ข้อมูลภาพยนตร์ Alive Drift - ดริฟต์ติ้ง ซิ่งทะลุไมล์ เข้าฉาย 13 ตุลาคม ในโรงภาพยนตร์
2022-10-08 09:23:56
Advertisement
Pyramid Game

“Alive Drift”

Duration: 120 minutes

 

ก้าวข้ามขีดจำกัดที่มี!
ดีเหนือกว่าตัวเอง!

ผู้ชนะอีสปอร์ตอันดับ 1 ของญี่ปุ่นได้เป็นผู้ชนะการขับรถจริง!

ขับเคลื่อนอย่างมีพลัง!
ช็อคสะท้านไปทั้งตัว!
ความเร็วทะลวงโสตประสาท!

จากญี่ปุ่นสู่ระดับโลก -  ประสบการณ์แห่งการดริฟท์ที่สนุกสุดมัน!

 

การดริฟท์ ประชันความแกร่ง ความว่องไว และความสวยงามมีจุดเริ่มต้นและการพัฒนาที่ประเทศญี่ปุ่น เสียงเครื่องยนต์สั่นสะเทือนโลก ควันสีขาวที่ฟุ้งกระจายอย่างดุเดือด การแข่งขันแนวผาดโผนสร้างสีสันให้โลกแห่งการแข่งขัน ภาพยนตร์เรื่อง Alive Drift ความสนุกสุดมันในวงการดริฟท์ที่ถ่ายทอดทุกเรื่องราวออกมาได้อย่างเร้าใจ! 

คุมงานสร้างและเป็นนักแสดงรับเชิญโดยดริฟท์คิงอย่างเคอิจิ ทสึจิยะมีการเล่นจริงโดยนักแข่งรถระดับท็อปของโลก การขับรถสไตล์ผาดโผนจริงที่น่าทึ่งโดยไม่พึ่งคอมพิวเตอร์กราฟฟิค! ความตื่นเต้น ความผาดโผน และความถูกต้องในเรื่องการขับขี่จากนักแข่งดริฟท์ที่เก่งที่สุดในโลกจะมาถ่ายทอดบนจอยักษ์!

 

เนื้อเรื่องย่อ

ทีมดริฟท์รถที่กำลังจะยุบตัวลงได้พบกับ โคอิชิ โอบะ เกมเมอร์ขี้อายชาวอินโทรเวิร์ทผู้เก่งเรื่องการดริฟท์รถอีสปอร์ตอย่างไม่น่าเชื่อ โคอิชิได้พิสูจน์ฝีมือให้เห็นด้วยรถจริง แต่เขาต้องประชันฝีมือกับนักแข่งมืออาชีพที่เข้ามาท้าทายโดยเอาชีวิตเป็นเดิมพัน โคอิชิต้องพัฒนาเทคนิค แพชชั่น ความกล้า และทีมเวิร์คเพื่อทำลายเส้นกั้นระหว่างโลกเสมือนจริงกับโลกแห่งความจริง ทำให้เขาและทีมได้พบกับความผาดโผนรูปแบบใหม่ จนเป็นจุดเริ่มต้นของภาพยนตร์การแข่งรถที่มีความเร็วและแม่นยำสูงสุดที่เคยมีการถ่ายทำมา ซึ่งเป็นโลกใบใหมที่เกมเมอร์จะได้สัมผัสกับการดริฟท์ในชีวิตจริง ภาพยนตร์ถ่ายทอดให้เห็นถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นเมื่อคุณก้าวข้ามผ่านขีดจำกัดของตัวเอง 


นักแสดง

ชูเฮอิ โนมุระ 

ไอ โยชิคาวะ

โช อาโอยากิ   โชได ฟุคุยามะ

โมโระ โมรูกะ   แอนนา ซึชิยะ  คิซูกิ  /  ฮิโรทาโร ฮอนดะ

นาโอกิ นากามูระ   ซูมิกะ คูโบคาวะ  มาซาชิ โยโคอิ  ยูสุเกะ คิตะโอกะ  ไดโกะ ไซโตะ  มาซาโตะ คาวาบาตะ   มานาบุ โอริโดะ(Special appearances by)

เคอิจิ ทสึจิยะ (Courtesy appearances by)

ทาคาโนริ จินไน

 

กำกับฯ / ลำดับภาพฯ โดย เท็น ชิโมยามะ

 

Theme Song/「Hunter or Prey」(NOISEMAKER)

alivehoon.com

Alivehoon Film Partners

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X