลาที่ยากลำบากของครอบครัวเขาคือตอนที่พัคโบกอมถูกฟ้องล้มละลายเมื่อตอนที่เขาอายุ 20 ต้น ๆ ในตอนนั้นโบกอมเล่นเปียโนและมีความฝันว่าอยากจะเป็นนักร้องและนักแต่งเพลง แต่ท้ายที่สุดเขาก็ตัดสินใจเข้าสู่วงการการแสดง เป็นโชคดีของแฟน ๆ ที่พัคโบกอมประสบความสำเร็จในเส้นทางอาชีพนักแสดง เพราะจินตนาการไม่ออกเลยว่าวงการบันเทิงเกาหลีที่ไม่มีพัคโบกอมจะเป็นอย่างไร!

 

ไอยู

ครอบครัวของไอยูลำบากมากจนเธอกับน้องชายต้องแยกจากพ่อแม่ พวกเขาอาศัยอยู่กับยายในห้องเล็ก ๆ เป็นเวลามากกว่า 1 ปี จนตอนม.ต้นไอยูก็ค้นพบความสามารถในการร้องเพลงของเธอ เธอเข้าร่วมการแข่งขันและการออดิชั่นต่าง ๆ จนกระทั่งเธอออดิชั่นผ่านและได้เซ็นสัญญากับ LOEN Entertainment ตั้งแต่นั้นมาเธอก็ได้ออกSingle, EP และอัลบั้ม รวมถึงจัดคอนเสิร์ตให้แฟน ๆ ทั่วโลกชม อีกทั้งไอยูก็ยังได้เป็นนักแสดงอีกด้วย ปัจจุบันไอยูครองอันดับหนึ่งในวงการบันเทิง และเธอก็แสดงให้เห็นถึงความสามารถของเธออยู่ตลอด

 

วี BTS

หลายคนคงคุ้นเคยกับการถูกเลี้ยงดูและชีวิตที่ผ่านมาของวี เขาเติบโตในชนบทและความคิดที่ว่าโตมาต้องเป็นชาวไร่ชาวนา พ่อกับแม่ของเขาทำงานในฟาร์มอย่างหนัก ยายจึงเลี้ยงวีมา เขาเริ่มค้นพบความรักที่มีต่อดนตรีเมื่อเขาเรียนแซกโซโฟนและเต้น พอเกรด 9 วีก็ตามเพื่อนไปออดิชั่นเพื่อเป็นไอดอล และวีก็ได้เป็นไอดอล เป็นประวัติศาสตร์ที่เหลือไว้จริง ๆ

 

พัคชินฮเย

เรื่องราวของพัคชินฮเยค่อนข้างไม่เหมือนใคร เพราะถึงแม้ครอบครัวของเธอจะจนแต่พวกเขาก็ตัดสินใจย้ายไปโซลเพื่อสนับสนุนอาชีพของลูกสาวในฐานะนักแสดงหญิง โชคของเธอเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วแม้ทีแรกเธอจะได้รับบทที่ไม่เด่นมากนัก แต่บทบาทที่ทำให้เธอโด่งดังคือซีรีส์ฮิตอย่าง “Stairway to Heaven” เธอเป็นดาราเด็กที่มีชื่อเสียงอย่างรวดเร็ว เและเธอก็ได้รับบทบาทที่หลายกหลายเมื่อโตขึ้น ซึ่งผลงานทั้งหมดล้วนประสบความสำเร็จ พัคชินฮเยยังคงสร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองต่อไปและไม่ต้องสงสัยเลยว่าเธอเป็นหนึ่งในนักแสดงที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในวงการบันเทิง!

 

อีจองแจ

อีจองแจมีชื่อเสียงครั้งแรกจากบทแจฮีในซีรีส์สุดคลาสสิกเรื่อง “Sandglass” ผู้ชมตกหลุมรักกับบทของเขาในฐานะบอดี้การ์ดที่ตกหลุมรักผู้หญิงที่เขาต้องปกป้อง อีจองแจมีผลงานการแสดงหลายบทบาทและเขาก็ยังคงรักษาชื่อเสียงและความสำเร็จได้ เมื่อ 20 ปีที่แล้วเขาค่อนข้างลำบาก สู้ชีวิตมาตั้งแต่เด็ก ครอบครัวของเขาทำงานหนักเพื่อที่จะเลี้ยงดูเขากับพี่ชาย แต่ครอบครัวก็หวังว่าอีจองแจจะหาเงินได้เมื่อโตเป็นผู้ใหญ่ ไม่สงสัยเลยว่าทำไมเขาระสบความสำเร็จและตอนนี้ก็สามารถเลี้ยงดูครอบครัวได้อย่างเต็มที่!


ที่มา soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X