ไปให้ไกลสุดทาง กับทีมเทพแข่งรถตัวจริง พบกับโปสเตอร์คาแรคเตอร์ Alive Drift 13 ต.ค. นี้ในโรงภาพยนตร์
2022-09-22 19:15:40
Advertisement
คลิก!!!

เตรียมพบกับ ความตื่นเต้น ความผาดโผน และความถูกต้องในเรื่องการขับขี่จากนักแข่งดริฟท์ที่เก่งที่สุดในโลกจะมาถ่ายทอดบนจอยักษ์!กับภาพยนตร์ “Alive Drift - ดริฟต์ติ้ง ซิ่งทะลุไมล์” ที่ส่ง 6 โปสเตอร์คาแรคเตอร์มาเรียกน้ำย่อยก่อนเตรียมไประเบิดความมันส์ 13 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ 

 

ทีมดริฟท์รถที่กำลังจะยุบตัวลงได้พบกับ โคอิชิ โอบะ เกมเมอร์ขี้อายชาวอินโทรเวิร์ทผู้เก่งเรื่องการดริฟท์รถอีสปอร์ตอย่างไม่น่าเชื่อ โคอิชิได้พิสูจน์ฝีมือให้เห็นด้วยรถจริง แต่เขาต้องประชันฝีมือกับนักแข่งมืออาชีพที่เข้ามาท้าทายโดยเอาชีวิตเป็นเดิมพัน โคอิชิต้องพัฒนาเทคนิค แพชชั่น ความกล้า และทีมเวิร์คเพื่อทำลายเส้นกั้นระหว่างโลกเสมือนจริงกับโลกแห่งความจริง ทำให้เขาและทีมได้พบกับความผาดโผนรูปแบบใหม่ จนเป็นจุดเริ่มต้นของภาพยนตร์การแข่งรถที่มีความเร็วและแม่นยำสูงสุดที่เคยมีการถ่ายทำมา ซึ่งเป็นโลกใบใหมที่เกมเมอร์จะได้สัมผัสกับการดริฟท์ในชีวิตจริง ภาพยนตร์ถ่ายทอดให้เห็นถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นเมื่อคุณก้าวข้ามผ่านขีดจำกัดของตัวเอง 

 

นำแสดงโดย ไอ โยชิคาวะ, ชูเฮอิ โนมุระ, โช อาโอยากิ, โชได ฟุคุยามะ, ทาคาโนริ จินไน, คุมงานสร้างและเป็นนักแสดงรับเชิญ ดริฟต์คิง เคอิจิ ทสึจิยะ ผลงานการกำกับภาพยนตร์ และลำดับภาพโดย เท็น ชิโมยามะ

 

ไปให้ไกลสุดทาง กับทีมเทพแข่งรถตัวจริง

Alive Drift - ดริฟต์ติ้ง ซิ่งทะลุไมล์

13 ตุลาคม ในโรงภาพยนตร์

ชมตัวอย่างอีกครั้ง | https://youtu.be/b7BgT_oT0ZQ

#AliveDrift #อะไลฟ์ดริฟต์  #ดริฟต์ติ้งซิ่งทะลุไมล์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X